Toàn quốc Làm cách tăng cân hiệu quả và nhanh nhất cho người gầy - Omron-khoedep.com.vn

Thảo luận trong 'Y tế - Sức khỏe - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi heniken, 21/7/16.

  1. heniken

    heniken Member

    Tham gia ngày:
    6/6/16
    Bài viết:
    48
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Làm Cách Tăng Cân Hiệu Quả Và Nhanh Nhất Cho Người Gầy Sẽ Đưa Đến Cho Bạn 4 Cách Tăng Cân Nhanh Chóng Và Hiệu Quả Cho Những Người Có Thân Hình “Cò Hương”!

    Với rất nhiều nguyên nhân dẫn tới việc sụt giảm cân nặng của một thân thể. Bởi vì thiếu ngủ, sức ép công việc quá nhiều, suy nghĩ, tính thần không tốt hay chế độ dinh dưỡng không hợp lý cũng tác động rất lớn đến cân nặng của chúng ta. Vậy làm thế nào để cải thiện sức khỏe, tăng cân nhưng không phản khoa học. Bạn cóthể áp dụng bài viết này và thay đổi bản thân mình.
    Tăng cân không khó, chỉ khó ở việc bạn có kiên trì hay không thôi. Có rất nhiều những cách tăng cân nhanh chóng và hiệu quả nhưng không phải cách nào cũng thích hợp với bạn do mỗi cơ thể là mỗi thể trạng khác nhau nên không thể vận dụng cùng một cách được. Có cách hợp với người này mà lại không hợp với người kia. Bởi vậy bạn cần phải tìm hiểu thật kĩ cách thức nào phù hợp với mình rồi hãy tiến hành tăng cân.
    tăng cân không chỉ đơn giản là ăn thật nhiều vào và ăn bất kể . Bạn phải tuân thủ theo 1 phương pháp khoa học thì mớI vừa tăng cân vừa có sức khỏe tốt được. Sau đây là bốn phương pháp tăng cân tiêu biểu, vừa hiệu quả vừa đảm bảo sức khỏe cho bạn.
    1. Thường xuyên tập thể dục đúng phương pháp
    [​IMG]


    Tập thể dục là 1 cách giúp điều hòa khí huyết trong cơ thể. Cách này giúp bạn có một tinh thần tốt, 1 sức khỏe dẻo dai. Nhưng tập thể dục không đúng phương pháp cũng như không thường xuyên chẳng những bạn không thu được kết quả gì mà còn ảnh hưởng xấu đến cơ thể, gây nên nhiều chứng bệnh. Ngược lại nếu bạn biết cách tập luyện thích hợp thì tập thể dục hàng ngày sẽ là 1 phương pháp tăng cân tích cực. Chỉ cần 15-30 phút mỗi ngày để tập các bài thể dục vừa sức, cơ thể sẽ thư giản và khỏe hơn, trong khoảng đó sẽ giúp người gầy ăn nhiều hơn, ngon miệng hơn, tiêu hoá tốt hơn và có thể tăng cân săn chắc, khỏe khoắn. Bạn có thể tập các môn thể dục phù hợp cho người gầy như đi bộ, aerobic, yoga, bơi lội, cầu lông…
    2. Có cơ chế sinh hoạt hợp lý
    Có một chế độ sinh hoạt hợp lý là điều vô cùng cần thiết đối với những người gầy ốm. Cách thức sinh hoạt hợp lý ở đây được biểu hiện qua việc ngủ đủ giấc (7-8 giờ/ngày), cân bằng lượng công việc hàng ngày, sắp xếp thời gian hợp lý,…Việc ngủ đủ giấc sẽ giúp bạn luôn có một tinh thần thoải mái, giảm stress và căng thẳng. Đây là cáchphương pháp đơn giản nhưng mà cực kỳ hiệu quả vì khi ngủ là lúc thân thể tái tạo hệ cơ, từ đó giúp tăng cân chắc khoẻ. Ngủ đủ giấc sẽ giúp bạn có tinh thần tốt hơn, ăn ngon miệng hơn, làm việc cũng hiệu quả hơn. sắp xếp công việc và thời gian hợp lý sẽ giúp bạn thoải mái hơn lúc làm việc, không hề lo âu vì không hoàn thành công việc kịp thời hạn, cũng không cần phải thức khuya để hoàn thành. Chỉ cần bố trí chế độ sinh hoạt hợp lý bạn sẽ tăng cân dễ dàng hơn.
    3. Có thể sử dụng thêm thuốc hoặc thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ tăng cân
    Một cách hay được nhiều người gầy áp dụng chính là tìm tới sự hỗ trợ từ thuốc hay thực phẩm chức năng tăng cân. Thực hiện theo cách này, việc tăng cân của bạn sẽ nhanh chóng và đạt hiệu quả cao hơn. Bên cạnh đó, có nhiều người quá nóng vội dùng các loại thuốc tăng cân “siêu tốc”, làm tăng cân tích nước và gây hại cho sức khỏe. Tăng cân chính là một quá trình khoa học và tốn nhiều thời gian, cần sự kiên trì và nhẫn nại. Tuy thực phầm chức năng giúp bạn tăng cân nhanh hơn một tí, nhưng mà cũng không nên quá lạm dụng nó. Bạn nên chọn lọc các loại thuốc hoặc thực phẩm tăng cân với nguồn gốc tự nhiên, từnhững công ty có uy tín và thương hiệu rõ ràng giúp tăng cân an toàn, tái tạo hệ cơ và cải thiện sức khỏe tổng thể.
    4. Cần bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cho cơ thể.
    [​IMG]
    Làm cách nào tăng cân nhanh nhất cho người gầy


    Đây là nhân tố cuối cùng nhưng cũng là nhân tố quan trọng nhất và thiết yếu nhất đối với hầu hết mọi người chứ không riêng gì những người cần tăng cân. Thế nhưng nhu cầu về dinh dưỡng và năng lượng của những người gầy lại phải cao hơn rất nhiều lần so với người bình thường. Sau đây là các yếu tố dinh dưỡng cần thiết mà người gầy cần bổ sung vào thực đơn hành ngày:
    – Protein (đạm) là dưỡng chất quan trọng nhất và là dưỡng chất cần phải bổ sung nhất. Bởi vì đây là dưỡng chất cần thiết cho giai đoạn phát triển hệ cơ và cân nặng. Vì thế bắt buộc phải cung cấp đủ protein cho cơ thể mỗi ngày để tăng cân bền vững và không tích nước.
    – Thứ 2 là chất béo. Đây chính là nguồn năng lượng của cơ thể đóng vai trò quan trọng không kém trong việc cấu tạo màng tế bào, hỗ trợ sự tăng trưởng của xương, não bộ, thị giác, hệ miễn dịch… Nếu biết bổ sung 1 lượng vừa phải vào những món ăn hàng ngày thì chất béo đặc biệt có lợi cho giai đoạn tăng cân. Chất béo còn liên quan mật thiết đến những quá trình trao đổi chất giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường khả năng ăn uống và tiếp thu, ngoài tính năng tăng cường năng lượng.
    – Thứ 3 là vitamin và khoáng chất. Đây là những vi chất dinh dưỡng không thể thiếu cũng không thể thừa cho cơ thể. Những chất này hỗ trợ hấp thu dinh dưỡng hàng ngày, mặc dù chúng ta chỉ cần 1 lượng rất nhỏ.
    – Cuối cùng là chất xơ và các chất chống oxi hóa. Đây là hai nhóm chất giúp tăng cường tiêu hóa, thanh lọc và giải độc cho cơ thể, có rất nhiều trong rau xanh và trái cây tươi.
    Bốn cách trên đây sẽ giúp cho những người gầy cải thiện cân nặng của mình tốt hơn trước. Áp dụng chúng hàng ngày và vận dụng 1 cách khoa học bạn sẽ tăng cân nhanh chóng, đồng thời có một thân hình như ý muốn. Với các phương pháp tăng cân nhanh chóng và hiệu quả nhưng đừng lạm dụng nó quá nhiều nếu không sẽ gây tác dụng ngược lại.
    Bạn nên vận dụng 4 phương pháp này kết hợp hài hòa với nhau, như vậy kết quả sẽ tốt hơn. Bạn có thể sử dụn cân điện tử và máy đo lượng mỡ Omron của công ty Health Care chúng tôi để kiểm soát quá trình tăng cân của mình. Để biết được cơ thể có bị thừa mỡ không để điều chỉnh cơ chế tập luyện cho hợp lý.
    Ngoài ra công ty Health Care của chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm như: máy đếm bước đi, máy massage, nhiệt kế điện tử, máy đo huyết áp với nhiều kiểu dáng và công dụng khác nhau. Quý khách hàng có thể truy cập

    Hoặc gọi đến số điện thoại:
    Hà Nội: (84 4) 3556 0025 / (84 4) 3556 0142
    TpHCM: (84-8) 5404 7545
    Để biết thêm thông tin về sản phẩm cũng như được tư vấn những cách chăm sóc sức khỏe tối ưu nhất.
    Cảm ơn quý khách đã quan tâm và sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi!