Quảng cáo hiệu quả là như thế nào?

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi traitimbang, 22/10/15.

  1. traitimbang

    traitimbang New Member

    Tham gia ngày:
    22/10/15
    Bài viết:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Ở xã hội hiện đại ngày nay, thì cách thành công nhất để đem các sản phẩm của doanh nghiệp đến gần với người mua hơn và nhằm quảng bá cho thương hiệu của công ty thì các phương thức quảng bá là lựa chọn tối ưu nhất. Tuy nhiên không phải cứ đưa một lượng tiền to lớn ra để thực hành marketing thì sẽ đem lại được những kết quả như hi vọng, trái lại chỉ làm lãng phí ngân sách của doanh nghiệp. Mọi người có thể thực hiệnquảng bá trên nhiều phương tiện và sử dụng chiêu thức khác nhau nhưng đều thực hành một nhiệm vụ là tiếp cận mở rộng với các khách hàng mới nhiều cơ hội. Mặc dù tiến hành bằng phương thức nào đi chăng nữa thì muốn thiết kế được hấp dẫn và muốn được nhiều người tiêu dùng tiếp cận thì bạn nên tạo ra những marketing kết quả.

    Để có những quảng bá thành công bạn nên thực hành theo các bước sau:

    1. Xây dựng biểu mẫu ấn tượng với họ.
    Tiêu đề bao giờ cũng là phần trọng yếu .Nếu không tạo được tò mò họ sẽ nhanh chóng chuyển qua các quảng cáo khác và không hề có thu hút gì. Đó là lí do mà bạn phải tự tin rằng marketing của bạn đang tạo được hứng thú và khiến mọi người mua phải theo dõi.
    Một đầu bài ấn tượng để cho một quảng bá thành công phải gây được hấp dẫn cho người đọc. Chiến lược của các doanh nghiệp đó là phải theo dõi được xu hướng của người sử dụng như họ sẽ dễ bị kích thích bởi các câu chữ mạnh mẽ, các con số thu hút, các dạng câu hỏi mở…

    2. Nhiều lời kêu gọi và chương trình khuyến mại thu hút.
    Tâm lý của người mua luôn luôn thích những chương trình khuyến mại như sale hoặc có quà tặng.
    Trong môi trường tranh đấu, nhiều lúc không phải cứ đưa một định mức tranh đấu nhỏ là sẽ thu hút được người mua. Gỉa sử nếu kèm theo đó là một món quà hoặc sale thì lại là chuyện khác. Vì vậy thay vì đưa một mức giá tranh đấu không thay đổi, bạn có thể đi theo nhiều nội dung tặng quà và lời chào hấp dẫn trong những giới thiệu để thu hút khách hàng.

    3. Giới thiệu những lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ.
    Điều quan tâm đầu tiên của người tiêu dùng luôn là lợi ích mà mặt hàng để lại cho họ. Dù bạn có muốn quảng cáo nội dung gì thì điều người mua theo dõi duy nhất cũng là người tiêu dùng sẽ thu được gì từ sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Cho nên trách nhiệm của bạn là hãy thống kê tất cả các công dụng mà sản phẩm, dịch vụ của bạn đem lại cho người mua.

    4. Lập mẫu giới thiệu dưới dạng cung cấp các tin tức của sản phẩm – dịch vụ.
    Xu hướng mọi người là thích đọc các thông tin , và rất phản cảm với các giới thiệu. Chính bạn cũng vậy , bạn thích xem tin tức hơn là các mẫu giới thiệu xuất hiện trên smart phone của bạn.
    Vì vậy trong mẫu quảng cáo của bạn nên tạo dướidạng cung cấp tin tức , nhất là các dịch vụ với đòi hỏi mẫu quảng cáo dài .Tạo một tiếp thị thành công mà thu hút sự tò mò và cung cấp rất nhiều tin tức không phải lúc nào cũng dễ dàng. Tuy nhiên một giới thiệu có thể làm được điều đó có khả năngđem tới nhiều người mua tiềm năng hơn .
    Bạn cũng có thể thiết kế các mẫu quảng bá tạo động lực truy cập tin tức , sự tò mò cho khách hàng , tuy nhiên phải làm như thế nào 1 cách tự nhiên ,hoặc cung cấp các đóng góp kèm trong đó.

    5. Đem thông tin giảm giá hoặc miễn phí tuy nhiên vẫn cam kết sự tin tưởng cho người mua hàng.
    Bình thường xu hướng chung của chúng ta thì khuyến mại là những mặt hàng không chất lượng không uy tín, sợ tiền mất tật mang. Giả sử có một mặt hàng vừa có đảm bảo chất lượng cũng như độ an toàn lại có sale thì dĩ nhiên đó sẽ là lựa chọn số 1 của họ.
    Nếu là bạn, bạn có lấy mặt hàng này không?

    6. Tạo ra các khẩu hiệu hoạt động ngay.
    Muốn có quảng cáo hiệu quả, các xí nghiệp nên đề xuất thêm các dịch vụ giải đáp thêm về sản phẩm của mình. Tư vấn về thông tin sản phẩm sẽ giúp người tiêu dùng có cái nhìn cụ thể hơn và sẽ an tâm hơn trong lựa chọn của mình. Hơn nữa trong quảng cáo rao vặt cần thiệt phải sử dụng các từ ngữ mang tính khẩu hiệu để tác động đến khách hàng như: mua ngay, click vào đây, tìm hiểu ngay…
    Ví dụ: “nhanh tay đăng ký, nhanh tay ring quà”

    7. Tạo ra sự động lực, mời chào mua hàng ngay.
    Sự cạnh tranh luôn luôn khiến các công ty, xí nghiệp nghĩ ra các chiêu thức, cách thức quảng cáo, những khẩu hiệu mang tính thúc giục, không thể bỏ lỡ thì khách hàng sẽ nhanh chóng chuyển sang những nội dung quảng cáo hấp dẫn hơn.

    8. Tạo ra sự chứng thực tạo tin tưởng.
    Hãy để lại một lời chứng thực từ các khách hàng hài lòng đã sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn ,đó là một cách tạo uy tín và tin tưởng tốt nhất.Một trong những phần quan trọng nhất của việc tạo ra một quảng cáo hiệu quả là xây dựng được lòng tin và sự quan tâm của khách hàng đến công ty của bạn.Điều quan trọng là phải xây dựng được lòng tin của khách hàng đối với doanh nghiệp của bạn. Bạn có thể làm điều này bằng cách cho họ thấy rằng những người khác trong quá khứ đã được hài lòng với quyết định của mình khi mua sản phẩm dịch vụ của họ.

    9. Sử dụng trực quan hình ảnh đẹp, bắt mắt, thu hút.
    Hãy tạo sự thu hút cho người xem bằng những hình ảnh, video thú vị để thay thế những dòng chữ nhàm chán nhé. Nó sẽ đem lại tác dụng bất ngờ cho bạn đó.

    10. Ghi chú đầy đủ địa chỉ liên hệ.
    Thu hút khách hàng tìm đến với công ty của bạn là mục đích cuối cùng của quảng cáo. Chính vì vậy trong một quảng cáo hiệu quả là bạn phải ghi rõ đầy đủ các thông tin về doanh nghiệp: địa chỉ, số hotline…các phương thức liên lạc qua sky, viber, zalo… Bởi vì nếu mọi người xem trang web của bạn và có ấn tượng với nó, bạn có một cơ hội tốt hơn biến họ thành những khách hàng thực sự. Nếu không thì bạn có thể theo dõi cách quảng cáo của bạn hoạt động như thế nào ? Sự phản hồi của khách hàng tiềm năng là gì để tạo các ý tưởng và chiến dịch quảng cáo mới, tốt hơn , hiệu quả hơn .
    Trên đây là những lời khuyên để tạo ra một quảng cáo hiệu quả, hi vọng sẽ giúp được các bạn tìm kiếm thêm những khác hàng tiềm năng. Tuy nhiên các bạn cũng phải hiểu rằng, tạo ra một quảng cáo hiệu quả là rất tốt nhưng nó không đóng vai trò quyết định trong việc tạo nên thương hiệu của công ty bạn. Chính vì vậy bạn nên tập trung chú trọng vào sản xuất cung cấp các sản phẩm dịch vụ tốt hơn. Quảng cáo rao vặt chỉ là hình thức đưa sản phẩm của bạn đến gần hơn với người tiêu dùng mà thôi. Thương hiệu chính là giá trị cao nhất mà quảng cáo hiệu quả sẽ mang lại cho bạn nếu bạn tạo dựng được lòng tin nơi khách hàng.