Toàn quốc Nên hay không nên thuê máy photocopy

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi lamseo2406, 27/8/16.

  1. lamseo2406

    lamseo2406 Member

    Tham gia ngày:
    14/7/16
    Bài viết:
    58
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Để có những quyết định đúng đắn, cùng chúng tôi điểm qua những lý do nên hay không nên chọn thuê máy photocopy:

    1. Tiết kiệm chi phí vốn liếng:

    Một máy photocopy Toshiba hiện nay thấp nhất có giá cũng vào khoảng 30 triệu cho loại máy hạng trung. Nếu doanh nghiệp bạn mới thành lập hay công suất sử dụng không nhiều thì tại sao phải huy động một lượng vốn vào một vật cố định.

    Trong khi bạn hoàn toàn có thể sở hữu một máy photocopy hạng sang ngay trong văn phòng bạn, mỗi tháng bạn chỉ phải trả một chi phí nhỏ, lượng vốn đầu tư cũng được chia nhỏ hơn, dễ lưu động.

    Thuê máy photocopy bạn còn tiết kiệm ngay một khoản chi phí cho bảo hành và sửa chữa máy, tất cả đã có chúng tôi.


    2. công việc luôn trôi chảy, thuận lợi:

    Cho thuê máy photocopy toshiba, kiêm luôn dịch vụ sửa chữa bảo hành là nhiệm vụ của chúng tôi. Với một máy photocopy mua mới hoàn toàn, doanh nghiệp bạn phải chịu mọi chi phí khi chẳng may máy trục trặc, hư hỏng.

    Tuy nhiên khi đến với dịch vụ cho thuê máy photocopy toshiba, chúng tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm từ khâu bảo hành đến sửa chữa, bạn hoàn toàn không phải trả thêm cho bất cứ dịch vụ sửa chữa nào. Công việc của doanh nghiệp bạn luôn trôi chảy và thuận lợi.

    [​IMG]

    Một quyết định phải luôn xuất phát từ chính lợi ích doanh nghiệp, Thuê máy photocopy rõ ràng cho bạn được nhiều hơn mất. một miếng bánh ngon luôn có nhiều người muốn tranh phần, riêng mảng cho thuê máy photocopy đang ngày càng nhiều người nhảy vào.