Toàn quốc Những ý tưởng mới lạ của không-mặc cả giá cả cuối cùng cũng đến với đại lý Lexus

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi xiaozay, 7/12/15.

  1. xiaozay

    xiaozay New Member

    Tham gia ngày:
    7/12/15
    Bài viết:
    7
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Những ý tưởng mới lạ của không-mặc cả giá cả cuối cùng cũng đến với đại lý Lexus ở Mỹ Không phải tất cả trong số họ - chỉ số: Lexus sẽ cung cấp cho giá đặt trước các đại học cũ cố gắng, trong một nỗ lực để làm cho kinh nghiệm đại lý một chút ít căng thẳng .

    "Trong khi giá cả thương lượng-miễn phí không phải là cách mạng, chúng tôi tin rằng khái niệm sẽ tiếp tục nâng cao tính minh bạch giao dịch và chăm sóc ford ranger 2015 giá hàng," Jeff Bracken, Lexus tổng giám đốc, nói với khán giả tại Trung tâm Quản lý Briefing Hội thảo nghiên cứu ô tô của sự tham dự của Automotive News.

    "Người kinh doanh thiết lập giá cả, và đó là giá cả," Bracken nói. "Không có chỗ lung - đó là giá cả."
    Phương pháp định giá không mặc cả đã cố gắng 25 năm trước đây với Saturn, với một số lượng rất hạn chế của sự thành công. Vì vậy, tại sao là Lexus háo hức để thử này một lần nữa?

    Mục đích của cố gắng tiếp cận không mặc cả được nâng cao tỷ lệ chinh phục, duy trì khách hàng, nhân viên doanh thu, lợi nhuận đại lý cá nhân và thị trường cổ phiếu, theo Automotive News. Và, chúng tôi nghi ngờ, khả năng ngay lập tức so sánh lựa chọn và giá cả trên điện thoại thông minh - một cái gì đó không phải là dễ dàng có sẵn chỉ cần một vài năm trước đây - cũng đang thay đổi cách mọi người mua sắm cho chiếc xe.

    Ngoài ra, Automotive News ghi chú rằng Lexus 'mất các vị trí bán hàng hàng đầu trong số các thương hiệu sang trọng của BMW vào năm 2011 và trận chiến tiếp tục dốc trong thị trường xe sang trọng đang khiến nhiều công ty để khám phá các cách tiếp cận mới để trải nghiệm khách hàng.
    Có lẽ ý nghĩa bằng không mặc cả giá cả là việc mở rộng đặt xe trực tuyến, một cách tiếp cận xem nhiều hoài nghi chỉ sáu tháng trước khi Volvo công bố rằng nó sẽ làm cho tất kiến trúc nhà phố nhật bản cả các xe ô tô của mình có sẵn để đặt hàng trực tuyến, giữ lại các đại lý để chuẩn bị xe và giao hàng . Lexus cho biết nó sẽ có thể cho người mua sắm thực sự mua một xe trực tuyến, mặc dù giao hàng cũng sẽ diễn ra thông qua một đại lý như trong mô hình của Volvo.

    Các hãng xe lạc quan về chương trình thí điểm trong những số ít các đại lý, mà sẽ được trải ra mặt địa lý để tối đa hóa thông tin phản hồi cho các đại lý và công ty từ thí nghiệm này.

    "Một khi chúng ta di chuyển qua thí điểm này, kế hoạch của chúng tôi là đại lý khác sẽ xem cách này sẽ nảy nở và họ sẽ nhận về nó như là tốt," Bracken chỉ định.