Toàn quốc Nghệ thuật tối ưu hóa SEO onpage

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi sccom, 14/1/16.

  1. sccom

    sccom Member

    Tham gia ngày:
    30/12/15
    Bài viết:
    102
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Seo onpage là quá trình tối ưu hóa một trang web chuẩn SEO phù hợp nhất cho Công cụ Tìm kiếm công cụ tìm kiếm. Các SEO phải có kiến thức về làm thế nào để vận hành bot google, nền của trang web và onpage như thế nào để đạt được thứ hạng cao hiệu quả mong muốn.
    Dưới đây là những lời khuyên đơn giản để biết khi seo onpage trên trang web. Kiến thức nền là đặc biệt thích hợp cho newbie - mới bạn tìm hiểu về onpage Seo.
    Tiêu đề thẻ: dòng đầu tiên được in đậm trên kết quả tìm kiếm đầu tiên trên google như mà tôi đã đánh dấu. Thẻ này là rất quan trọng trong các trang của chúng tôi. Đó là một quyết định rất lớn đối với SEO từ khóa của chúng tôi trên đầu hay không? Tiêu đề nên chứa các từ khóa mà chúng tôi muốn SEO.
    Trong tiêu đề, chúng tôi được giới hạn để viết 55 ký tự và chúng ta nên tận dụng tất cả các thông tin để viết nội dung mà chúng tôi SEO từ khóa, nội dung không nên quá dài, không quá ngắn ... ví dụ như vị trí thứ 2 trên mô tả hình ảnh.
    Meta mô tả: Dòng thứ 2 trong in ấn nhỏ về hình thức. Chức năng mô tả Meta mô tả nội dung của các gợi ý tiêu đề (như chúng tôi đã viết một kích thích ngắn để người đọc có chứa nội dung mà họ đang tìm kiếm) thường lên đến một vài từ khóa trong các thẻ meta mô tả để khởi động google tìm kiếm nhanh hơn.
    [​IMG]
    Tối ưu hóa thẻ tiêu đề
    Các thẻ h1-h6 sẽ được nhóm từ phần nổi bật nhất so với phần còn lại của nội dung trong bài viết. Nó chỉ cần google hiểu cấu trúc của trang web của bạn. Trong bài viết này chúng tôi seo tu khoa. Vì vậy, chúng ta nên ưu tiên để đặt từ khóa và trong h1 đến h6 thẻ từ khởi động google để chỉ mục và đọc một cách dễ dàng hơn. Lưu ý: thẻ h1 sẽ là mạnh nhất sau đó giảm dần từ h2 - h6 và sự chú ý h2-h6 thẻ nhé bạn nên là những từ khóa sẽ bổ sung các từ khóa chính nằm ở h1.
    Tối ưu hóa thẻ Alt
    Nhiều người làm SEO đã lờ đi hoặc không nhận thẻ Alt khi viết nội dung. Đó là hình ảnh vô hình đã vô hình với các Search Engine, lợi ích to lớn của thuộc tính Alt trong hình ảnh này được nâng cao phù hợp của nội dung bài viết với từ khóa mà người dùng tìm kiếm Search. Các Spider sẽ chú ý đến tài sản này trong ba hình ảnh đầu tiên của bài viết để xác định nội dung chính. Khi tối ưu hóa Onpage, không bỏ lỡ các thẻ Alt.
    Thẻ tối ưu đậm, in nghiêng, mạnh mẽ
    Chức năng của các thẻ in đậm, in nghiêng, gạch chân mạnh mẽ như các nội dung của bài báo trong đó tôi là biên tập viên cho trang khởi động google hiểu và cảm nhận những gì mọi người nhìn tốt hơn khi đọc văn bản.
    Tối ưu hóa liên kết nội bộ
    Liên kết nội bộ là một yếu tố quan trọng trong việc làm thế nào chúng ta xây dựng các trang chuyển hướng topology. Khi bạn liên kết lại với nhau mục để giữ trong tâm trí chỉ liên kết các bài viết thực sự liên quan với nhau và để điều hướng người dùng ở lại trên trang web lâu hơn.
    Một trong những thuật toán của Google được đưa ra để bảo vệ các quyền của tác giả nội dung trên Internet, trang web đã nhận được bài viết của tác giả đã được sự tin tưởng sẽ được đánh giá cao hơn so với Google bất kỳ trang web khác. Mặt khác những người đọc hoặc khách hàng của bạn cũng đang yếu thế hơn rất ấn tượng và vui mừng để tìm hiểu tất cả họ đang đọc là. Hãy nhớ sử dụng Tác giả của bài viết.
    Tối ưu hóa nội dung (nội dung onpage)
    Tối ưu hóa nội dung trên các tiêu chí sau
    Mật độ từ khoá
    Phối hợp nhiều từ khóa thứ cấp bổ sung
    Khả năng của nhà văn copywrite
    Mật độ từ khoá: an toàn Mật độ sẽ là từ 1% - 4%. Nếu mật độ cao hơn, bạn sẽ gặp phải những rủi ro và khả năng bị ô nhiễm bởi thuật toán google Penguin. Hãy là người tốt nhất mà bạn nên tìm cách phân bổ hợp lý các từ khóa trong trang web cũng như trong bài viết trang bìa của nỗ lực để tránh bị đổ ngày "xuống sông xuống biển".
    Nội bộ và ngoài link liên kết
    Liên kết bên ngoài là các liên kết ra ngoài sự hiểu biết chính xác hơn là liên kết từ trang web của bạn để đi đến một trang khác, nó là rất quan trọng để xếp hạng website của bạn. Giống như nhiều trang web vệ tinh hay textlink của bạn hoặc mua hàng của mình.
    SEO Onpage với khả năng phối hợp các khóa phụ trợ
    Trong bài báo cho biết tập trung bên ngoài vào các từ khóa chính của bạn cũng nên bao gồm hỗ trợ từ khóa thứ cấp trong index google để hiểu được nội dung liên quan. Khi khả năng vây trên nhanh hơn.
    Nghệ thuật sử dụng các nội dung của đối thủ
    Tôi sẽ chỉ ra một bí mật tân binh cho newbie: Các từ khóa từ tìm kiếm google bạn nên SEO onpage sau đó xem nhưng mà đứng TOP trang web, nội dung lọc trang web của họ cho các ý tưởng chính phát triển thành một nội dung cá nhân độc đáo của mình và từ khóa thứ cấp nhiều hơn cho phù hợp.
    Lưu ý: Khả năng sao chép nội dung tùy thuộc vào mức độ của những nhà văn cá nhân và không được lạm dụng quá tham lam mà sao chép toàn bộ nội dung của trang web của họ ...