Hà Nội Năm 2016 Một trong những năm quan trọng của công đoạn vững mạnh sư phạm mầm non mầm non

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi Lieuchikaka, 27/5/16.

  1. Lieuchikaka

    Lieuchikaka Member

    Tham gia ngày:
    22/4/16
    Bài viết:
    43
    Điểm thành tích:
    6
    Năm 2016 Một trong những năm quan yếu of công đoạn tăng trưởng sư phạm mầm non măng non
    Đối sở hữu ngành sư phạm mầm non cũng như đa dạng ngành nghề khác những năm 2016 Là năm bước đột phá có đa dạng thay đổi. các sự đổi thay từ chính trị, kinh tế, các thay đổi trong nước, từ quốc tế và đến cần tăng chất lượng cao cho giáo dục trở nên cấp thiết. hiện nay giáo dục sư phạm mầm non đã gần hoàn thành chấm dứt Một trong những nâng cao hiệu quả giáo dục mục đích phổ cập giáo dục mầm non với đất nước. Ngoại giả mục tiêu năm ổn định chất lượng giáo dục măng non Nơi này là cơ bản.

    Tăng chất lượng giáo dục măng non ra làm sao ? ấy Một trong những 1 câu hỏi nhưng mà ngành giáo dục cũng là của toàn xã hội đang tìm mọi cách thực hiện. Xoay quành các đề nghị căn bản về giảm về gánh nặng học tập ở trương mầm non, tạo ra môi trường phát triển thiên nhiên rẻ nhất cho trẻ, giáo dục tài năng sống cho trẻ măng non, ứng dụng các cách thức giáo dục măng non tiền tiến trên thế giới, cải thiện trình độ giáo viên măng non tối thiểu rẻ nghiệp từ trung cấp mầm non

    Để thực hành được những đổi thay ấy buộc phải có sự tìm mọi cách của toàn xã hội trong đấy gồm các nhà quản lý, các cán bộ giáo viên sư phạm mầm non và các sinh viên đang theo học ngành sư phạm.

    niên học 2016 bậc học măng non nên thực hiên 8 nhiệm vụ cụ thể:

    [​IMG]

    Theo đấy, nhiệm vụ bình thường của bậc học trong niên học thế hệ Một trong những tiếp tục thực hành có hiệu quả Kế hoạch hành động của ngành Giáo dục, Chương trình hành động của Chính phủ thực hành quyết nghị số 29-NQ/TW của Ban chấp hành trung ương khóa XI về thay đổi căn bản, toàn vẹn giáo dục và huấn luyện và những nghị quyết, chỉ thị của Đảng, Chính phủ và của Bộ.

    1. vững mạnh mạng lưới trường lớp, nâng cao chất lượng thực hành Chương trình giáo dục mầm non, tăng cường những cơ sở vật chất để đổi mới hoạt động chăm nom, giáo dục trẻ theo quan điểm giáo dục lấy trẻ thuê trọng tâm.

    2. Song song hỗ trợ thực hành chương trình giáo dục măng non ở các vùng khó khăn, tăng cường tiếng Việt cho trẻ vùng dân tộc thiểu số, quan hoài giáo dục trẻ khuyết tật học hòa nhập.

    3. Nâng cao cường cơ sở vật chất trường lớp, đẩy mạnh nằm trên trường mầm non đạt chuẩn quốc gia.

    4. Thực hiện thu hút hiệu quả những cuộc vận động và các phong trào thi đua. tăng trưởng màng lưới trường, lớp; nâng cao tỷ lệ huy động trẻ;

    5. tăng nhanh phổ cập giáo dục mầm non cho con trẻ 5 tuổi;

    6. Thực hiện các giải pháp tăng chất lượng và hiệu quả hoạt động săn sóc, giáo dục trẻ;

    7. Tăng cường cơ sở vật chất, thứ dạy học; nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên mầm non;

    8. Nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý giáo dục. tăng mạnh công việc tuyên truyền về giáo dục măng non.

    Là Một trong những doanh nghiệp đi đầu trong công việc thay đổi giáo dục măng non, trường Đại học Thủ Đô Hà Nội đã nằm trên chương trình học Trung cấp sư phạm mầm non đa dạng hóa quy mô và hình thức có các hệ dài hạn (20 tháng) và ngắn hạn (15 tháng). mang chất lượng huấn luyện nâng cao đã mang lại đội ngũ thầy giáo giàu năng lực và máu nóng sở hữu nghề. Để tìm hiểu thêm thông báo về những cơ chế huấn luyện ngành sư phạm măng non của trường Đại Học Thủ Đô Hà Nội.