Nhanh chóng sở hữu một bí quyết cai thuốc chỉ sau 2 phút

Thảo luận trong 'Y tế - Sức khỏe - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi maitrang123, 1/8/16.

  1. maitrang123

    maitrang123 New Member

    Tham gia ngày:
    25/7/16
    Bài viết:
    5
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nhanh chóng sở hữu một bí quyết cai thuốc chỉ sau 2 phút


    Chúng tôi biết bạn đang mong muốn tìm một giải pháp cai thuốc thực sự hiệu quả và an toàn cho sức khỏe. Có rất nhiều cách bạn có thể áp dụng, bài viết hôm nay chia sẽ cho bạn một số phương pháp cai thuốc thực sự rất hiệu quả. Tuy nhiên phương pháp cai thuốc từ thuốc cai thuốc lá thầy lang nghị, thì rất được mọi người ưa chuộng bởi vì tính hiệu quả và an toàn của nó. Khuyên bạn nên dành 1 chút thời gian để điểm qua cách cai thuốc tuyệt vời này nhé.

    [​IMG]

    Xem chi tiết tại : Thuoc cai thuoc la thay lang nghi

    Tự cai thuốc lá được ví như một nỗi ám ảnh đối với những người hút thuốc, hiếm hoi lắm mới có người cai thành công. Có người chỉ dừng được một thời gian ngắn rồi lại tái hút, có người lại không chịu nổi những cảm giác khó khăn khi bỏ đi thói quen cố hữu của mình.

    1. Cai thuốc theo toa của bác sĩ

    Để dễ dàng cai thuốc lá mà không cần sử dụng sản phẩm chứa nicotine, bạn có thể đề nghị bác sĩ kê cho một đơn thuốc.

    Đây là những thuốc giúp giảm cảm giác thèm hút bằng cách tác động hóa học lên não. Chúng cũng có thể làm giảm cảm giác “ngon lành” nếu bạn hút thuốc.

    Bạn có thể đi khám để được bác sĩ hướng dẫn trực tiếp, bởi vì thông qua chuyên môn cùng kinh nghiệm bác sĩ sẽ cho bạn lời khuyên đúng đắn nhất.

    2. Nên cai thuốc cùng với bạn bè

    Hãy nói với bạn bè, người thân và đồng nghiệp rằng bạn đang cố gắng bỏ thuốc. Sự động viên của họ có thể tạo ra sự khác biệt.

    Bạn cũng có thể tham gia một nhóm hỗ trợ hay trò chuyện với chuyên gia tư vấn. Liệu pháp hành vi là một loại tư vấn giúp bạn xác định và vạch ra chiến lược bỏ thuốc.

    Liệu pháp hành vi phối hợp với sản phẩm thay thế nicotine hoặc thuốc sẽ tăng khả năng thành công của bạn.

    3. Kiểm soát stress cho chính bản thân bạn

    Một lý do người ta hút thuốc là nicotine giúp họ thư giãn. Khi bỏ thuốc, bạn sẽ cần cách khác để đối phó với stress.

    Thử thường xuyên massage, nghe nhạc thư giãn hay học yoga hoặc thiền. Hoặc chơi một môn thể thao giúp bạn trở nên thoải mái hơn đấy nhé.

    [​IMG]

    4. Tránh rượu bia hay những thứ khiến bạn thèm thuốc

    Một số hoạt động có thể làm tăng cơn thèm thuốc. Rượu bia là một trong những “mồi châm” phổ biến nhất, vì vậy cố gắng uống ít khi bạn mới bỏ thuốc.

    Nếu cà phê khiến bạn thèm thuốc, hãy thử uống trà trong vài tuần. Và nếu bạn thường hút thuốc sau bữa ăn, tìm vài việc khác để làm thay thế, chẳng hạn đánh răng hay nhai kẹo cao su.

    5. Dọn sạch nhà

    Một khi bạn đã quyết định hút điếu thuốc cuối cùng, hãy quăng bỏ tất cả gạt tàn và bật lửa. Giặt sạch những quần áo còn vương mùi thuốc và làm sạch ngăn kéo, thảm, rèm cửa, nệm ghế.

    Dùng máy làm sạch không khí để giúp ngôi nhà bạn thoát khỏi mùi thuốc quen thuộc. Bạn không muốn nhìn hay ngửi thấy bất cứ thứ gì nhắc mình nhớ đến việc hút thuốc.

    6. Gợi ý hữu ích

    [​IMG]

    Nếu những cách cai thuốc trên chưa làm bạn từ bỏ được khói thuốc thì mách nhỏ cho bạn một phương pháp cai thuốc từ thảo dược tự nhiên do chính tay thầy nghị sắc.

    Bạn đọc có thể liên hệ với thầy Nghị theo địa chỉ:

    Trung tâm chợ xã Ea Tul, huyện Cư M’gar, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0943 713 738

    website: thaylangnghi.com.vn