Toàn quốc Những lỗi tập cơ bụng dễ mắc phải nhất của người tập

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi maudenmaudo, 8/8/15.

  1. maudenmaudo

    maudenmaudo Member

    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Bài viết:
    61
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Những lỗi tập cơ bụng dễ mắc phải nhất của người tập
    Với những lỗi được chỉ ra sau đây sẽ giúp bạn có được cái nhìn đúng đắn hơn và điều chỉnh chế độ tập luyện dinh dưỡng hợp lý hơn để có được kết quả tập luyện cơ bụng tốt nhất và sớm sở hữu thân hình hấp dẫn quyến rũ phái nữ với cơ bụng 6 múi săn chắc.

    Bỏ qua các bài tập phức hợp (compound)


    Với suy nghĩ muốn cơ bụng phát triển thì chỉ nên tập trung vào các bài tập bụng khu biệt mà bỏ qua các bài tập phức hợp là quan niệm sai lầm. Và đó là nguyên nhân khiến cơ bụng bạn phát triển không hoàn hảo và kéo dài thời gian phát triển cơ bắp hơn. Vì vậy, bạn cần có sự góp mặt của các bài tập phức hợp như deadlifts, squats, and overhead presses... để tác động đều lên từng cm cơ thể giúp cơ thể sớm xuất hiện cơ bụng, cân đối và hấp dẫn.

    “Nôn nóng” tập bụng trước

    [​IMG]



    Việc tập thể hình của bạn chỉ có thể có được kết quả tốt nhất khi bạn điều chỉnh được sức lực của mình cân đối suốt buổi tập. Việc nôn nóng tập cơ bụng trước những bài tập khác sẽ rất bất lợi và lấy đi của bạn nhiều sức lực nhưng hiệu quả mang lại không tỉ lệ thuận với nó.

    Phần bụng của bạn có tác dụng ổn định cơ thể nhưng nếu bạn làm nó mệt quá sớm thì sẽ không thể thực hiện tốt các bài tập cần cơ bụng khác như squats, kéo theo hậu quả xấu cho sức khỏe. Chính vì vậy, bạn cần đảm bảo năng lượng cho các bài tập và tốt nhất là chỉ cần 15 phút tập bụng. Nếu bạn đã tập các bài tập phức hợp như squats và deadlifts, bạn chỉ cần một hay hai bài tập bụng, 2-3 hiệp cho mỗi bài vào cuối buổi tập là được.

    Không coi trọng chế độ dinh dưỡng

    Có một thực tế mà bạn cần biết là bạn sẽ không dễ dàng có được cơ bụng 6 múi nếu không hạ được tỉ lệ mỡ trong cơ thể xuống mức thấp nhất. Và có thể khẳng định là nếu bạn lao vào tập luyện hết sức mình nhưng không có kết hợp đồng điệu với chế độ dinh dưỡng thì đều vô nghĩa. Một chế độ khoa họa trước và sau khi tập cơ bụng sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.

    Tập bụng liên tục mỗi ngày

    [​IMG]



    Cơ bụng hoặc bất kì phần cơ bắp nào trên cơ thể bạn muốn tập luyện để phát triển tốt nhất thì đều cần thời gian phục hồi, nghỉ ngơi để tái tạo. Chính vì vậy, nếu bạn đang thực hiện kế hoạch tập cơ bụng liên tiếp mỗi ngày thì tốt nhất nên dừng lại và sắp xếp lịch tập hợp lý hơn.

    Không tập trung vào kỹ thuật

    Không riêng gì bài tập cơ bụng mà với những bài tập cơ bắp khác, tập đúng kĩ thuật sẽ là lợi thế để bạn có được thành quả như mong muốn nhanh hơn. Nhưng một số bạn vì quá nôn nóng nên không tập trung vào kĩ thuật, đó thường là sai lầm căn bản thường gặp, ảnh hưởng đến kết quả tập luyện mà còn có thể gây ảnh hưởng cho sức khỏe.

    Chỉ tập ở một góc độ

    Cơ xiên (liên sườn), bụng đều thuộc phần thân của bạn, nhưng nó là các nhóm cơ ở góc độ khác nhau, do đó bạn cũng cần tập ở các góc độ khác nhau. Với các bài tập như hyperextensions, planks nhắm vào nhiều góc độ hơn là các bài tập gập bụng thông thường.

    Để có được cơ bụng hấp dẫn bạn cần điều hướng tập luyện đúng cách, và đừng bỏ quên tập phần lưng dưới vì nó cũng góp phần mang lại hiệu quả cho bạn. Tập luyện thông mình và đúng cách sẽ khiến bạn bất ngờ vì lợi ích mang lại.Gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đó là sử dụng kết hợp sự hỗ trợ của TPCN giảm cân Superior Weight Gain vào trong kế hoạch tập luyện và ăn uống tăng cân.

    TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

    Sản phẩm tác động dưới cơ chế giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.

    [​IMG]


    Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp hàng đầu của Mỹ với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. Vì vậy rất an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây tích nước, không gây nóng trong người cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Superior Weight Gain đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.


    Lưu ý: Sản phầm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:

    Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
    Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HC
    Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
    Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
    Email : cskh@gmail.com