Toàn quốc Mẹo hay giúp bạn tỉnh táo hơn vào mỗi sáng

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi 513minh89, 24/8/16.

  1. 513minh89

    513minh89 Member

    Tham gia ngày:
    11/9/15
    Bài viết:
    396
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    1. trông nom cho bao tử

    Nếu trước khi đi ngủ mà bạn ăn những món cay nồng, những món ngọt như bánh, kẹo, socola hoặc những món khó tiêu, những thứ có cồn như rượu, bia thì chắc chắn sáng hôm sau trông bạn sẽ rất mệt mỏi.

    Đơn giản là vì bao tử của bạn đã phải ở trong tình trạng mệt lả cả đêm mới tiêu hóa và xử lý được những gì bạn cố nạp vào đêm hôm trước.

    Khoảng cách giữa bữa ăn tối và giờ đi ngủ cũng rất quan yếu, dù bạn có thèm ăn đến mức nào thì cũng cần tránh việc ăn vặt hay ăn tối trong vòng 3 giờ trước khi đi ngủ. bao tử khỏe mạnh sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn và tỉnh táo hơn vào ngày hôm sau.

    2. Thư giãn tuyệt đối

    Bạn có biết rằng não bộ và trái tim của chúng ta có mối liên tưởng cực kỳ khăng khít với giấc ngủ và sự tỉnh ngủ của bạn khi thức dậy hay không?

    Khi bạn đem những lo lắng, tài chính căng thẳng của một ngày dài lên giường ngủ thì khó lòng ngủ ngon. Hãy thử ngồi thiền trước khi bạn ngủ để đẩy những lo âu ra khỏi tâm hồn của bạn.

    3. Uống nước

    Uống một ly nước sau khi thức dậy sẽ làm cho bạn cảm thấy tỉnh táo và giúp xúc tiến quá trình bàn luận chất. Việc uống nước không chỉ dừng lại ở hiệu quả tăng cường bàn bạc chất, mà còn giúp bạn giảm cân mà còn thanh lọc thân thể.

    Mẹo hay giúp bạn tỉnh táo hơn vào mỗi sáng 1
    Nên uống nước buổi sáng để tỉnh ngủ hơn

    4. áp dụng nguyên tố tự nhiên

    Sắp xếp phòng của bạn sao cho các tia sáng ác vàng có thể chiều vào khi bạn thức dậy một mỗi sáng. Đây là một cách hết sức khoa học để bắt đầu một ngày mới năng động.

    Ánh sáng màng tang không chỉ giúp đánh thức bạn nhẹ nhàng mà còn đẩy mạnh hoạt động của serotonin, hormone "hạnh phúc" của thân bạn.

    5. Thiết lập thời gian cho đồng hồ HIIT sinh vật học

    Hãy kiên cố rằng bạn thức dậy và ngủ vào cùng một thời khắc mỗi ngày. Đừng phung phá thời kì bạn nhận được vào những buổi sáng cuối tuần trên giường ngủ - thay vào đó, thức dậy vào cùng một thời khắc như bạn làm vào các ngày khác trong tuần.

    6. đổi thay nhiệt độ

    Hãy thử điều này vào những tối mà bạn cảm thấy khó ngủ, đó là tắm nước ấm và sau đó đi từ từ vào phòng của bạn. Nhiệt độ hạ thấp dần từ nóng sang mát mẻ sẽ tức thời làm cho bạn cảm thấy buồn ngủ. Tuy nhiên, cần tuyệt đối tránh thử cách này trong mùa lạnh vì dễ bị đột quỵ do sốc nhiệt.
    Một giấc ngủ ngon sẽ giúp bạn tỉnh ngủ vào sáng hôm sau.