Toàn quốc Những Sai Lầm Thường Gặp Khi Sử Dụng Email Marketing

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Website' bắt đầu bởi duonglieu, 28/7/16.

  1. duonglieu

    duonglieu New Member

    Tham gia ngày:
    23/6/16
    Bài viết:
    20
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Trong những bài trước Cong Dong Khoi Nghiep đã gửi đến cho bạn những công cụ làm email maketting một cách hiệu quả nhất, hay các cách thức để xây dựng hệ thống Email Maketting ,trong bài này chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn những sai lầm trong việc thực hành Email Maketting mà bạn nên tránh .

    Sai lầm #1: Tưởng rằng email marketing là miễn phí
    Chắc chắn rằng không có miễn phí. Email Marketing chỉ được thực hiện khi bạn có một phần mềm email chuyên nghiệp gửi đi.

    [​IMG]
    Những Sai Lầm Thường Gặp Khi Sử Dụng Email Marketing
    Những phương pháp gửi email mà bạn nhận được được hàng ngày, có thể nó xuất phát với nhiều cách gửi khác nhau, phần mềm khác nhau. Nhưng chắc chắn rằng chỉ có đầu tư mới hiệu quả.

    Xem Thêm :

    Những Sai Lầm Thường Gặp Khi Sử Dụng Email Marketing

    Thực Hành Email Maketting Qua 7 Bước Đơn Giản

    Giúp Doanh Nghiệp Kiếm Nhiều Tiền Hơn Với Hệ Thống Getresponse

    Phần mềm Getresponse giá hiện nay rẻ nhất là $15 cho 1000 Subscriber, chưa tính đến chi phí Landing Page $15, vậy tối thiểu bạn phải đầu tư $30. Nhưng chắc rằng, 1000 subcriber là quá nhỏ so với những gì bạn muốn đạt được. Vậy chắc chắn rồi, bạn cần học cách tăng hiệu quả cho các chiến dịch email để bạn đầu tư đúng.

    Sai lầm #2: Đi mua database (cơ sở dữ liệu)
    Phần lớn những người tôi gặp, họ đều có một tư duy khi xây dựng danh sách khách hàng là đi mua danh sách.

    Bạn nghĩ nó hiệu quả không? Chắc chắn là không rồi. Những danh sách đi mua thường là danh sách chết, đa số được ghép lung tung và mua bán với quá nhiều người. Nó là rác rưởi chứ là cái gì đâu.

    Vậy, bạn phải làm gì?

    Sai lầm #3: Không có chiến lược về nội dung
    Bạn không thế áp dụng một lối viết thư quá cứng nhắc và quá truyền thống vào một bức email marketing. Nội dung email chỉ hiệu quả khi đánh đúng vào tâm lý của khách hàng.

    Phần lớn mọi người thiếu ý tưởng để viết vì họ không có hình thành nên được những gì sẽ đến với khách hàng. Chúng ta cần biết khách hàng đang mong muốn gì thì mới viết được. Cái đó gọi là “chiến lược”.

    Sai lầm #4: Không có tính hệ thống
    Các bức thư của bạn rời rạc, thiếu tính tổ chức và không có kết nối với những hệ thống khác.

    [​IMG]
    Những Sai Lầm Thường Gặp Khi Sử Dụng Email Marketing
    Các phần mềm Email Marketing ngày nay được tích hợp với nhiều hệ thống khách nhau thông qua Giao diện ứng dụng lập trình (API – Application Programing Interface). Tuy nhiên đa số những người dùng không biết những thứ này.

    Sai lầm #5: Bạn nghĩ rằng nó hiệu quả ngay
    Với email marketing bạn cần một khoảng thời gian nhất định. Tối thiểu là 3 tháng. Bạn cần xây dựng hệ thống NIỀM TIN với khách hàng trước khi bán hàng.

    Nhiều người không thấy hiệu quả ngay và đã sớm bỏ cuộc.