Hà Nội Mercedes GLE 400 COUPE có đầy đủ hệ thống kính chống năng

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi dinhthanh6020, 9/9/16.

  1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020 New Member

    Tham gia ngày:
    22/8/16
    Bài viết:
    10
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nhưng các mũi khâu đã được chiến lược đặt để tay của người lái xe Mercedes GLE 400 4Matic tiếp xúc chỉ với bề mặt nhẵn.
    Các bảng điều khiển được xử lý bằng kỹ thuật da diễn viên xuất hiện tương tự như da, trong khi ghế được bao phủ trong Nappa da. chèn gỗ Real trên bảng điều khiển, cửa ra vào, điều khiển trung tâm và tay lái vòm tục nâng cao sự xuất hiện cao cấp. Các bảng điều khiển được hoàn thành với chrome kín đáo chạm để nhấn mạnh bản chất chất lượng cao của 300C.
    [​IMG]
    ghế hoàn toàn mới đã được thiết kế để đảm bảo sự thoải mái tốt nhất-trong-lớp. Những tính năng hệ thống treo lò xo serpentine như nền tảng của họ. Một loại vật liệu xốp cứng được sử dụng trong các bọc bên cho cải thiện hỗ trợ bên trong khi ít bọt dày đặc được sử dụng ở phần dưới của ghế ngồi và tựa lưng để tăng sự thoải mái trong suốt cuộc hành trình dài. Các ghế trước có bốn chiều ngang lưng điều chỉnh cho phù hợp với thị hiếu cá nhân.
    Để tạo sự thoải mái phía sau ghế, backrests ghế trước có một hình dạng điêu khắc cho phòng đầu gối khoảng 20cm hơn. Để đảm bảo phòng chân hơn, hướng dẫn chỗ ngồi được đặt ở các cạnh của các cơ sở.
    Nội thất có một bầu không khí dễ chịu nhờ tắt đèn LED Sapphire Blue. Ở phía trước của người lái xe có một cụm đồng mới với hai khuôn mặt lớn. Các tính năng được đánh trọng âm với nâng Sapphire Blue đánh dấu vết và vòng mạ crôm hoàn thành các cảm giác hiện đại và cao cấp.
    Các lái xe cũng có điện Trung tâm Thông tin xe hoàn toàn mới (EVIC). Một lần nữa trong Sapphire Blue, điều này đã được thiết kế để dễ đọc và logic hiển thị để giữ cho các trình điều khiển càng nhiều càng tốt.
    Như với tất cả các nội thất rộng rãi và tinh tế, bí quyết thành công của 300C là có nhiều kho chứa. Vì vậy mà các tay vịn trung tâm là phù hợp cho tất cả các hình dạng và kích thước của lái xe Mercedes GLE 400 COUPE, nó trượt theo chiều dọc. Bên dưới nó là một khay trượt và một ngăn chứa kết nối điện cho các thiết bị USB.
    Tất cả các cửa đặc trưng túi quá khổ với sự hỗ trợ chai và có một ngăn lưu trữ cao su kéo với ánh sáng phía trước của cần số. Các ngăn chứa đồ rộng rãi được chia với một kệ và có ánh sáng được đặt ngay giữa cho phân bố ánh sáng đồng đều hơn. Hai người ly phía trước, lạnh và nóng như là tiêu chuẩn, đi kèm với đèn LED chiếu sáng mà trực giác màu xanh dương khi họ đang lạnh, màu đỏ khi nóng. Họ cũng có vòng khóa để họ có thể lấy chai kích cỡ khác nhau. Như một ví dụ về những rắc rối Chrysler đã thực hiện để có được các chi tiết của 300C chính xác, đóng cửa con lăn bao gồm các cupholders phía trước không chỉ tối ưu hóa cho phong cách và chức năng. Nó cũng được thiết kế để tạo ra một âm thanh chất lượng cao khi mở và đóng cửa.Khi thích hợp của một mô hình phạm vi-topping, Chrysler 300C được trang bị hoang phí, dù trong giới hạn hoặc thậm chí sang trọng hơn chỉ định cắt hành. Và không giống như phần lớn các đối thủ của mình các thiết bị đi kèm như là tiêu chuẩn.
    Tất cả mọi thứ có thể đã được thực hiện để làm cho các 300C một bạn đồng hành dễ dàng. Keyless Nhập 'n Go sử dụng cảm biến điện tử để phát hiện sự hiện diện fob chính của. Chiếc xe mở tự động và khởi động động cơ bằng cách đẩy một nút mà không cần phải chèn một phím.
    Cột lái, có thể điều chỉnh tới lui cũng như lên xuống, có một chức năng bộ nhớ cho phép nhiều hơn một người lái xe để có được thoải mái một cách nhanh chóng. Các bàn đạp cũng có thể được điều chỉnh cho thoải mái tối đa.
    Các đèn pha tự động 'bí' khi nó nhận được tối và biến mình vào mà không cần bất kỳ sự can thiệp của người lái xe. Họ cũng có thích nghi Forward Lighting (AFL) có thể điều chỉnh các chùm đèn pha lên đến 15 độ sang trái hoặc phải phụ thuộc vào hướng các bánh xe phía trước đang trỏ.
    Để thực hiện theo pháp luật hiện hành, ban ngày Lights Chạy (DRL) là tiêu chuẩn, sử dụng đèn LED hiệu quả trước và sau và High Intensity Discharge (HID) đèn cung cấp ánh sáng đó là sáng hơn ba lần so với các đơn vị thường xuyên. Các đèn pha cũng sử dụng hệ thống SmartBeam mà thích nghi chúng với ánh sáng trong môi trường xung quanh, đảm bảo lợi ích lái 300C từ ánh sáng tối đa có thể mà không chói mắt giao thông đang tới.
    Khi trời mưa các cần gạt nước tự động phát hiện giọt trên kính chắn gió và bắt đầu làm việc mà không cần người lái xe nói với họ. Và hệ thống Nhiệt độ điều khiển tự động đo độ ẩm bên trong xe và tự động demists màn hình mà không cần bất kỳ sự can thiệp của người lái xe.
    gương cửa phía tài xế làm tối tự động để giảm bớt chói tạo ra bởi ánh đèn pha của xe phía sau, cũng như các gương bên trong. Cả hai gương mặt hạ mình khi số lùi là tham gia để cung cấp cho người lái xe tầm nhìn tốt hơn về mặt đất, lề hoặc trở ngại khác.