Hồ Chí Minh Làng smartphone bây giờ bắt buộc 1 điện thoại có tính đột phá

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi letrunghau1994, 23/5/16.

  1. letrunghau1994

    letrunghau1994 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/15
    Bài viết:
    132
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Apple là ví dụ cho sự đi xuống của làng smartphone lúc iPhone 6s bị chê là không có gì mới mẻ so sở hữu iPhone 6, trong khi Samsung, hãng máy lớn nhất thế giới, cũng hạ lợi nhuận 7,3%.
    máy đã mở ra một trong những thị trường điện thoại thay đổi giọng nói với giá trị nhất thế giới sở hữu 1,4 tỷ smartphone được xuất xưởng năm 2015, đạt tốc độ vững mạnh 12%. Dù con số này nghe đầy ấn tượng, ba tháng cuối năm 2015 lại chứng kiến tốc độ vững mạnh doanh số chậm kỷ lục: chỉ 6% theo thống kê của Strategy Analytics.
    Microsoft sở hữu vẻ sẽ dừng cung cấp điện thoại Windows Phone vì ế ẩm. Giám đốc HTC thừa nhận giờ việc đầu tư vào công nghệ thực tế ảo VR quan trọng hơn cung ứng máy. Trong khi ấy, lợi nhuận của Samsung - nhãn hiệu điện thoại to nhất thế giới - cũng sụt hạ 7,3%.

    Theo Telegraph, nhắc một bí quyết đơn thuần, thị trường máy bây giờ bão hòa. Người dùng ở những thị trường bây giờ vững mạnh đã sở hữu smartphone và họ không sở hữu nhu cầu nâng cấp. Thay vào ấy, họ sẽ tiếp tục sử dụng chiếc máy cũ của mình thêm một thời gian nữa, nhất là trong quá trình kinh tế cạnh tranh bây giờ.
    nếu đây vẫn chưa cần Vì sao thì còn với một Lý do nữa. Người dùng khao khát 1 chiếc điện thoại với các tính năng thực sự đột phá, thế nên lâu rồi những nhà sản xuất chưa làm họ thấy hài lòng. Samsung Galaxy S6/S6 edge sở hữu mẫu mã phá phương pháp không đạt được doanh thu như kỳ vọng trong lúc iPhone 6s lại bị chê bai vì chẳng sở hữu gì mới mẻ so sở hữu iPhone 6.

    Apple đang trở nên dien thoai trung quoc ví dụ điển hình cho sự đi xuống của thị trường điện thoại sau khi đáp án buôn bán quý mới nhất của họ được công bố đầu tuần này. kích thước vững mạnh doanh số iPhone đã ở mức chậm nhất kể từ lúc hàng này ra mắt vào năm 2007. Apple bán được 74,8 triệu dòng iPhone, chỉ chênh một chút so mang mức 74,5 triệu máy cộng kỳ năm trước, cũng như tốt hơn dự báo của những chuyên gia là 75 triệu máy.
    mẫu gì đi lên thì rồi cũng sẽ sở hữu lúc nên đi xuống. Quy luật này sẽ ko chỉ đúng mang Apple mà sở hữu cả những doanh nghiệp smartphone Trung Quốc thời gian tới. Sau giai đoạn phát triển chóng mặt và được nếu "quái vật đến từ châu Á", sở hữu vẻ như những nhà cung cấp Tàu cũng ko thể "tiến mãi không lùi" như rộng rãi người từng nghĩ.

    Huawei, Xiaomi, ZTE hay Oppo tuy nhiên ko phải thương hiệu được quan tâm ở phương Tây, tuy nhiên cực kỳ phát triển ở Tàu. Huawei nằm trong số những thương hiệu viễn thông lớn nhất thế giới trong khi Xiaomi là siêu thị khởi nghiệp lớn vật dụng hai thế giới, chỉ sau Uber, nhờ từ những đồ vật giá thấp, thiết kế mạnh và chi mạnh cho buôn bán.
    những nhãn hiệu Tàu vươn lên mạnh mẽ trong lúc rộng rãi hãng từng mang vị trí cao trên bản đồ máy thế giới như HTC, LG, Sony... lại đi xuống. Chính phủ Trung Quốc cũng đầu tư lớn cho ngành công nghiệp này và sẵn sàng hỗ trợ những nhà phân phối với mức thuế thấp, thậm chí giảm tiêu chuẩn về lao động.
    [​IMG]
    Cả Xiaomi và Huawei đều bây giờ muốn hướng đến thị trường hấp dẫn như bắc Mỹ hay châu Âu nhằm trở thành một thương hiệu quốc tế. thế nên, con đường này cũng lắm chông gai. Xiaomi cho biết bán được khoảng 70 triệu smartphone trong năm 2015, phải chăng hơn mức kỳ vọng là 80 triệu (thậm chí mức này cũng đã được điều chỉnh từ chỉ tiêu ban đầu là 100 triệu máy). Huawei đã xuất xưởng 100 triệu điện thoại, một phần nhờ danh tiếng từ sự hợp tác có Google để chế tạo Nexus 6P.
    Roberta Cozza, Giám đốc nghiên cứu của nhãn hiệu học hỏi Gartner, cho rằng những công ty Chine cần chuẩn bị tinh thần trước sự trỗi dậy của Ấn Độ. "Những nhà hàng như Xiaomi đã làm tốt trong việc sản xuất đồ vật chức năng mạnh trong phân khúc giá rẻ", Cozza kể. "Nhưng còn đa dạng 'đất' cho các thương hiệu khác, như tại những thị trường mới nổi như Ấn Độ, 50% điện thoại đang sử dụng là smartphone thường và họ sẽ nâng cấp lên smartphone với tầm giá tốt trong tương lai".

    vì vậy, các chuyên gia cho rằng sẽ không khôn ngoan trường hợp các nhà chế tạo Chine hay những gương mặt mới cố đâm đầu vào thị trường cao cấp (giá trên 500 USD). lúc người dùng chi tiền mua những trang bị cao cấp, một tiêu chí quan trọng mà họ không thể bỏ qua là uy tín nhãn hàng. Apple và Samsung đang vô cùng mạnh khiến các nhãn hiệu đến từ châu Á siêu khó khó khăn.
    nhưng trong 2-3 năm đến, các nhãn hiệu Tàu sẽ vươn mạnh ra toàn cầu và mang đến những trải nghiệm rẻ hơn cho các bạn. dù vậy họ lại cần đối mặt sở hữu 1 vấn đề nữa: sự sao chép. Jonathan Ive, Phó giám đốc Apple, từng cho biết Xiaomi là "kẻ ăn cắp lười nhác".

    các nhà cung ứng máy vẫn luôn được nhắc nhở rằng họ cần sáng tạo và làm mới mình, trường hợp không sẽ bị bỏ lại phía sau. Nokia chính là bài học mà các hãng ko thể quên. Dù thế, họ vẫn hiện loay hoay lúc chưa thể tìm ra bí quyết tạo sự nâng cấp.