Kinh doanh phụ kiện thời trang hiệu quả

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi gahech93, 24/7/16.

  1. gahech93

    gahech93 Member

    Tham gia ngày:
    17/5/16
    Bài viết:
    120
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Bán hàng là ả 1 nghệ thuật không chỉ ở cái duyên mà còn do kỹ năng nữa. Để bán hàng đạt lwoij nhuận cao, khách hàng nhiều không những mặt hàng bán lẻ phụ kiện nói riêng mà bán mặt hàng nào cũng vậy bạn nên chú ý những vấn đề sau để có thể thành công:

    [​IMG]
    1. Chăm sóc khách hàng chu đáo
    Nếu cửa hàng bạn có những món đồ độc, lạ, chất lượng ổn và giá cả phải chăng chưa hẳn đã giúp bạn kinh doanh hiệu quả. Nhưng nếu bạn biết chăm sóc khách hàng chu đáo thì kể cả hàng của bạn đắt hơn các sản phẩm cùng loại ở shop bên cạnh cũng chẳng thành vấn đề. Một khi bạn biết bán hàng cách khéo léo, ân cần và chu đáo thì khách sẽ tự tìm đến cửa hàng của bạn. Và đặc biệt là bạn cần lấy phương châm giữ chữ tín làm đầu thì cửa hàng của bạn đảm bảo sẽ kinh doanh hiệu quả

    2. Quảng cáo và tận dụng kênh online

    Thông qua Facebook và Fanpage, với mức chi phí vừa phải, cùng với những mẩu quảng cáo nhỏ, một đoạn miêu tả ngắn về sản phẩm có kèm theo hình ảnh, ngay tức thì, sản phẩm đó sẽ thu hút được các chị em có sở thích về túi xách, những tín đồ về thời trang túi… Hoặc khi bạn muốn mở rộng thị trường bán lẻ phụ kiện thì bạn có thể tuyển thêm cộng tác viên và mạng facebook là mơi bạn cần.

    Để phát triển lâu dài bạn có thể tạo website riêng sau đó sử dụng dịch vụ SEO và Google Adwords, khách hàng của bạn sẽ dễ dàng và nhanh chóng tra cứu được thông tin sản phẩm để đi đến quyết định mua hàng thông qua các từ khóa liên quan được đưa lên top đầu. Một phần là ngẫu nhiên nhưng một phần, cũng do dịch vụ quảng cáo phải trả tiền mà các từ khóa của bạn sẽ được đưa lên nơi dễ nhìn thấy nhất, hấp dẫn nhất trong top đầu tìm kiếm để chị em thực hiện một cú click chuột. Điều đặc biệt là mức chi phí của các hình thức này vẫn không quá cao đến mức bạn phải đắn đo suy nghĩ khi quyết định chi tiền làm quảng cáo. Kết quả của AdWords có thể nhìn thấy tức thì khi triển khai dự án còn SEO có thể mất một khoảng thời gian để nhân sự tiến hành công việc.