Toàn quốc Làm thế nào để tăng lưu lượng truy cập mục tiêu vào trang web của bạn?

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi tran bich ngoc, 18/10/16.

  1. tran bich ngoc

    tran bich ngoc Member

    Tham gia ngày:
    14/5/16
    Bài viết:
    33
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Có rất nhiều cách để tăng số lượng khách hàng dịch vụ seo từ khoá mục tiêu của bạn, bên cạnh các kênh truyền thống, nhưng trước tiên chúng ta hãy xem 2 kênh này tạo ra khách hàng mục tiêu cho một trang web như thế nào?

    [​IMG]
    Lưu lượng truy cập tìm kiếm
    Lưu lượng truy cập tìm kiếm, cho dù nó được trả tiền hay tự nhiên được nhắm mục tiêu vì người sử dụng công cụ tìm kiếm cho một mục đích cụ thể. Tùy thuộc vào từ khóa mà họ sử dụng để tìm kiếm, bạn có thể nói cho họ biết nếu họ đang nhắm mục tiêu hoặc không. Như trong ví dụ trên, những người tìm kiếm cụm từ “giảm cân” nhiều khả năng thiet ke web chuan seo sẽ tìm kiếm các thông tin chung về giảm cân trong khi những người tìm kiếm cụm từ “chế độ ăn uống tốt nhất để giảm cân” sẽ tìm kiếm một cái gì đó cụ thể hơn.
    Cách tốt nhất để tăng lưu lượng truy cập mục tiêu từ các công cụ tìm kiếm đó là tập trung vào các từ khóa dài bởi người dùng sẽ nhập vào hộp tìm kiếm nhiều hơn so với 2-3 từ trong truy vấn tìm kiếm khi họ đang tìm kiếm một điều gì đó cụ thể. Bạn cũng có thể đọc bài viết trước đây của tôi để biết tại sao những từ khóa dài có thể tạo ra chuyển đổi tốt nhất cho trang web của bạn.
    Bên cạnh đó khi tìm kiếm những người mới trên Twitter, bạn có thể sử dụng các công cụ khác nhau để tìm kiếm và tìm thấy những công ty seo website người đáp ứng các đặc điểm nhân khẩu học cụ thể và các tiêu chuẩn khác. Hay nói cách khác, có nhiều cách để khám phá ra các từ có trọng số cao mà người sử dụng Twitter – những người được coi là mục tiêu cho các trang web hoặc doanh nghiệp của bạn.
    Ngoài ra khi nói đến quảng cáo trên Facebook, LinkedIn hay Twitter, bạn có thể nhắm mục tiêu quảng cáo đến một tập hợp những con người cụ thể và làm cho chiến dịch của ban được nhắm mục tiêu.
    Lưu lượng truy cập điện thoại di động
    Bạn cũng cần phải lưu ý rằng nếu bạn đang nhắm mục tiêu vào khách truy cập di động thì bạn cần phải có một trang web thân thiện với thiết kế web chuẩn seo điện thoại di động, nếu không bạn sẽ không thể tiếp cận được với người dùng trên điện thoại di động.
    Google rất nghiêm khắc trong việc tìm kiếm điện thoại di động và nếu trang web của bạn không được tối ưu cho điện thoại di động thì nó sẽ không nằm trong các kết quả tìm kiếm của Google hoặc chính xác hơn là nó sẽ không có bất cứ cơ hội nào để đạt được thứ hạng cao trong tìm kiếm di động.

    Thậm chí bạn cần phải tiếp cận với những người dùng mục tiêu nhiều hơn về “thiết bị di động”, đó là một trang web được thiết kế theo dịch vụ seo responsive và nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu nhận ra rằng thiết kế responsive là quan trọng cho những nỗ lực tiếp thị của họ.