Hồ Chí Minh Lớp học chứng chỉ lễ tân công sở, văn phòng ở hồ chí minh

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi huyengdvn, 17/8/16.

  1. huyengdvn

    huyengdvn New Member

    Tham gia ngày:
    17/12/15
    Bài viết:
    15
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ

    [​IMG]

    LỄ TÂN – BỘ PHẬN KHÔNG THỂ THIẾU ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP CHUYÊN NGHIỆP


    TẦM QUAN TRỌNG CỦA NHÂN VIÊN LỄ TÂN - LỄ TÂN CHUYÊN NGHIỆP

    TÌM HIỂU NGÀNH THÔNG QUA HỌC NGHIỆP VỤ:

    LỄ TÂN VĂN PHÒNG – LỄ TÂN CÔNG SỞ

    HOTLINE: 0938 60 1982


    1.Mục Đích

    - Đào tạo nhân viên trở thành một người lễ tân công sở, lễ tân văn phòng chuyên nghiệp, hiểu được tầm quan trọng của công việc lễ tân trong cơ quan doanh nghiệp, công ty…

    - Nắm bắt được công việc trong thực tế doanh nghiệp

    - Bổ sung chứng chỉ để hợp lệ hồ sơ, công việc vị trí đang công tác

    2.Nội Dung Học Chuyên Đề

    Chuyên đề 1:Vai trò, nhiệm vụ, yêu cầu đối với một lễ tân chuyên nghiệp

    Chuyên đề 2:Tạo dựng hình ảnh doanh nghiệp (chuẩn mực về thái độ, hành vi, cử chỉ, lời nói, trang phục tới các phòng, ban liên quan )

    Chuyên đề 3:Các nghi thức trong công việc hành chính văn phòng

    + Nghi thức nhà nước

    + Nghi thức đón và tiếp khách

    + Nghi thức hội họp

    + Tổ chức tiệc chiêu đãi

    + Chọn quà tặng và nghi thức tặng qùa

    Chuyên đề 4: Nghiệp vụ lễ tân trong giao tiếp hành chính văn phòng

    a.Vai trò và tầm quan trọng của giao tiếp hành chính

    b. Những nguyên tắc trong giao tiếp hành chính (Phải nghiêm túc trong công việc và trong giao tiếp; duy trì chữ tín; không phung phí thời gian và tiền bạc của mình và của người khác…)

    c. Cách ứng xử cụ thể trong giao tiếp hành chính

    - Ứng xử trong quan hệ giao tiếp giữa cấp trên với cấp dưới

    - Ứng xử trong quan hệ giao tiếp với đồng nghiệp

    - Ứng xử trong quan hệ giao tiếp với đối tác và khách đến giao dịch

    d. Một số kỹ năng trong giao tiếp

    - Kỹ năng nghe (Nghe trong Giao tiếp, Nghe tích cực, nghe có hiệu quả…)

    - Kỹ năng nói (Kỹ năng sử dụng ngôn từ và phi ngôn từ, kỹ năng đặt câu hỏi trong giao tiếp)

    - Kỹ năng phản hồi (Nguyên tắc chung, phản hồi phi ngôn từ, phản hồi ngôn từ, cách đặt câu hỏi phản hồi thông tin…)

    - Kỹ năng giap tiếp trong thế giới đa văn hóa

    - Một số kỹ năng khác: Cách chảo hỏi, bắt tay, giới thiệu,trao danh thiếp, tiếp khách,trang phục,tặng quà, giao tiếp điện thoại,…

    - Kỹ năng tổ chức hội nghị hội thảo

    e. Phân tích một số tình huống cụ thể trong giao tiếp: nghệ thuật chào hỏi khách hàng; nghệ thuật xử lý phàn nàn của khách hàng; nghệ thuật xin lỗi khách hàng; thu nhận và cách xử lý tốt phản hồi của khách hàng…

    Chuyên đề 5: Nghiệp vụ cắm hoa trong văn phòng

    3. Học phí - Thời gian - Địa điểm học

    Kinh phí: 2.500.000/ trọn khóa

    Khoảng 1 tháng dự kiến tháng 9 /2016 bắt đầu mở lớp

    Khóa 1: Ca học thứ 7 chủ nhật (Sáng 8h-11h30 / Chiều 13h30 – 16h)

    Khóa 2: Ca học tối 2 4 6 (Tối 18h-20h30)

    4. Kết thúc khóa học và đạt điểm sẽ được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học.

    THÔNG TIN: CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC VIỆT NAM

    HÀ NỘI: Số 451 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu giấy – Hà Nội

    Hồ Chí Minh: Số 195 Đường D2, Phường 25, Bình Thạnh

    Số 08 Nguyễn Ngọc Lộc, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh

    Đăng ký: 0938 60 1982 (Huyền phụ trách lớp) hoặc thông tin gửi qua hòm thư huyennt@giaoducvietnam.edu.vn

    Skype: huyennt@giaoducvietnam.edu.vn

    THÀNH CÔNG CỦA BẠN – CHẤT LƯỢNG CỦA CHÚNG TÔI