Hồ Chí Minh Mẫu ô tô Mercedes-Benz G500 4×4² tạm dừng phân phối

Thảo luận trong 'Xe Máy - Xe Đạp - Ô Tô' bắt đầu bởi haithai01, 13/11/17.

  1. haithai01

    haithai01 Member

    Tham gia ngày:
    14/3/16
    Bài viết:
    102
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Mercedes-Benz G500 4×4² và mercedes c250 là dòng SUV hạng sang đã lần thứ nhất trình làng vào hồi tháng 2/2015. Sau hơn hai năm, hãng Mercedes-Benz đã thông báo sẽ ngừng sản xuất dòng SUV được thiết kế la-zăng nửa mét này.

    Theo hãng Mercedes-Benz, G500 4×4² sẽ bắt đầu bị ngừng lắp ráp vào cuối tháng 10 này. Việc tập đoàn Mercedes-Benz loại bỏ G500 4×4² là điều chắc chắn xảy ra khi G-Class đời mới sẽ chính thức trình làng trong tương lai. Thế nhưng, đây sẽ vẫn là tin buồn đối với những ai ưa chuộng mẫu SUV cao cấp được coi là "hậu duệ" của Mercedes-Benz G63 AMG 6x6.

    Hiện G500 4×4² là 1 trong các dòng ô tô thế hệ mới đắt nhất của hãng Mercedes-Benz, bang gia xe mec niêm yết 231.693 Euro (6,2 tỷ Đồng) tại phân khúc Đức. Với chiều cao gầm lên tới 450 mm, Mercedes-Benz G500 4×4² là cỗ máy off-road ấn tượng, có thể vượt qua nhiều địa hình khó. Chưa hết, Mercedes-Benz G500 4×4² còn có chức năng lội nước sâu 01 m do đó rất thích hợp cho những nơi thường xuyên bị ngập.
    [​IMG]
    Điểm đặc biệt trong thiết kế của Mercedes-Benz G500 4×4² là bộ vành hợp kim 22 inch (559 mm) và bộ lốp có kích thước lớn, lên tới 325/55 R22. So với G-Class thông thường, Mercedes-Benz G500 4×4² sở hữu khoảng cách giữa tâm của 2 bánh đồng trục rộng hơn 299 mm.

    Bên cạnh đó, Mercedes-Benz G500 4x4² còn được trang bị bộ treo cải tiến với bộ giảm chấn tùy chỉnh điện tử có thể chuyển từ chế độ Comfort sang Sport trong vòng 15 mili-giây. Tập đoàn Mercedes-Benz cho hay, G500 4x4² tạo cảm giác "như xe thể thao hơn là xe đa dụng".

    Theo Mercedes-Benz, khi người lái kích hoạt chế độ Sport ở bộ giảm xóc, G500 4x4² có thể ôm cua một cách mượt mà như các một chiếc xe thể thao. Trong khi đó, trên địa hình gồ ghế, Mercedes-Benz G500 4x4² thể hiện mình như 01 chiếc ô tô đua Rally với công suất cực cao.

    Bộ máy của Mercedes-Benz G500 4x4² là khối cơ chế V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tốt nhất là 422 phân khối và mô-men xoắn cực đại 610 Nm. Tuy nhiên, với trọng lượng lên tới 3.021 kg, Mercedes-Benz G500 4x4² không phải là lựa chọn lý tưởng cho những người lựa chọn 01 chiếc xe để đi đua vận tốc.

    Khác với phiên bản cũ, Mercedes-Benz G500 4x4² không bị giới hạn số lượng chế tạo. Đáng tiếc là "vòng thế hệ" của dòng SUV này lại không dài như kỳ vọng của nhiều người.