Toàn quốc Hướng dẫn tập luyện với máy chạy bộ điện

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi nuhong0705, 22/7/16.

  1. nuhong0705

    nuhong0705 Member

    Tham gia ngày:
    4/12/15
    Bài viết:
    412
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    tập tành sở hữu may chay bo giúp bạn giảm cân hết sức hiệu quả. Để đạt được hiệu quả hơn trong thời kỳ tập thể dục n, bạn cần phải tập luyện khác nhau tùy theo cường độ, thời kì, tần số và / hoặc chế độ tập thể dục khác nhau.
    - Cường độ: đổi thay độ nghiêng hoặc tốc độ máy chạy bộ.
    - Thời gian: tăng thời gian bạn tập dượt trên máy chạy bộ. ví như bạn đã tập luyện 30 phút trên máy chạy bộ trong vài tuần, tăng nó lên tới 45 và sau chậm tiến độ đến 60 cho ít ra một buổi mỗi tuần.
    - chiếc Tập thể dục: Đi bộ chủ yếu là các bài tập cơ bắp ở mặt sau của chân, gân kheo và cơ mông. Bạn có thể mất cân bằng nếu như bạn ko làm cho bài tập khác chả hạn như đi xe đạp, squats và chùng, …

    [​IMG]

    >>>> Tham khảo thêm: các dụng cụ tập gym giá rẻ chính hãng của công ty Động Lực Shop
    những sai lầm và phương pháp giải quyết khi bằng máy chạy bộ
    sai lầm 1: lúc bắt đầu tập tành trên máy chạy bộ, đứng trên vành đai và bước vào tập tành khi máy chạy ở một tốc độ cao sẽ làm cho bạn không kịp thích nghi và có thể ngã khỏi máy tập và đau những vùng cơ bắp chuối.
    sai trái 2: tư thế chạy sai: thường nhìn xuông chân, nghiêng về phái trước hoặc phái sau.
    sai trái 3: Giữ liên tục tay cầm, không đánh tay hoặc đánh tay cao quá hay vẫy thẳng tay. có chuyển di cánh tay thích hợp, bạn có thể đi nhanh hơn và đốt cháy nhiều calo.
    sai trái 4: ko đổi thay tốc độ hay độ nghiêng trên máy. cơ thể đã hoàn toàn thích nghi với tập luyện thông thường và ko mang lại hiệu qảu như ban sơ.

    Trước khi luyện tập hãy chọn một đôi giay chay bo thật tốt để đảm bảo cho đôi chân trong quá trình luyện tập nhé