Toàn quốc Những lưu ý trước khi mua máy ra vào lốp

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi nhatanhauto, 9/5/16.

  1. nhatanhauto

    nhatanhauto Member

    Tham gia ngày:
    20/4/16
    Bài viết:
    42
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    rên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy ra vào lốp xe tay ga ( máy tháo vỏ xe tay ga ) với các thương hiểu nổi tiếng như TECOM, BOND, BRIGHT, NKD, NECTECH, SICAM, UNIKA, SUNRISE, SAKURA. Tuy nhiên, để lựa chọn được máy ra vào lốp chât lượng tốt không hề đơn giản, có người mua theo nhà ông hàng xóm, có người mua theo sự mách bảo của một ai đó nhưng có người chưa có thông tin nào về máy ra vào lốp xe máy thì họ phải làm như thế nào, mua máy ra vào lốp xe máy ở đâu, giá cả thế nào, thương hiệu ra sao và đó luôn là bài toán khó cho những người chưa biết về máy tháo vỏ xe tay ga. Theo kinh nghiệm của chúng tôi là Công ty Ban Mai phân phối lâu năm về máy ra vào lốp thì các thương hiểu phổ thông nhất hiện nay phải nói đến TECOM, BRICHT, SAKURA là những thương hiệu mà khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay:

    --> Tham khảo bán máy làm lốp chính hãng

    Các tiêu chí để lựa chọn mua máy ra vào lốp:

    1) Lựa chọn kích cỡ mâm xoay cho máy ra vào lốp:

    mâm của máy ra vào lốp, mâm của máy tháo vỏ xe tay ga

    Thông thường có hai cỡ mâm xoay để các bạn lựa chọn: cỡ 10-21 inch và cỡ 10-24 inch . Nếu xưởng làm xe máy là chính thì nên chọn loại mâm nhỏ có kích thước 10-21 inch là phù hợp nhất, còn nếu bạn mua về để sử dụng cho xe ô tô thì nên chọn loại có đường kính mâm lớn với 10-24 inch. Tất cả các loại mâm đều có vấu kẹp tự định tâm. Thông thường cỡ 10-21 inch sử dụng cho các loại xe ga có trên thị trường Atila, SH...
    Loại mâm: có hai loại, mâm vuông và loại mâm tròn. Về công dụng của chúng là như nhau do đó chúng ta có thể mua và sử dụng được cả hai loại này

    --> Tham khảo bán máy ra lốp chính hãng

    2) Kiểm tra cỡ xi lanh và chiều dài xy lanh: Chọn loại cỡ có chiều dài là 300mm đường kính khoảng là phù hợp nhất 150mm
    3/ Kiểm tra bầu ép lốp : kiểm tra lực ép lốp có khỏe không, tốt nhất các bạn yêu cầu người bán ép thử một quả lốp và ta quan sát sẽ biết bầu ép khỏe hay yếu ( điều chỉnh áp suất hơi tiêu chuẩn vào máy khoảng 8 kg/cm2)

    4) Mô tơ của máy ra vào lốp: Thông thường có 2 loại mô tơ lắp trên máy ra vào lốp đó là loại công suất 0,75KW và 1,1 KW. Bạn nên lựa chọn loại có công suất 1,1 KW loại này nó tạo ra mô men xoay mạnh hơn và chịu quá tải tốt hơn loại mô tơ công suất 0,75KW.

    kết cấu bên trong máy ra vào lốp xe ô tô xe máy, máy tháo vỏ xe tay ga, máy làm lốp, máy ra lốp, máy ra vỏ, máy cậy vỏ

    5) Mỏ vịt ( lưỡi móc lốp) : kiểm tra xem có phù hợp với yêu cầu sử dụng hay không, thông thường có hai loại mỏ vịt. Mỏ vịt chuyên dụng cho lốp xe tay ga và mỏ vịt chuyên dụng cho lốp hay vỏ xe ô tô
    6) Phụ kiện kèo theo máy ra vào lốp bao gồm:
    + 01 lơ via cạy lốp - chiều dài khoảng 700mm
    + 01 đồng hồ bơm lốp - áp suất bơm được tối đa 10kg/cm2
    + 01 bộ điều chỉnh áp suất ( thông thường nó được gắn trên máy và được chỉnh áp từ 6-8kg/cm2 )

    7) Chế độ bảo hành sản phẩm: đây là một yếu tố rất quan trọng trong việc quyết định mua máy ra vào lốp xe máy hay máy tháo vỏ xe tay ga để sử dụng lâu dài. Nếu một chế độ bảo hành trên 12 tháng có nghĩa là chất lượng sản phẩm được đảm bảo về chất lượng. Nếu người bán có thời gian bảo hành ít hoặc không bảo hành thì có nghĩa là họ không tự tin về sản phẩm của mình bán ra, với loại này chúng ta không nên lự chọn.

    8) Phụ kiện thay thế sau bán hàng : đây cũng là yếu tốt rất quan trọng trong và sau thời gian hết chế độ bảo hành, chúng ta phải chắc chắn rằng đơn vị cung cấp máy phải có đầy đủ phụ kiện để thay thế cho máy mỗi khi phụ kiện máy bị hư hao. Thông thường các đơn vị cung cấp máy làm lốp lâu năm thì họ luôn luôn có sẵn tất cả các chi tiết liên quan đến phụ tùng thay thế cho máy ra vào lốp xe ô tô.