Hồ Chí Minh Nam giới nên ăn gì để tăng cường sinh lý sớm có con

Thảo luận trong 'Y tế - Sức khỏe - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi akakavn, 29/2/16.

  1. akakavn

    akakavn Member

    Tham gia ngày:
    9/12/15
    Bài viết:
    90
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nam giới nên ăn gì để tăng cường sinh lý sớm có con
    Trước khi chuẩn bị mang thai người phụ nữ cần bổ sung dinh dưỡng cho quá trình thụ thai thì nam giới cũng cần một chế độ dinh dưỡng phù hợp giúp tăng cường sức khỏe sinh sản để sinh con khỏe mạnh thông minh. Vậy ăn gì tăng cường sinh lý nam giới, chế độ dinh dưỡng tăng cường sức khỏe sinh sản cho nam như thế nào?
    >> tư vấn sức khỏe sinh sản online
    >> Bi hài chuyện hiến tặng tinh trùng cho người hiếm muộn
    >> 'Ăn cơm trước kẻng' khiến đàn ông dễ bị xuất tinh sớm


    Hãy cùng Phunukieuviet tham khảo thông tin ăn gì tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả sớm có con dưới đây nhé.
    1. Vitamin tổng hợp


    Vitamin tổng hợp



    Vitamin rất quan trọng đối với sức khoẻ con người nói chung và nam giới nói riêng. Đặc biệt vitamin tổng hợp đóng vai trò trọng yếu trong việc giúp cho cơ bắp săn chắc, tăng cường sinh lực.

    Để bổ sung lượng vitamin đầy đủ cho cơ thể, các quý ông có thể bổ sung ngay từ trong chế độ ăn uống hàng ngày với những loại thực phẩm giàu vitamin. Các loại thực phẩm chứa nhiều vitamin tập trung chủ yếu trong các loại rau xanh và trái cây như cam, quýt, các loại rau có lá màu xanh sẫm, cà chua, dưa chuột, cà rốt…

    Ngoài ra, bạn cũng có thể bổ sung vitamin tổng hợp bằng cách mỗi ngày dùng 1 viên nén vitamin tổng hợp. Tuy nhiên, về điều này bạn nên tham khảo thêm ý kiến bác sĩ về liều lượng cũng như cách sử dụng.
    Địa chỉ khám sức khỏe sinh sản: phòng khám đa khoa quốc tế
    2. Axit folic

    Các chuyên gia Hà Lan đã đưa ra được bằng chứng axit folic đem lại hiệu quả trong khả năng nhận thức, tiêu hoá, phát triển cơ bắp và còn giúp phòng ngừa các bệnh tim mạch. Bên cạnh đó, axit folic còn là loại vi chất thiết yếu giúp sản sinh ra các tế bào máu và tăng cường năng lượng.


    Axit folic



    Thực phẩm giàu axit folic gồm: ngũ cốc, bánh mì, gạo, măng tây, chuối, bông cải xanh, rau bina và các loại rau có lá màu xanh sẫm, cam và nước cam, gan và các bộ phận nội tạng, đậu phộng.

    Ngoài những ích lợi đem lại cho sức khỏe con người, axit folic cũng tồn tại một số mặt trái của nó. Hiệp hội Sức khỏe Hoa Kỳ khuyến cáo mỗi ngày bạn không nên thu nạp quá 1.000 mcg axit folic.
    3. Selen


    Selen



    Các chuyên gia đã tìm thấy ở những nam giới có hàm lượng selen trong cơ thể cao có thể giảm được 48% nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt một căn bệnh rất thường gặp ở các quý ông. Ngoài ra, Selen còn có khả năng chống lại bệnh ung thư phổi.

    Các loại thực phẩm có chứa selen: Thịt gia cầm các loại, cá, trứng, quả hạnh, nấm, cải xoong, xà lách, bắp cải…
    4. Canxi

    Canxi là một loại khoáng chất rất cần thiết cho sự phát triển cuả bộ xương, giảm nguy cơ ung thư ruột và hàm lượng cholesterol có hại. Các chuyên gia cũng đưa ra khuyến cáo, mỗi ngày bổ sung khoảng 1000 mg canxi sẽ giúp bạn tăng cường được 7% hàm lượng lipoprotein cholesterol (một loại cholesterol) có lợi cho sức khoẻ.