Những thức ăn tốt cho phụ nữ lên thời kỳ kinh nguyệt

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi creative, 15/8/16.

  1. creative

    creative Member

    Tham gia ngày:
    30/11/15
    Bài viết:
    182
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    vào thời kỳ kinh nguyệt hầu hết chị em đều gặp phải những biểu hiện như mệt mỏi, đau bụng, nhức đầu, khó tiêu hóa, tâm trạng bị đổi thay . để khắc phục hiện tượng này không khó. đó là ngoài việc sắp Vùng kín có khí hư có sao không xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý, tránh tiến hành việc nặng nhọc thì việc bổ sung những dinh dưỡng sau đây vào chế độ ăn hàng ngày Có thể tiến hành cho thai sản cảm thấy thoải mái, khỏe khoắn hơn trong những lần “đèn đỏ” gạnh thăm.

    Đậu

    Các loại đậu, trong đó có cả đậu Hà Lan chứa nhiều chất xơ sẽ làm giảm các biểu hiện xung huyết do chuột rút gây ra, đồng thời tốt cho tiêu hóa, giảm cả táo bón và ỉa chảy . Các cây họ đậu cũng là một nguồn dồi dào nhiều vitamin B.

    Rau quả màu xanh lá cây

    Rau xanh Xuất hiện các chất magiê, canxi và kali, sẽ tiến hành giảm và nó sẽ ngăn cản sự co thắt dẫn vào đau do chuột rút. Ngoài ra, các khoáng chất có trong rau xanh có thể còn giúp bạn bình tĩnh, thư giãn cảm xúc và giảm sự khó chịu. Lượng vitamin K trong rau xanh cao là rất cần thiết cho sự đông máu và ngăn ngừa chảy máu quá mức.

    Axit béo Omega-3

    Omega 3 có nhiều trong cá hồi, quả óc chó và hạt lanh. Phụ nữ bổ sung omega 3 sẽ tốt hơn các chất béo khác và làm cho chu kì kinh nguyệt diễn ra nhẹ nhàng, dễ chịu hơn. Bởi omega 3 có tác dụng khống chế một nhóm nhiều chất giống Chặn đứng thủ phạm gây ngứa vùng kín như nội tiết tố trong cơ thể gọi là prostaglandin Nhìn thấy liên quan vào các cơn co thắt cơ bắp và đau bụng kinh.

    Dứa

    Dứa là một loại trái cây chứa nhiều mangan, sẽ rất tốt cho thai sản trong thời gian kinh nguyệt. Dứa cũng chứa hàm lượng cao bromelain, một loại enzyme nghĩ để có thể giúp thư giãn cơ bắp và vì thế nên ngăn phòng ngừa chuột rút khi kinh nguyệt.

    Trà

    Mặc dù chị em được khuyến cáo là nên tránh tất cả các loại cafein bởi nó có thể làm cho kì nguyệt san khó chịu hơn, nhưng trà lại là một nguồn mangan phong phú.

    Trà gừng Có thể bổ ích trong việc làm giảm buồn nôn và đầy hơi, và trà hoa cúc cũng Có tác dụng tiến hành giảm co thắt cơ và tiến hành giảm sự bao tay Có thể dẫn lên sự lo lắng và khó chịu.

    Nước

    Giữ nước quá mức là một trong những lý do chính của đặc điểm sung huyết thấy như khi bị chuột rút, khiến bạn cảm thấy đau đầu, u mê. Một trong những cách tốt nhất để có thể hạn chế việc giữ nước trong cơ thể là bổ sung nước theo cách uống.
    Nghe có vẻ ngược đời, nhưng nếu không uống đủ nước, cơ thể bạn sẽ phải cố gắng giữ lại nhiều nước nhất có thể, dẫn đến tình trạng giữ nước.

    Ngũ cốc

    Một nghiên cứu của chuyên gia người Anh Mọi người có thể phát hiện ra rằng, nếu cách 3 giờ bạn ăn đồ ăn chứa tinh bột một lần sẽ giúp giảm các triệu chứng tiền kinh nguyệt ở 70% phụ nữ .
    Ngũ cốc còn là nguồn cung cấp magiê, tiến hành giảm găng tay thần kinh cơ. Ngũ cốc nguyên cám cũng Xuất hiện vitamin nhóm B và vitamin E nhằm chống mệt mỏi và trầm cảm.

    [​IMG]

    Sữa chua

    Sữa chua Nhìn thấy chứa các vi khuẩn sống và thúc đẩy một hệ tiêu hóa mạnh khỏe . Sữa chua cũng là một nguồn cung cấp canxi, có thể giảm bớt sự khó chịu kinh nguyệt.

    Trên đây là nhiều thông tin về những đồ ăn tốt cho bạn khi trong chu kỳ kinh nguyệt. Nếu bạn cần được đáp hoặc muốn tìm hiểu thêm về hiện tượng này, hãy nhấp chọn [Tư vấn trực tuyến] hoặc gọi điện tới đường dây nóng 01243 866 789 , các chuyên gia sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn.