Toàn quốc Một vài tư thế yoga giúp bạn gái nâng ngực hiệu quả

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi theout, 30/9/16.

  1. theout

    theout Member

    Tham gia ngày:
    17/5/16
    Bài viết:
    52
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Để tăng kích thước vòng 1 không cần những cuộc phẫu thuật đau đớn và đầy nguy hiểm, với những bài tập Yoga được tập luyện một cách thường xuyên, bạn sẽ thấy sự khác biệt. Nâng ngực hiệu quả bằng việc tích cực thực hiện bài tập này các bạn nhé!

    >>> phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có để lại sẹo không

    Tư thế Bhujangasana

    Tư thế Yoga này cũng được gọi là “tư thế rắn hổ mang.” Mục đích chính của nó là để tăng cường cơ bắp của bạn và làm cho ngực của bạn xuất hiện lớn hơn cùng một lúc.

    – Để thực hiện tư thế này, bạn nên bắt đầu bằng cách nằm dài trên bụng và giữ bàn chân và chân của bạn càng thẳng càng tốt.

    – Sau đó, lòng bàn tay của bạn nên được đặt xuống sàn. Giữ chúng ở hai bên vai của bạn. Ngoài ra, khuỷu tay của bạn nênhướng về phía ngược lại.

    – Hãy thử tư thế tốt nhất để thư giãn toàn bộ cơ thể của bạn khi bạn từ từ nâng cổ, vai, phần trên của lưng, và tách khỏi mặt đất. Tương tự như vậy, càng nhiều càng tốt, hãy chắc chắn rằng bạn không sử dụng tay. Vì vậy, các cơ bắp ở khu vực lưng dưới của bạn khi bạn nâng mình lên khỏi mặt đất. Cố gắng nâng cao cơ thể của bạn càng cao càng tốt. Cánh tay của bạn sẽ chỉ hỗ trợ như là một điểm cho trọng lượng của bạn trong khi bạn cố gắng để nâng mình lên.

    – Khi bạn đạt điểm cao nhất, từ từ nghiêng đầu của bạn lên. Bụng của bạn nên được uốn cong một chút bây giờ.

    – Tuy nhiên, khung xương chậu của bạn nên ở lại trên mặt đất. Trong khi làm điều này, cánh tay của bạn có thể uốn cong một chút, nhưng đó không phải là một vấn đề. Cố gắng để ở trong vị trí này trong ít nhất 15-20 giây.

    – Lặp lại tư thế này 4-5 lần. Ngoài ra, hãy cố gắng duy trì vị trí cong mỗi khi bạn thực hiện nó. Thông qua thực hành, sức mạnh và tính linh hoạt của bạn sẽ bắt đầu cải thiện. Cùng với đó, bạn sẽ có thể để giữ cho cánh tay của bạn thẳng trong khi tập luyện bài yoga này.

    Tư thế Gomukhasana hoặc “tư thế mặt bò”

    – Để thực hiện yoga này đặt ra, bạn phải ngồi trong tư thế hoa sen nửa, với đôi chân của bạn hoàn toàn mở rộng.

    – Sau đó, nhẹ nhàng uốn cong đầu gối trái của bạn và cố gắng đưa gót chân trái lên đến hông phải của bạn.

    – Sau khi làm điều này, uốn cong đầu gối bên phải và kéo chân phải của bạn lên, sau đó nâng nó lên đùi trái của bạn. Càng nhiều càng tốt, hãy chắc chắn rằng cả hai đầu gối của bạn hoàn toàn phù hợp-chúng đang gần như ngồi trên đầu gối của nhau.

    – Di chuyển chân của bạn để nó đối mặt với nhau.

    – Cánh tay trái của bạn nên được uốn cong qua vai của bạn và sau lưng của bạn.Làm điều này từ từ.

    – Sau đó, di chuyển cánh tay phải của bạn dưới vai của bạn và sau lưng của bạn.

    – Cuộn tròn ngón tay của bạn và khóa chúng lại với nhau. Điều này sẽ làm cho bàn tay phải của bạn đan cài với tay trái.

    – Nếu bạn có thể, cố gắng để ở trong vị trí này trong khoảng 20 giây.

    – Đảo ngược vị trí của cánh tay và chân của bạn, sau đó tập tư thế này trên một lần nữa. Cần được thực hiện trong khoảng 4-5 lần.

    Tư thế Stabdhasana

    Trong tư thế này, bạn đứng thẳng, hai đầu gối dang rộng tự nhiên, hai tay để ngang vai. Uốn cong khuỷu tay trước ngực của bạn, cổ tay hướng lên trên. Tập trung tầm nhìn vào giữa lòng bàn tay của bạn. Bây giờ cố gắng ép 2 lòng bàn tay lại ơi nhau, để các cơ bắp của tay, cẳng tay, cánh tay và vùng ngực được hoạt động. Giữ nguyên trong vòng 20 giây. Lặp lại tư thế yoga này từ 3 đến 5 lần để nâng ngực hiệu quả.