Hà Nội Khi đại gia BĐS nghỉ dưỡng phải lòng giới chi phí trẻ

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi tiencuongbk1, 9/9/16.

  1. tiencuongbk1

    tiencuongbk1 Member

    Tham gia ngày:
    28/3/16
    Bài viết:
    34
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Ở Việt Nam, số người đủ sức sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng dưới 3 tỷ mới thực sự là nhóm khách hàng tiềm năng. Nắm bắt được thực tế này, hàng loạt đại gia BĐS nghỉ dưỡng đã ngay thức thì chuyển hướng đi sang phân khúc BĐS tầm trung.

    Ngay Với đầu năm 2016, Bà Dương Thùy Dung, Giám đốc Nghiên cứu và tham mưu Phát triển của CBRE Việt Nam đã cho rằng năm 2016 được là tâm giữa từ thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.Căn hộ chung cư vinhomes phạm hùng lý giải theo thực tế, năm 2014 thị trường bất động sản bắt đầu bình phục, 2015 là tăng trưởng mạnh. Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng bình thường sẽ đi sau thị trường bất động sản truyền thống khoảng nửa năm đến 1 năm.

    [​IMG]

    Nhận định của đại diện CBRE quả là không sai lúc Trong 2 quý đầu năm 2016 hàng loạt dự án bất động sản nghỉ dưỡng lớn từ các đại gia mang danh tiếng to như Vingroup, Bim Group, Sun Group liên tiếp tung ra tại các thiên đường nghỉ dưỡng như bờ biển như Mũi Né - Phan Thiết, Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng…

    Bên cạnh đó, sự trỗi dậy mạnh mẽ của phân khúc này cũng kéo theo sự cạnh tranh ác liệt trên thị trường. Khi nguồn cung bán dự án vinhomes phạm hùng nghỉ dưỡng hạng sang đang tăng lên 1 phương pháp nhanh chóng thì phổ biến tập đoàn đã "tỉnh táo" hơn và mua lối đi riêng khi chuyển sang phân khúc BĐS nghỉ dưỡng tầm trung Condotel.

    "Trước đó thị trường tập trung vào biệt thự với giá trị Với 10-20 tỷ đồng. Chi phí chi phí từ phía nhóm này trở nên rào cản từ giới kinh doanh. Trong lúc ở Việt Nam, số người đủ sức sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng dưới 3 tỷ mới đích thực là nhóm các bạn rất nhiều từ thị trường này. Đây đều xem là động thái kéo sát nguồn cung lại gần yêu cầu thực tế", đại diện 1 tổ chức phát triển BĐS cho biết.

    Theo quan sát của chúng tôi, Trong 6 tháng đầu năm nay cộng với nguồn cung ào ạt với các công trình BĐS nghỉ dưỡng cao cấp mang giá trị trên dưới 10 tỷ thì dòng BĐS tầm trung cũng được triển khai mạnh mẽ.

    Ở Nha Trang có thể kể tới hàng loạt những công trình như Diamond Bay Condotel, Lotus Condotel Nha Trang, Mường Thanh Condotel Nha Trang...Hay mới đây, doanh nghiệp CP Du lịch Nhật Minh mách nhỏ sẽ ra mắt công trình Ariyana Smart Condotel gồm sắp 400 căn hộ địa điểm trên mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, cách biển Nha Trang chưa đầy 200m sở hữu các căn hộ quý khách sạn chuẩn 4 sao với hệ thống dịch vụ tiện lợi nội khu cao cấp như hồ bơi, gym, spa, skybar, Trung tâm mua sắm.

    Tập đoàn này hoàn toàn tự tín dự án sẽ thành công của dự án khi những căn condotel sở hữu tổng chỉ Trong 49 m2 (lớn hơn phòng suites từ quý khách sạn đẳng cấp tới 24m2) được bao bọc đầy đủ tiện thể nghi như một căn hộ tại, giá trị cho thuê cực kỳ cạnh tranh so từ các khách sạn 4 sao Từ địa bàn, bên cạnh đó nhà đầu tư này còn cam kết mức lợi nhuận 8% cho người dùng.

    Tại Phú Quốc, Đà Nẵng phân khúc căn hộ Condotel cũng rầm rộ không kém. Theo báo cáo từ CBRE, số lượng bán condotel và căn nhà nghỉ dưỡng trên tất cả điểm nóng bất động sản nghỉ dưỡng hiện thời đang tăng đáng kể. Cụ thể, ở Phú Quốc, trường hợp năm 2014 chưa xuất hiện căn hộ nghỉ dưỡng nào thì đến hết hai quý đầu năm 2016, với 636 căn đã được bán ra. Năm 2014, thị trường bất động sản Đà Nẵng chỉ mang 7 căn được bán ra, song tính đến hết nửa đầu năm 2016, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại đây đã tiêu thụ đến 1.644 căn.

    Theo nhận định của những chuyên gia, so có chi phí vào phân khúc cao cấp thì cơ hội cho thuê tại sản phẩm tầm trung cao hơn do giá thuê ko quá cao, tiếp cận đều nhiều quý khách. Ngoài ra khi bắt buộc bán thì khả năng thanh khoản của mặt hàng cũng thời gian nhanh hơn.Chính do vậy, phân khúc này sở hữu hấp dẫn mạnh mẽ đối mang giới chi phí.

    Các chuyên gia cũng nhận định Từ vòng 5 năm tới, bất động sản nghỉ dưỡng tầm trung với phổ biến cơ hội vì nhóm đối tượng người mua có khả năng chi phí 2-3 tỷ cho 1 sản phẩm phần lớn. Các bất động sản tầm trung sẽ phát triển thuận lợi ở những địa danh du lịch nổi danh, vì đầu tư chi phí vừa bắt buộc lại tận dụng đều nhiều tiện ích hạ tầng xã hội, giao thông