Hồ Chí Minh Một vài bài tập thể dục giảm cân nhanh hiệu quả

Thảo luận trong 'Y tế - Sức khỏe - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi nhozharass, 12/11/15.

  1. nhozharass

    nhozharass Member

    Tham gia ngày:
    5/11/15
    Bài viết:
    86
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Những động tác trong bài tập thể dục giúp vận động toàn thân, có tác dụng tăng cường bàn luận chất, đốt cháy calo và mỡ thừa trong thân thể. Thực hiện đều đặn những động tác trong bài thể dục dưới đây 3 hiệp phương pháp thể dục giảm cân nhanh dành cho nữ, mỗi hiệp tập 6 động tác, sẽ giúp bạn giảm cân mau chóng và hiệu quả.

    [​IMG]
    Động tác 1
    Đứng thẳng, 2 chân mở rộng bằng vai, gập khuỷu tay, 2 tay cầm tạ cao ngang vai với mỗi quả nặng khoảng 2 kg, lòng bàn tay hướng về phía trước. Gập đầu gối, hạ người xuống giống Phương pháp bài tập thể dục giảm cân nhanh tại gia như ngồi xổm sao cho 2 đùi song song với sàn nhà, giữ nguyên tư thế trong vài giây. Sau đó, đứng thẳng dậy đồng thời duỗi thẳng 2 cánh tay nâng tạ lên cao qua khỏi đầu, lặp lại động tác này 15 lần.

    Động tác 2
    Dùng một chiếc ghế tựa, đưa người về phía trước sao cho thân người đồng thời với sàn nhà, tay phải vịn vào lưng ghế. Đứng trụ trên chân phải, duỗi thẳng chân trái ra phía sau sao cho cơ thể tạo thành hình chữ T. Tay trái cầm quả tạ nặng khoảng 2 - 4 kg và duỗi thẳng xuống, lòng bàn tay hướng vào trong. Gập khuỷu tay trái sao cho cánh tay tạo thành góc vuông, giữ một chút rồi duỗi mạnh tay xuống. Thực hiện động tác 15 lần, sau đó đổi bên.
    [​IMG]

    Động tác 3

    Đặt chân trái lên một chiếc ghế hoặc bậc cầu thang sao cho đùi và ống quyển tạo thành một góc 90 độ, 2 tay cầm tạ với mỗi quả nặng khoảng 2 kg. Dồn trọng lượng trên chân trái rồi bước lên ghế, chân địa chỉ trung tâm giảm cân cho trẻ béo phì an toàn phải co lên vuông góc, gập khuỷu tay, 2 tay cầm tạ cao ngang vai. Sau đó, hạ chân phải xuống sàn để trở về tư thế ban sơ. Thực hiện động tác 15 lần, sau đó đổi bên.