Toàn quốc Những tác hại xảy ra khi dán phim cách nhiệt kém chất lượng cho kính lái

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi nuhong0705, 23/3/16.

  1. nuhong0705

    nuhong0705 Member

    Tham gia ngày:
    4/12/15
    Bài viết:
    412
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Phim cach nhiet sản phẩm phẩm thông minh có thể cách nhiệt, tránh được nắng nóng trong những ngày hè, bảo về người lái không bị ánh nắng làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhưng nhiều chủ xe gặp phải trường hợp hiện tượng bị lóa của phim cách nhiệt bị lóa cho kính lái vào buổi tối. Rất dễ gây tai nạn. Vậy hiện tượng này là gì và nguyên nhân vì sao lại bị như thế?
    Đây là hiện tượng mà vùng sáng của nguồn phát sáng như đèn pha, đèn cốt, đèn cao thế bị biến dạng vào buổi tối khi nhìn qua kính lái ô tô do dán phim cách nhiệt. duyên do do phim kém chất lượng hoặc không hiệp cho việc dán kính lái. Đây là hiện tượng khá phổ biến của phim cách nhiệt,khi bạn dán loại kém chất lượng, những loại phim cách nhiệt làm không đúng kỹ thuật. Vậy nên bạn hãy cẩn thận khi chọn lọc nhé. Để yên tâm hơn khi mua các bạn hãy đến công ty SFILM với các loại chất lượng được đảm bảo dán lên không gây lóa cho kính lái ô tô vào buổi tối.

    [​IMG]

    Các hiện tượng lóa đều tạo ra hai vùng lóa đối xứng nhau qua tâm nguồn sáng.

    Kiểu lóa và Mức độ lóa và của từng phim cũng rất khác nhau. Có thể chia ra làm 3 loại lóa đó là: Lóa nhòe, lóa sương móc, lóa tán sắc. Một loại phim có thể bị lóa nhiều loại khác nhau. Mức độ lóa cũng có thể chia ra nhiều chừng độ, trong đó lóa Mức độ 1 là cao nhất.

    1/ Lóa nhòe:

    Hiện tượng lóa này phổ quát nhất. Đây là hiện tượng mà nguồn phát sáng như đèn pha, đèn cốt, đèn cao thế, đèn tín hiệu bị nhòe thành hai vùng. Hai vùng nhòe này luôn sát với nguồn phát sáng và đối xứng nhau. Vùng sáng của đèn pha và cốt là hình tròn nhưng sẽ bị biến dạng thành hình e líp khi bị hiện tượng này.

    Tác hại:

    - Làm tầm nhìn bị nhòe gây mất an toàn cho người lái.

    - Làm người lái khó chịu, nhức mắt, hoa mắt, về lâu về dài có thể làm mắt mắc các tật khúc xạ.

    Mức độ 1: Mức độ cao nhất.

    Vùng bị nhòe rất rõ và đậm. Người lái có thể thấy dễ dàng khi nhìn vào đèn pha, đèn cốt của xe đi ngược chiều hay đèn cao thế từ xa. Trường hợp này gây rất hiểm nguy và hại mắt cho người lái

    Mức độ 2: chừng độ trung bình
    Vùng nhòe không rõ ràng như Mức độ 1 nhưng cũng có thể nhận biết khi nhìn vào nguồn sáng. chừng độ này cũng gây khá hiểm nguy và hại mắt cho người lái.

    Mức độ 3: chừng độ nhẹ.

    Nếu chú ý, người lái mới có thể thấy được vùng lóa nhòe. chừng độ gây hiểm ít nhưng vẫn có thể làm khó chịu, mỏi mắt cho người lái.

    2/ Lóa sương mù:

    Đây là hiện tượng mà nguồn phát sáng mạnh (đẵn là đèn pha) tạo ra vùng sáng giống như sương móc hay khói. Vùng sáng sương tạo thành 2 vùng, càng rõ khi gặp nguồn phát sáng càng mạnh, thấy nhẹ khi nhìn vào nguồn sáng có cường độ nhẹ hơn như đèn cốt, cao thế. Hai vùng sáng sương mù này đối xứng nhau, lan rộng và giảm dần về cường độ từ đèn pha ra ngoài. Chiều dài của vùng lóa có thể cao hết cả tầm cao của kính lái.

    Tác hại:

    - Làm tầm nhìn bị mù gây mất an toàn cho người lái.

    - Gây khó chịu, hoa mắt cho người lái.

    Mức độ 1: Mức độ cao nhất.

    Vùng lóa sương rõ khi gặp đèn pha ngược chiều. Mức độ này rất hiểm và mỏi mắt cho người lái.

    Mức độ 2: chừng độ làng nhàng.

    Vùng lóa sương móc mờ hơn chừng độ 1 nhưng vẫn có thể thấy khi gặp đèn pha ngược chiều. Mức độ này cũng gây hiểm và mỏi mắt cho người lái.

    Mức độ 3: chừng độ nhẹ.

    Vùng lóa sương mù khó nhận biết, thường chỉ nhận biết khi đèn pha tới gần và ớ giác độ chéo sang ngang với kính lái. Mức độ này ít gây hiểm nguy nhưng vẫn góp phần làm giảm tính an toàn cho người lái.

    3/ Lóa tán sắc: Loại này hiếm gặp.

    Đây là hiện tượng mà nguồn phát sáng mạnh (cốt tử là đèn pha) tạo ra hai vùng ánh sáng màu (từ xanh đến đỏ giống quang phổ) đối xứng nhau qua tâm của đèn pha. Hiện tượng càng rõ khi gặp đèn pha càng mạnh, hiện mờ khi gặp nguồn sáng có cường độ nhẹ như đèn cốt, cao áp. Vùng sáng màu này không lan rộng như lóa sương móc nhưng thấy rõ nét. Vùng ánh sáng màu không sát với đèn pha. Khoảng cách giữa đèn pha và vùng ánh sáng màu càng lớn khi khoảng cách đèn pha tới người lái càng xa.

    Tác hại:

    – Làm tầm nhìn bị tạo ra ảnh nhỏ (vùng ánh sáng màu) ở đèn pha gây mất an toàn cho người lái.

    - Gây khó chịu, hoa mắt cho người lái.

    Mức độ 1: chừng độ cao nhất

    Vùng sáng màu rất dễ thấy khi nhìn vào đèn pha. chừng độ này gây hiểm cho người lái

    Mức độ 2: Mức độ trung bình

    Vùng sáng màu chỉ được nhận thấy khi chú ý. Mức độ này ít gây hiểm nguy nhưng cũng làm giảm độ an toàn

    Để tránh được hiện tượng bị lóa của kính lái, khi chọn phim cách nhiệt cho kính lái ô tô hãy chọn những sản phẩm có đủ tiêu chuẩn cao như: phim cho kính lái nên có độ xuyên sáng từ 70% – 75% để đảm bảo an toàn, khả năng cách nhiệt, tính ổn định của sản phẩm,

    Với những sản phẩm chất lượng thì các bạn có thể dễ dàng mua được khi đến công ty Sfilm, vậy nên hãy đến với chúng tôi ngay các bạn nhé, công ty đang trong thời kỳ khuyến mãi để chào đón một mùa hè mát mẻ, thế nên hãy nhanh chân đến với chúng tôi ngay thôi các bạn ơi

    Liên hệ Hotline để biết thêm chi tiết 0906.295.828