Toàn quốc Pokemon Go được các đại gia nhà đất tận dụng tối đa

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi chithanh295, 12/9/16.

  1. chithanh295

    chithanh295 New Member

    Tham gia ngày:
    22/8/16
    Bài viết:
    14
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Pokemon Go được xem là ‘miềng mồi’ ngon của các đại gia địa ốc và các nhà bán lẻ (Ảnh minh họa)
    Pokemon Go là một trò chơi thực tế ảo trên điện thoại di động cho phép khách hàng “bắt” những con “quái vật” Pokemon trên đường phố bằng cách sử dụng máy ảnh để kiếm tìm và chúng sẽ hiển thị trên màn hình điện thoại, thật như Pokemon tồn tại trong cuộc sống của con người. mục tiêu của người chơi là bắt càng nhiều con Pokemon càng tốt bằng quả bóng Poke.
    Thế nhưng, theo tổ chức JLL, trò chơi này giúp người dùng có thể tương tác với nhau, tăng lượt người dùng và phân phối những thông tin hữu dụng trong thị trường nhà đất.
    Theo đó, các tổ chức địa ốc Việt Nam có thể thực hiện với công nghệ có sẵn này để lập bản đồ định vị tài sản . doanh nghiệp hay khách hàng có thể sử dụng ứng dụng bản đồ trên di động để tìm và ghi nhớ những nhà đất nhà ở hoặc thương mại đang bán hoặc cho thuê; hay tìm kiếm các địa ốc ở các vùng lân cận hiện đang được phát triển.
    Không chỉ vậy, trò chơi này còn hiển thị thông tin về gia sản . Khi khách hàng đi bộ hoặc tài xế , các cá nhân có thể nhận được các công bố về các gia sản trên đường đi. người dùng có thể lọc và lưu lại những thông tin mình đang chú ý với kích thước, giá cả, tiện ích...
    bên cạnh đó , JLL cho rằng các đơn vị địa ốc có thể từ ứng dụng này để giúp người có nhu cầu sắm nhà truy cập thông tin về BĐS . Cụ thể, khi người dùng hướng máy ảnh điện thoại di động vào 1 tòa nhà và ứng dụng này cho phép hiển thị thông tin địa ốc bao gồm nội dung, dữ liệu nghiên cứu, hình ảnh, video, mặt bằng, thông tin liên lạc của đại lý và bạn có thể gửi thư yêu cầu sắm hoặc thuê.
    “Người sắm nhà hướng máy ảnh của điện thoại di động vào 1 tòa nhà đang được thi công và nhìn thấy hình ảnh tương tác 3D và có thể biết được hiện trạng của tòa nhà, mặt bằng, và hình ảnh sau khi hoàn thiện”, JLL nhận định.
    không những vậy, ngay sau khi có được thông tin từ những cách trên, người dùng có thể lưu vào điện thoại hoặc chia sẻ thông tin với người khác.
    Các nhà đầu tư BĐS còn tận dụng trò chơi này để công ty các hội thảo bằng video ngay tại dự án. Khi đang ở dự án, người dùng có thể thảo luận với mọi người bằng một cuộc họp video mà không cần phải sắp xếp thời gian tiện dụng để gặp nhau tại vị trí cố định.
    Trò chơi thực tiễn ảo này không chỉ mang đến thắng lợi cho tổ chức nhà đất mà còn mang đến thời cơ mới cho các nhà bán lẻ, các cửa hàng thực phẩm có thể tiện lợi kết nối với người tiêu dùng và cạnh tranh với tổ chức kinh doanh trực tuyến.
    Tại Úc, các nhãn hàng bán lẻ lớn như Woolworths, TAB, Sportbet, KFC đã hướng dự định quảng cáo tới cơn sốt điện thoại này, nơi mà người chơi là các đào tạo viên Pokémon, họ sẽ đi bộ kế bên khu vực sống để săn lùng các con Pokémon.
    Ông Cameron Taudevin, Giám đốc bán lẻ JLL tại Úc cho biết chỉ trong vài ngày, việc dùng logic các tính năng địa điểm địa lý của trò chơi đã làm đổi thay các tổ chức. Nó cung ứng phương pháp sáng tạo cho các nhà bán lẻ và các cửa hàng thực phẩm có thể thu hút khách hàng và cạnh tranh với đối thủ.
    Cho đến nay, điểm cộng lớn nhất của Pokemon Go là miễn phí. Taudevin nói rằng trò chơi này phân phối cho các nhà bán lẻ "đạn dược" để có một sân chơi bình đẳng với các đối thủ trực tuyến của họ và cũng cho phép các trung tâm mua sắm để tăng sức lôi kéo người chơi tìm đến.
    Ngay cả lĩnh vực khách sạn cũng đang lợi dụng sự nổi danh của nó. Mantra Group đã đặt con Pokemon Go mới đầu trên thế giới tại các khách sạn ở Sydney và Melbourne, nhằm khuyến khích người hâm mộ đến “bar của họ nơi có Pokestop” với việc miễn phí Pokemon Go Lures để tăng cơ hội bắt 1 trong những quái vật ảo của người chơi.
    Xem chi tiết dự án chung cư Brg Park Residence với tiện nghi vô cùng tuyệt vời!