Những bài tập thể dục giảm cân hiệu quả nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Điện Tử - Điện Lạnh - Điện Gia Dụng' bắt đầu bởi xonghoituankiet, 19/8/16.

  1. xonghoituankiet

    xonghoituankiet New Member

    Tham gia ngày:
    4/7/16
    Bài viết:
    8
    Điểm thành tích:
    1
    Tình trạng béo bụng, mỡ bụng, thừa cân, béo phì đang là nỗi kinh hoàng của nhiều người hiện nay và nó làm mất thẩm mỹ, vóc dáng, sự tự tin của bất kỳ ai khi rơi vào thế giới của nó. Hiện tượng này sảy ra không chỉ ở phụ nữ, người cao tuổi mà nó còn diễn ra ở những người trẻ tuổi, nam giới thậm chí là cả trẻ em cũng gặp phải vấn đề béo phì. Béo phì, mỡ bụng sảy ra do rất nhiều nguyên nhân như ăn uống thất thường, thừa chất, lối sinh hoạt không điều độ, ít vận động,… thừa cân béo phì rất ảnh hưởng đến sức khỏe, thẩm mỹ và tình trạng này kéo dài còn dẫn đến bệnh mỡ máu, tiểu đường, huyết áp, tim mạch.

    Để khắc phục và giảm thiểu tối đa tác nhân dẫn đến tình trạng thừa cân, mỡ bụng các bạn cần chú ý đến vấn đề sinh hoạt ăn uống, ngủ nghỉ, tập thể dục hàng ngày. Sau đây là một số bài tập thể dục cơ bản, các bạn có thể thực hiện ngay tại nhà và khá dễ thực hiện. Các bài tập thể dục giảm cân này đã được các chuyên gia hàng đầu trên thế giới nghiên cứu và khuyên sử dụng hàng ngày cho những người thừa cân, mỡ bụng nhiều, mập mạp.

    [​IMG]
    Bài tập thể dục giảm cân từ chạy bộ
    Bài tập thể dục giảm cân “chạy bộ”
    Chạy bộ 20 đến 50 phút mỗi ngày là phương pháp giảm cân hiệu quả và không phải tốn chi phí khá nhiều cho các dụng cụ đi kèm. Phong trào chạy bộ tăng cường sức khỏe, giảm bớt sự hành hạ của bệnh Gút, chạy bộ để có thân hình thon gọn, săn chắc, giảm cân đang diễn ra ở hầu hết mọi nơi từ trường học, cơ quan, tổ chức cho đến thôn xóm, phường ấp. Ngoài ra thì với những người bận rộn với công việc, gia đình chạy bộ cũng là phương pháp tối ưu và hiệu quả hơn cả. Tuy nhiên phương pháp này cũng cần tính chịu khó, sức khỏe cũng cần phải tốt vì khi chạy bộ sẽ gây tiêu hao rất nhiều năng lượng và dẫn đến tình trạng mệt mỏi ngay lúc đó.

    Bài tập thể dục giảm cân “lắc vòng”
    Lắc vòng ngay tại nhà, lắc vòng tại công sở sau giờ làm việc thậm chí các bạn có thể lắc vòng trong khi làm các việc khác như nghe nhạc, đọc báo, xem ti vi,… Khi bị thừa cân sẽ dẫn đến tình trạng béo bụng, dư thừa mỡ ở các vùng bụng, tay, chân,… và chúng ta cần sử dụng phương pháp lắc vòng tại các vùng cần thon gọn hơn. Lắc vòng thường được chị em phụ nữ sử dụng nhiều hơn và hiệu quả mà nó mang lại sẽ khiến các bạn bất ngờ. Chỉ cần bỏ ra 1 đến 2 tiếng mỗi ngày và cứ tập 20 phút các bạn lại nghỉ 1 lát rồi tập tiếp, chỉ sau 2 tháng tập luyện các bạn sẽ thấy vòng eo mình thon gọn và số cân cũng được giảm đi nhanh chóng.

    [​IMG]
    Bài tập lắc vòng giảm cân
    Bài tập thể dục giảm cân “nhảy dây”
    Nhảy dây là môn thể thao hiệu quả tại nhà và có tính rèn luyện cao, ít tốn kém mà còn khá tiện dụng. Khi chúng ta nhảy dây liên tục với thời gian 10 phút sẽ tương đương với chạy chậm 30 phút hoặc nhảy khiêu vũ thể thao 20 phút. Vì vậy, thường xuyên luyện tập nhảy dây có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu, bảo vệ tim, tăng dung tích sống của phổi, tăng độ dẻo dai của xương khớp và giảm cân một cách nhanh chóng.

    Bài tập thể dục giảm cân “nhảy Aerobic”
    Với bài tập thể dục giảm cân từ nhảy aerobic này, mình sẽ mời các bạn tham khảo một trải nghiệm thực tế từ bạn Hồng Anh đã chia sẻ trên Tạp Chí Giảm Cân sau đây:

    Giảm chắc chắn 100%, 1 tuần tập 5 buổi ko những mỡ bụng giảm mà mỡ đùi, bắp tay…, nói chung mỡ thừa sẽ đều giảm, cơ săn hơn và đẹp da. Cái này ko phải lý thuyết đâu ạ. Em đã từng tập nên có kinh nghiệm, tầm 1 tháng là có kết quả mặc dù ban đầu thấy hơi nhọc vì tập aerobic tập sáng là tốt nhất nên phải dậy sớm, bài tập 1 tiếng toàn vận động nên mới tập sẽ rất mỏi và đau cơ nhưng quen dần rồi ko tập sẽ rất bức bối khó chịu. Tập thành thói quen còn giúp trẻ lâu đấy các bạn ạ, điều này thì em tin, hơn nữa dáng cũng sẽ chuẩn hơn, da hồng hào ít mụn hơn và trên cả là tinh thần lúc nào cũng sảng khoái, thứ nhất là do tập thể dục, thứ 2 là ăn uống tập tành giờ giấc khoa học, điều độ hơn.

    [​IMG]
    Xông hơi giúp chị em giảm cân, giữ vóc giáng xinh đẹp hơn
    Xông hơi giảm cân bạn đã thử chưa?
    Với phương pháp xông hơi giảm cân đã được các nhà khoa học hàng đầu thế giới khẳng định, phương pháp xông hơi cũng không mất nhiều thời gian và cũng không phải tập luyện nặng nhọc hay vận động gì. Chỉ cần bỏ ra 10 đến 20 phút ngồi trong phòng xông hơi khô hoặc ướt, quá trình tạo hơi nóng từ máy xông hơi khô hay ướt sẽ giúp giãn nở chân nông, bài tiết độc tố, đổ mồ hôi nhiều và nhanh chóng. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, ngồi trong phòng xông hơi gia đình 10 đến 20 phút sẽ tiêu hao năng lượng như khi bạn chạy bộ 40 phút. Ngoài ra hơi nóng từ phòng xông hơi giúp đốt cháy lượng mỡ thừa vùng tay, chân, bụng giúp các bạn giảm cân nhanh chóng và có một thân hình thon gọn hơn.

    Thông qua những bài tập thể dục giảm cân trên đây, hy vọng các bạn sẽ có những kinh nghiệm và bài tập hợp lý và hiệu quả để lấy lại vóc dáng và thân hình chuẩn đẹp hơn. Chúc các bạn thành công