Toàn quốc Những bài tập giảm vòng 3

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi truongthanhtien, 21/2/16.

  1. truongthanhtien

    truongthanhtien Member

    Tham gia ngày:
    4/1/16
    Bài viết:
    193
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    khiến thế nào để tập thể dục tại nhà nâng cao 3 nhanh chóng sở hữu các bài tập ngồi xổm, tập thể dục với trọng lượng, phong trào sở hữu bong..thi mông của bạn mặc dù "phẳng" vì giảm cân bẩm sinh hoặc quá rộng rãi và cũng đã vươn lên là đường cong gợi cảm mời
    Xem thêm>>>
    Sản phẩm sữa bột tăng cân giúp tăng cân và tăng cơ tốt nhất.
    [​IMG]
    3 trong đo lường tiêu chuẩn của bao nhiêu phụ nữ Việt Nam?
    kiên cố bạn đã nghe kể về vòng 1, vòng 2, vòng 3 của lời nói của phụ nữ gọi quen thuộc để chỉ ngực, eo, mông tròn của mỗi chị em. bởi thế, làm cho thế nào là kiểm tra tiêu chuẩn cho phụ nữ?
    đối mang những người thành ba số đo được coi là "chuẩn mực" cho vẻ đẹp là 90-60-90cm, nhưng đó chỉ là con số chuẩn cho các người với chiều cao "chuẩn" 1 chút. Tùy thuộc vào cân nặng, chiều cao của mỗi người trong các phép đo tiêu chuẩn của 3 khác nhau. bạn có thể tham khảo bài viết sau đây:

    những biện pháp khác tùy thuộc vào chiều cao, nhưng ko nhất thiết cần cao như đẹp (thường là vô cùng mẫu và nữ hoàng sắc đẹp mang chiều cao 170 cm à 182 cm)
    Xem thêm>>> Thăm khám và phá thai an toàn tại Phòng khám đa khoa Thái Bình Dương.
    Vòng 1 + 2 = ½ chiều cao (cm)
    Bust thường tính như 2 cốc -. cốc mà đi qua hai núm vú
    ngực này là 1 nửa cơ thể tiêu chuẩn chiều cao. kèm theo với những sai sót, nhưng càng sắp sở hữu tiêu chuẩn này, càng được coi là đẹp.
    Muốn đánh giá cao vẻ đẹp của bộ ngực phụ nữ thì nên đo ít nhất 3 bộ ngực tròn, ngực qua làn đường dưới nếp gấp vú. ngực đẹp lúc đứng và ngực lớn hơn 2 3 10cm ngực.
    vòng 2 = ½ chiều cao - 22 (cm)
    vòng eo
    đo ở vị trí nhỏ nhất trên bụng . xương chậu
    eo được coi là đẹp khi ngực nhỏ hơn và nhỏ hơn bên cạnh 20cm 24cm mông tròn.
    khi tỷ lệ eo / hông tương đương 0,618 tròn được coi là lý tưởng -. tỷ lệ vàng này là tỷ lệ khung hình của những nhân vật nức danh xinh đẹp như Marilyn Monroe hầu hết thời gian và Venus.
    3 = Vòng 2 / 0.618 (cm)
    Hip
    Đo lớn trong mông. tiêu chuẩn Hip 4cm thường bộ ngực lớn hơn, vòng eo to hơn tức là khoảng 24cm.
    tất nhiên là mông đẹp thiết yếu để các khía cạnh như dốc cân bằng toàn bộ, cơ bắp nhưng ko thô, mềm nhưng ko bị chảy xệ và sự nhu yếu để cân bằng sở hữu hầu hết cơ thể.
    đùi <1/3 chiều cao.
    đùi
    đâu đùi đo to nhất, thấp mông lằn.
    đùi tiêu chuẩn của Việt Nam phụ nữ khoảng 45-50cm, thường là 1 / 3 chiều cao trừ đi 5 đến 10cm.
    1 cặp đùi đẹp được coi là tiêu chuẩn khi vòng đùi, dính dáng dài, căng tròn, ko chảy xệ và nhăn da nhão nứt.
    đùi đẹp là các chi tiết cơ bản tạo ra đôi chân đẹp.
    trọng lượng cân xứng với chiều cao
    1 cơ thể đẹp nên thứ nhất với một sự cân bằng giữa chiều cao và cân nặng. Nhưng làm cho thế nào là cân bằng, khu nghỉ dưỡng công thức BMI (Body Mass Index), còn được gọi là công thức tính chỉ số khối cơ thể.
    BMI được tính bằng bí quyết chia trọng lượng (kg) chia cho bình phương chiều cao ( trong mét).
    trường hợp BMI dao động từ 18,5 tới 24,9, cơ thể là mẫu cân bằng, tốt hơn 18,5 hoặc lớn hơn 24,9 sẽ bị cơ quan kiểm tra gầy hay béo.
    Công thức này mang thể giúp bạn xác định bị suy dinh dưỡng hoặc đang ở trong sự hiện diện của bệnh béo phì cần nên giảm cân. theo công thức này, một người cần nặng khoảng 49 cao 1m60 - 50kg bắt buộc được coi là cân bằng.
    chú ý
    trọng lượng khỏe mạnh từ Việt Nam có thể được tính theo công thức
    Weight = chiều cao - 105
    Thông thường: 160- 170cm cao, chiều weight = 105 cao-
    Nhưng nếu cao> 170cm, cân nặng = chiều cao - 110
    nếu thấp <160, trọng lượng = chiều cao - 100
    khi tính toán cụ thể cho từng người, khả năng chịu cất sở hữu thể 3-5, và thậm chí mức độ lỗi là tương đối, với thể được rộng rãi hơn hoặc ít hơn.
    5 bài tập cuối sẽ giúp tăng hiệu quả cho 3 sau một tháng
    Dù bạn "phẳng" vì giảm cân bẩm sinh hoặc quá phổ biến, nhưng một nơi như thế - như tức là trong vòng 3 là toàn bộ bằng phẳng - thì với lẽ bạn âm thầm muốn khuôn mông đầy đặn hơn, sở hữu hình cô hấp dẫn hơn. Nhưng thực ra bạn ko phải cần mong muốn, vì điều này, ngay tại đây được công thức nấu ăn đã biến nâng cao 3 để giúp bạn hài lòng sau đấy, và "công thức nấu ăn pho mát" chỉ bao gồm 11 bước đơn giản :
    1. bước lên bục Tập thể dục giúp tăng nhanh chóng trong vòng 3
    Tập thể dục giúp nâng cao hiệu quả cho 3 sau 1 tháng
    các động thái này đã đẩy mạnh hơn nữa các bậc thang cho vòng 3 và sau ấy, và sẽ bước lên ghế như vậy, mang độ cao cao hơn, thậm chí còn hiệu quả hơn. Hãy kiên cố rằng bạn tìm / Thống kê bục rắn hoặc ghế, kiên cố, không trượt, trường hợp bạn chọn ghế quá cao cần được tiêu dùng để thêm một bục / thấp đệm ghế nhiều hơn để khiến.
    làm:
    bạn đứng trước bục giảng / ghế, đưa bạn chân trái vào trung tâm của nền tảng / ghế;
    Nhấn chân trái đứng hoàn toàn trên bục giảng, nâng đầu gối bắt buộc của mình để tạo thành một góc 90 độ;
    hạ mình tới bước sàn, bàn chân chạm đất nhẹ nhàng, sau đấy đổi bên và chân để hoàn thành 1 lần lượt ra những hành động. Bạn lặp lại điều này 20 lần
    2. Bài tập 3 có hiệu quả nâng squat
    Squat (bài tập ngồi xổm) cứng cáp sẽ giúp bạn củng cố và săn chắc mông cơ bắp, đùi trước, đùi và lưng dưới; trường hợp quý khách thêm rộng rãi trọng lượng, thì hành động này là để tập cho cả hai tay.
    làm cho như:
    Tập thể dục giúp nâng cao hiệu quả cho 3 sau một tháng
    Bạn đứng chân mở, ngón chân khá hướng ra ngoài, trong lúc vẫn giữ cánh tay thẳng, lòng bàn tay hướng xuống và giữ trọng lượng tay;
    hạ mình trở lại đầu gối trực tiếp trên mắt cá chân, chân và đùi tạo thành một góc 90 độ, tay giơ lên để ngang vai, trên và song song với đùi;
    Duỗi chân, nâng và hạ tốt tay của bạn tại cùng 1 thời điểm, kết thúc lượt đầu tiên. bạn lặp lại 3 lần 15 lần.
    cơ bản hài hòa đá Squat
    tập thể dục giúp nâng cao hiệu quả cho 3 sau 1 tháng
    Đây là các bài tập sở hữu thể giúp mẫu bỏ chất béo dư thừa trong mông, đùi, kiên cố bạn sẽ cảm thấy 1 cảm giác nóng trên cả hai mặt của mông cộng một khi.
    khiến như:
    Mở chân vai đứng, bàn chân song song, bàn tay nắm lại, giữ ở phía trước của cơ thể đối sở hữu sự cân bằng;
    quỳ, hạ hông xuống để song song đùi xuống sàn, đặt trọng lượng trên gót chân;
    Đứng thẳng, chân chân hoàn toàn trái và đá sang một bên, thắt chặt mông;
    Thu chiều rộng chân vai , vào vị trí ngồi xổm, sau ấy đứng lên, đá vào chân trái của mình để phía đối diện và sau đó thu thập đã hoàn thành một tương ứng;
    Bạn làm cho 3 lần 15 lượt để mỗi bên.
    3. Tập thể dục sở hữu trọng lượng cho 3 nâng cao nhỏ
    deadlifts Rumani
    tập này, mặc dù không hề là mới, nhưng vô cùng chất lượng, nhằm đùi trước, đùi, mông và kèm theo 1 lần nữa.
    khiến cho như:
    Bạn đứng thẳng, hai tay cầm tạ, cánh tay ngoài người, đầu gối hơi vênh;
    Giữ cánh tay thẳng và đầu gối vẫn còn khá vênh, từ từ uốn cong hông và thân dưới xuống, kéo ra ngoại trừ và để ý bảo đảm lưng thẳng chứ không phải cong lại;
    Bóp mông để từ từ nâng người thẳng đứng (bạn không sử dụng cơ bắp trở lại của bạn) . Lặp lại 3 lần 15 lượt như vậy.
    tập thể dục giúp nâng cao hiệu quả cho 3 sau một tháng
    ví như không được dùng, bạn buộc phải tiêu dùng trọng lượng ánh sáng để giảm thiểu đau lưng; nhưng trường hợp bạn đang dùng sở hữu mức tăng khó dùng chỉ với một chân và cân bằng.
    đi bộ lunge hài hòa trọng lượng kéo
    tập thể dục giúp tăng hiệu quả cho 3 sau một tháng
    tập thể dục này không chỉ ảnh hưởng đến mông, đùi trước và sau, nhưng cũng khiến săn chắc bắp tay (cánh tay).
    khiến cho như:
    Bạn đứng thẳng, chân lại mang nhau, nắm tay và đặt không tính để các trọng người (nếu những thiết lập mới, bạn ko thể sử dụng trọng lượng);
    Bước chân trái về phía trước vừa bắt buộc, kéo tạ về phía vai, giữ cho khuỷu tay ở sắp dân;
    hạ hông, đầu gối, hạ tốt chân nên của bạn, nhưng đã khiến cho không chạm vào sàn nhà, úp xuống sàn nhà, ngay trên đầu gối trái và mắt cá chân;
    Nhấn chân buộc phải, đẩy chân buộc phải về tư thế đứng thẳng, tay phải chăng xuống bên trong mà bạn hoàn thành một lượt;
    Tiếp theo, đổi chân. Thực hiện 3 lần 15 lượt như vậy.