Toàn quốc Mũ bảo hiểm chính hãng in logo – dễ dàng nhận diện mũ chất lượng

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi uyencdt, 13/8/16.

  1. uyencdt

    uyencdt Member

    Tham gia ngày:
    27/1/16
    Bài viết:
    79
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay việc đội mũ bảo hiểm là việc không thể thiếu đối với tất cả những người tham gia giao thông. Và tất cả mọi người cần lựa chọn mũ bảo hiểm chính hãng chống va đâp tốt nhất tronng trường hợp xảy ra tai nạn. Mũ bảo hiểm là vật dụng thiết thực đối với bát cứ ai. Vì thế, nhiều công ty lựa chọn sản xuất mũ bảo hiểm in logo để làm quà tặng khách hàng.

    Theo nghiên cứ của các tổ chức về hành vi tiêu dùng của người dân thành thị tại Việt Nam, vào mùa mưa có tới trên 80% người dân khi ra đường mang theo áo mưa trong hành lý của mình. Chỉ có số ít còn lại đành chấp nhận bị ướt hoặc buộc phải chấp nhận mua ngoài đường khi gặp trời mưa.

    Với mũ bảo hiểm sau khi Chính phủ ban hành Nghị định 34/2010/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ thay thế Nghị định 146/2007/NĐ-CP năm 2007, quy định chế tài mạnh hơn đối với các vi phạm nhằm tăng cường tính nghiêm minh của pháp luật, tăng cường việc bảo đảm an toàn giao thông đường bộ và chính thức có hiệu lực từ ngày 20/5/2010 thì, việc đội nón bảo hiểm khi tham gia giao thông không còn là “thích” hay “không thích” nữa mà nó đã trở thành “thói quen” bắt buộc đối với mọi công dân sinh sống, làm việc tại Việt Nam. Vì vậy, đội nón bảo hiểm khi ra đường từ lâu đã trở thành nét văn hóa của mọi người, mọi nhà. Tức hiện nay, gần như 100% người dân đều có nón bảo hiểm.

    Các doanh nghiệp cần tạo ra những sản phẩm mũ bảo hiểm chính hãng in logo công ty, vừa đạt được hiệu quả truyền thông, vừa đem đến sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn cho khách hàng, bảo vệ sự an toàn cho khách hàng, góp phần làm giảm những hậu quả nghiêm trọng trong trường hợp khách hàng không đội mũ bảo hiểm hoặc đội mũ bảo hiểm không đảm bảo chất lượng.

    Xuất phát từ những thực tế này của người dân Việt Nam, các Công ty, tập đoàn quốc tế đã nhanh chóng tận dụng để khai thác triển khai các chương trình Promotion (chiến dịch truyền thông) của mình một cách cực kỹ hiệu quả và thiết thực.

    Trên mọi nẻo đường, nhất là vào mùa mưa, đâu đâu cũng thấy người tiêu dùng khoác áo mưa đi là thương hiệu cho các chủ nhãn hàng lớn. Mũ bảo hiểm cũng vậy. Suy ngẫm kỹ mới thấy cái sự khôn ngoan của các nhãn hàng khi vận dụng nguyên tắc “lấy mỡ nó rán nó” áp dụng trong chiến lược làm truyền thông của họ. Vì sao lại gọi cách làm này là “lấy mỡ nó rán nó” ư? Này nhé:

    - Thứ nhất, các đối tượng phương tiện dùng để truyền thông, quảng cáo như in tờ rơi, paner, apic, truyền hình, truyền thanh, tổ chức even v.v đều có chi phí không hề rẻ. Nhưng nếu đem so sánh sự hiệu quả của chúng với hình thức quảng cáo trên áo mưa hay nón bảo hiểm thì chưa chắc đã hiệu quả bằng (nếu xét về mức độ đầu tư)

    - Thứ hai, các thương hiệu lớn họ thường xây dựng nội dung cho quảng cáo hết sức cô động, đôi khi chỉ là logo và câu sologan nên rất phù hợp để in trên các sản phẩm áo mưa, nón bảo hiểm

    - Thứ ba, các sản phẩm áo mưa và nón bảo hiểm rất thông dụng và gắn liền với nhu cầu hàng ngày của người tiêu dùng vì vậy dù muốn, dù không họ vẫn phải mang theo nên sự lan truyền của các thông điệp quảng cáo là rất lớn và thật

    - Thứ tư, sự thiết thực của các sản phẩm này đối với người tiêu dùng. Vì nếu anh in quảng cáo của anh lên một sản phẩm không thiết thực ví như tờ giấy, tờ tạp chí, cái túi da phụ nữ… chẳng hạn chắc chắn sẽ không tạo được hiệu ứng lan truyền cao

    - Thứ năm, buộc người người tiêu dùng phải móc hầu bao tự trả tiền cho sản phẩm quảng cáo của họ vì: Một chiếc nón bảo hiểm tốt, nếu người tiêu dùng đi mua thường phải trả một mức giá cao gấp đôi so với giá mà nhà sản xuất bán trực tiếp cho các Nhãn hàng, bởi vậy su khi đã thiết kế, in ấn các mẫu quảng cáo của mình trên đó, các nhãn hàng sẵn sàng bán với giá thấp hơn giá thị trường, thậm chí tặng không cho người tiêu dùng mà vẫn còn lời. ( Vì nếu là sản phẩm tặng thì người tiêu dùng chắc chắn đang buộc phải mua sản phẩm theo kế hoạch của họ)

    - Thứ sáu, được người tiêu dùng mang đi quảng cáo khắp nơi vô điều kiện

    - Thứ bảy, thông điệp và dấu hiệu nhận biết thương hiệu lan tỏa nhanh và thời gian lan truyền kéo dài, liên tục …vv và vv