Toàn quốc Những loại sữa dành cho những người bệnh tiểu đường

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi thienphu92, 4/8/16.

  1. thienphu92

    thienphu92 Member

    Tham gia ngày:
    24/7/16
    Bài viết:
    30
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Chếđộ dinh dưỡng rất quan trọng trong việc kiểm soát tiểu đường. Nhiều người cho rằng uống sữa tốt cho bệnh này, điều này đúng nhưng không đủ. Không phải loại sữa nào cũng dành cho người tiểu đường và phải biết uống đúng cách. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đọc một số thông tin về sữa dành cho người Sữa dành cho người tiểu đường
    chữa tiểu đường
    Tiểu đường thai kỳ nên ăn gì?

    Khi bạn mang thai, cơ thể bạn sản xuất nhiều hormone làm giảm hoạt động của insulin khiến cho việc cung cấp glucose tới các tế bào bị thiếu hụt. Kết quả, glucose được tích lũy nhiều trong máu, làm lượng đường trong máu tăng Trong thực tế, 80-90% phụ nữ bị tiểu đường thai kỳ có thể kiểm soát tình trạng của họ theo phương pháp ăn uống và vận động hợp lý.
    cach chua benh tieu duong
    - Ăn một bữa sáng khoa học: Một bữa sáng lành mạnh giúp điều chỉnh nồng độđường trong máu của bạn trong suốt buổi sáng. Hãy thửđể có một bữa ăn sáng với thực phẩm có GI thấp. Cháo là một lựa chọn tốt bởi vì nó giải phóng năng lượng chậm vàđồng đều. Hoặc các bà bầu có thể chọn ngũ cốc nguyên cám và bánh mì, ăn kèm một thực phẩm giàu protein như một quả trứng luộc hoặc sữa chua ít chất béo. Đồăn có GI cao như bánh mì nướng, ăn cùng đường trắng và mứt có thể nhanh chóng tăng lượng đường trong máu của bạn.
    - Bạn nên ăn làm nhiều bữa nhỏ trong ngày: Cách hấp thu dinh dưỡng tốt nhất khi mang thai làăn làm nhiều bữa nhỏ với thức ăn đa dạng. Ngoài 3 bữa chính, bạn có thể tăng cườg thêm 3 bữa phụ, giúpổn định lượng đường trong máu.

    Bà bầu hãy ăn đúng bữa vàđủ bữa: Hãy thửăn các bữa tại cùng một thời điểm mỗi ngày và có cùng một lượng thức ăn. Điều này sẽ giúp lượng đường trong máu của bạn ổn định hơn.

    - Bà bầu bị tiểu đường nên ăn thực phẩm nhiều chất xơ: Những thực phẩm này có xu hướng chứa GI thấp. Điều này giúp giữ lượng đường trong máu của bạn không tăng quá cao sau bữa ăn. Thực phẩm nhiều chất xơ bao gồm: quả tươi và rau quả; bánh mì và ngũ cốc nguyên hạt; đậu Hà Lan và các loại đậu khác