Lựa chọn tủ sắt văn phòng phù hợp không gian làm việc chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Nội Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi Dung_ThienHa, 30/3/16.

  1. Dung_ThienHa

    Dung_ThienHa Member

    Tham gia ngày:
    25/12/15
    Bài viết:
    280
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Văn phòng không chỉ là nơi làm việc hàng ngày của bạn mà còn dùng để đón tiếp khách hàng, đối tác vì vậy điều quan trọng khi thiết kế không gian làm việc đảm bảo được công năng sử dụng cũng như phù hợp xu hướng cái đẹp đang hội nhập hiện nay. Một cơ quan làm việc chuyên nghiệp, gọn gàng sẽ tạo ấn tượng tốt cho khách hàng và tâm trạng vui vẻ, thoải mái cho nhân viên từ đó mang lại hiệu quả cao trong công việc. Điều quan trọng góp phần mang lại một không gian khoa học, sạch sẽ khi bạn bố trí sắp xếp các tập tài liệu, hồ sơ gọn gàng trong chiếc tủ văn phòng của đơn vị mình, loại bỏ sự lộn xộn giúp văn phòng có tổ chức. Bạn sẽ làm việc trong môi trường thiếu chuyên nghiệp nếu như không có chiếc tủ đựng hồ sơ, bạn phải mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm những tập tài liệu hỗ trợ cho công việc của mình từ đó làm giảm đi hiệu quả làm việc cũng như tâm trạng khó chịu của bạn.

    [​IMG]

    Trước hết bạn phải nghiên cứu kỹ diện tích phòng, số lượng không gian lưu trữ bao nhiêu là đủ, tính chất công việc…từ đó lựa chọn tủ phù hợp nhất. Nếu bạn đang lựa chọn tủ nhân viên thì chỉ cần lựa chọn tủ tài liệu văn phòng có kích thước vừa đủ, kiểu dáng đơn giản không quá cầu kỳ vừa giúp bạn lưu trữ hồ sơ vừa mang lại nét đẹp thẩm mĩ cao, không gian làm việc chuyên nghiệp. Trong không gian làm việc rộng rãi sẽ dễ dàng lựa chọn tủ hồ sơ hơn văn phòng có diện tích nhỏ, nếu phòng làm việc nhỏ bạn nên chọn tủ tài liệu dạng treo tường vừa giúp bạn tận dụng tối đa được diện tích phòng mà không giảm tính thẩm mĩ văn phòng. Không gian làm việc của giám đốc thì lại khác, vì là người đứng đầu công ty cho nên các tập hồ sơ mang tính chất quan trọng cho nên phải đảm bảo được sự an toàn cho tập tài liệu vừa mang lại không gian làm việc đẳng cấp, hiện đại. Tủ tài liệu văn phòng giám đốc được thiết kế rộng rãi, cầu kỳ hơn kết hợp những đường nét chạm khắc tinh tế, hài hòa làm nổi bật tác phong chuyên nghiệp, quyền uy của lãnh đạo, để tránh cảm giác đơn điệu cho phòng làm việc tủ tài liệu giám đốc cao cấp còn được thiết kế thêm khoang giữa giúp lãnh đạo trang trí thêm bình hoa, ảnh lưu niệm hay bằng khen của công ty. Mỗi không gian làm việc lại phù hợp với những kiểu tủ văn phòng khác nhau cho nên hiện nay trên thị trường nội thất có hàng trăm sản phẩm tủ được thiết kế với kiểu dáng, chất liệu phong phú như tủ sắt xuân hòa, tủ locker cao cấp, tủ nhân viên văn phòng.