Toàn quốc Prudential đẩy mạnh dịch vụ chăm sóc khách hàng

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi Pluvio, 7/6/16.

  1. Pluvio

    Pluvio Member

    Tham gia ngày:
    6/6/16
    Bài viết:
    45
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Thời gian phục vụ khách hàng ngắn, người mua bảo hiểm không phải chờ đợi lâu trong sư lo lắng là một trong những điểm nhấn của dịch vụ khách hàng Prudential . Prudential luôn mở rộng diện phục vụ nhằm chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.

    Trong năm 2015, Prudential đã tung ra thị trường các loại dịch vụ độc đáo. Những dịch vụ này luôn mang lại cho khách hàng lợi thế về thời gian. Một dịch vụ đạt kỉ lục về tốc độ của Prudential cũng đã được cải tiến liên tục đó chính là Chi trả quyền lợi bảo hiểm trong 30 phút với số tiền lên tới 100 triệu đồng. Sau khi hoàn thành xong các thủ tục, chỉ trong vòng 30 phút khách hàng sẽ nhận được tiền từ Prudential. Ngoài ra còn có một chương trình dịch vụ khác đó chính là Bảo lãnh và hỗ trợ viện phí của Prudential nhằm giúp khách hàng giảm thời gian và công sức để chạy tiền chữa bệnh. Ban đầu chương trình này thu hút được 83 bệnh viện liên kết. Chỉ sau 5 tháng, Prudential đã nhân rộng con số này 93 bệnh viện trong tổng số 100 bệnh viện trong cả nước

    Hiện nay , Prudential đã và đang nỗ lực áp dụng các công nghệ hiện đại nhất nhằm phục vụ khách hàng . Mục tiêu hàng đầu của Prudential là đem đến niềm tin khi đầu tư kế hoạch tài chính bảo vệ cả gia đình trước những rủi ro khôn lường xảy ra trong cuộc sống vì một tương lại tốt đẹp hơn.

    Mọi chi tiết các bạn vui lòng liên hệ Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam:

    Website: http://www.prudential.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/Prudential.ava

    Hotline: 18001247