Toàn quốc Những lỗi dành cho người mới tập gym

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi hanata4291, 6/6/16.

  1. hanata4291

    hanata4291 New Member

    Tham gia ngày:
    19/5/16
    Bài viết:
    20
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Trong xã hội phát triển của thời đại hiện nay, các phòng tập với dụng cụ tập gym mọc lên khắp nơi và đây cũng là đang dần trở thành môn thể thao được nhiều người chọn, giúp bạn có được 1 sức khỏe tốt mà còn tạo cho bạn vóc dáng khỏe đẹp như ý thích,

    Dưới đây là phần hưỡng dẫn tập đúng cách mà đạt hiệu quả khi mới tập lần đầu tiên trong việc tập luyện nhằm tránh tập sai mà đạt không được kết quả như mong muốn.

    Đa số người mới tập gym thì đều có quan điểm rằng chăm chỉ tập càng nhiều thì hiệu quả càng tốt, càng nặng thì càng cơ bắp đẹp như mong muốn. Thưa các anh chị em nếu ai có ý nghĩ đó thì nên loại bỏ, điều đó là sai lầm và lam hại cơ thể chính bản thân mình nhiều hơn, hại nhiều hơn ích lợi.

    Bạn cần biết : dung cu tap gym

    Ngoài ra bạn tập sai phương pháp cũng ảnh hưởng tới kết quả luyện tập khá nhiều, không đạt được hiệu quả cao khi tập. Chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn đúng quy trình tập luyện gym/

    Các bước đầu tiên là chọn trang mục mặc, không cần mua sản phẩm mắc tiền, cần mua những sản phẩm tốt có chất lượng, giá thành vừa phải, mặc cảm giác thoải mái, không bị gò bó trong tập luyện, vải hút mồ hôi và nên trang bị khăn lau mồ hồi khi tập.

    [​IMG]

    Cần chú ý quá trình ăn uống khi tập luyện để đạt hiệu quả mong muốn. Không nên để bụng quá đói khi tập luyện điều đó rất không tốt cho sức khỏe của bạn hoặc quá nó thì cũng bị ảnh hưởng ko tốt tới hệ thống tiêu hóa.

    Không nên uống rượu bia trước khi tập luyện vì làm nhịp tim đập nhanh hơn , dễ gây đứt mạch máu, gây nguy hiểm cho chính cơ thể bạn.Vì thế để phương pháp tập với các dụng cụ tập gym đúng cách nhất bạn nên ăn nhẹ trước khi tập 1-2 tiếng và uống nhiều nước để có thể ra được nhiều mồ hôi, việc này rất tốt, có ích trong việc tập GYM.

    Khi tập gym cần khởi động kỹ và thả lỏng cơ thể trong lúc tập. Việc này giúp làm nóng cơ thể, giúp các khớp, các cơ được bôi trơn và hạn chế được các vấn đề xấu xảy ra như chuột rút khi tập luyện nặng.

    Thư dãn lại cơ thể bằng các động tác thả lỏng sau khi tập luyện xong với dung cu tap gym. Việc này giúp các cơ được đàn hồi trở về trạng thái ban đầu, tránh việc tập xong vội vàng đi về luôn, các khớp, cơ vẫn đang giữ tình trạng “gập”, “xoắn” trong khi đang tập. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến việc cơ thể mỏi, đau ê ẩm đến ngày hôm sau.