Toàn quốc Khi tập luyện với máy chạy bộ điện hãy tránh những điều sau

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi nuhong0705, 12/7/16.

  1. nuhong0705

    nuhong0705 Member

    Tham gia ngày:
    4/12/15
    Bài viết:
    412
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    tập thể dục mang máy tập chạy bộ điện để đem lại hiệu quả cao nên lưu ý những điều sau:

    [​IMG]

    những điều bạn không nên lúc tập luyện sở hữu máy tập chạy bộ

    1. khi khởi đầu luyện tập trên máy chạy bộ, đứng trên vòng đai và bước vào tập luyện lúc máy chạy ở một tốc độ cao sẽ làm bạn ko kịp thích nghi và sở hữu thể ngã khỏi máy tập và đau các vùng cơ bắp chân.
    2. tư thế chạy sai: thường nhìn xuông chân, nghiêng về phái trước hoặc phái sau.
    3. Giữ liên tục tay cầm, không đánh tay hoặc đánh tay cao quá hay vẫy thẳng tay. với đi lại cánh tay thích hợp, bạn sở hữu thể đi tốc độ hơn và đốt cháy rộng rãi calo.
    4. không thay đổi tốc độ hay độ nghiêng trên máy. thân thể đã hoàn toàn thích nghi có tập dượt thường nhật và không đem lại hiệu qảu như ban sơ.
    Lưu ý lúc luyện tập hãy chuẩn bị trang phục hồ hết nhé:

    -Một đôi giày đi bộ phù hợp: Giày đi bộ nên sở hữu trọng lượng nhẹ, khi mà vẫn phân phối hỗ trợ và đệm, thả sức khi tập tành.
    -Mua quan ao the thao: thoả thích, thấm hút mồ hôi
    -Mười phút trước khi đi bộ, uống một ly nước. chỉ cần khoảng 20 phút đi bộ 1 ít nước. Kết thú thời kỳ tập uống 1 hoặc 2 ly nước.
    -Tránh thức uống đựng caffeine trước khi đi bộ.
    Giấc ngủ cũng rất quan trọng để nhận được hầu hết lợi ích của tập tành của bạn, ngủ ít ra 8 tiếng mỗi ngày