Toàn quốc Prudential Việt Nam vừa ra mắt hàng loạt dịch vụ giúp hỗ trợ cho khách hàng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Website' bắt đầu bởi lamphuong, 13/6/16.

  1. lamphuong

    lamphuong Member

    Tham gia ngày:
    11/6/16
    Bài viết:
    69
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Ông Wilf Blackburn, Tổng giám đốc Prudential Việt Nam cho hay: “Thật không dễ dàng khi chúng tôi tập trung phục vụ hàng triệu khách hàng sở hữu hơn 2,3 triệu hợp đồng bảo hiểm nhân thọ. Người mua bảo hiểm đang có những yêu cầu cao hơn về chất lượng dịch vụ cũng như mong muốn có được sự nhanh chóng và thuận tiện.

    Vì thế, chúng tôi luôn nỗ lực nâng cao chất lượng và cải tiến các dịch vụ này nhằm đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Đây cũng chính là mấu chốt giúp họ ngày càng tin tưởng hơn khi sử dụng dịch vụ bảo hiểm tại Prudential".

    [​IMG]

    Được biết, trong năm 2015, Prudential cũng đã cho ra đời hàng loạt dịch vụ mới nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, chẳng hạn như Tổng đài phục vụ khách hàng miễn cước 1800 1247; Chương trình khám sức khoẻ tại nhà, công cụ hỗ trợ tư vấn khách hàng PruSmart; Dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm nhân thọ trực tuyến tại cổng thông tin khách hàng… Về phía khách hàng, rõ ràng những cải tiến này giúp họ đuợc hưởng lơi nhiều nhất vì chất lượng dịch vụ và chất lượng phục vụ được nâng cao và thay đổi rõ rệt.

    “Tôi chọn Prudential để đồng hành vì tôi tin vào những gì họ đang cam kết và nỗ lực mang đến cho khách hàng. Cuộc sống bận rộn và có nhiều mối bận tâm, suy nghĩ, do đó, công ty nào càng biết “lắng nghe” và “thấu hiểu” khách hàng sẽ càng chiếm được cảm tình và sự tin yêu mà chúng tôi dành cho họ”, anh Đào Minh Sự, khách hàng tại Quận Bình Thạnh – TPHCM chia sẻ.

    Mọi chi tiết các bạn vui lòng liên hệ Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam
    Hotline: 1800 1247