Hồ Chí Minh Quy trình SEO từ khóa chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi sccom, 6/1/16.

  1. sccom

    sccom Member

    Tham gia ngày:
    30/12/15
    Bài viết:
    102
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Sau đây là một quá trình, chúng tôi sẽ bao gồm một số bước, chẳng hạn như một bức ảnh trên trang bìa 7 bước. Nó không phải là tối giản, nhưng không phải là quá phức tạp và trong bài viết này tôi sẽ tập trung rõ ràng hơn 7 bước trong quá trình này của seo tu khoa chuyên nghiệp.
    Internet được liên kết, tất cả mọi thứ trong nó được liên kết với nhau để cung cấp giá trị. SEO hay bất kỳ công việc khác cũng vậy, họ phải liên kết chặt chẽ với nhau, vì vậy không có gì chúng tôi "lần một lần" cần có thời gian để kiểm tra, để làm lại và tối ưu hóa là.
    Nhìn mô hình trên chắc chắn của mình, bạn sẽ biết được nơi để bắt đầu đầu tư bây giờ?
    1. Tìm hiểu nhu cầu.
    Nhu cầu ở đây là nhu cầu của thị trường, những người sử dụng nhìn thấy những gì họ cần những sản phẩm, những gì quan trọng. Những loại mặt hàng trong kho của bạn, hoặc bạn có thể cung cấp. Mọi người nói cung - cầu, nó là không thể tránh khỏi, do đó đi ngược lại với nó, có nghĩa là bạn sắp xếp tự của bạn ra khỏi thị trường đã. Hãy dành thời gian nghiên cứu và lựa chọn từ khóa cho phía bạn. Tham khảo cách sử dụng Google Keywrord Planer Công cụ nghiên cứu từ khóa và bắt đầu SEO từ khóa đầy tính chuyên nghiệp
    [​IMG]
    2. Chọn từ khóa.
    Khi bạn đã có một danh sách các từ khóa tiềm năng của bạn, biết làm thế nào để lựa chọn từ khóa thích hợp. Không phải từ những gì mà nhiều người tìm kiếm là bạn có "bán" và thực sự họ là "hiệu quả". Có từ "tốt" nhưng không phù hợp với bạn, hoặc họ đang cạnh tranh quá cao, vì vậy thời gian và chi phí cho chúng tôi rất nhiều đầu tư, trong khi tiềm năng và khả năng của đội hình của bạn là có hạn, nên chọn lựa cẩn thận. Hãy tham khảo để làm thế nào để đánh giá và lựa chọn từ khóa thích hợp trước khi thực hiện các chiến dịch SEO.
    Luôn luôn nhớ rằng tốt cho seo từ khóa yếu phụ thuộc nhiều hơn vào sự cạnh tranh, vì vậy bạn cũng nên kiểm tra và giám sát các đối thủ cạnh tranh, thị trường nếu họ đã, đang và sẽ làm. (Trình bày kỹ hơn trong 1 bài viết khác về đo lường và hiểu biết thị trường, đối thủ cạnh tranh).
    3. Viết nội dung.
    Như tôi đã đề cập, việc này đại diện cho 60% công việc SEO sau đó. Nó là yếu tố bức xạ và thảm họa quyết định trong thời gian SEO bây giờ và mãi mãi. Một nội dung xấu là không hấp dẫn, nội dung sẽ giết bạn với COPY GOOGLE. Một nội dung, cách diễn đạt, trình bày kém sẽ làm cho khách hàng đánh giá thấp các sản phẩm và thương hiệu của bạn. Vì vậy trước khi học SEO blacklink, xã hội học, một cái gì đó họ phải học cách làm thế nào để "viết nội dung" tốt và "SEO chuẩn" đầu tiên.
    Mẹo: Các nội dung phải cung cấp giá trị, cung cấp thông tin hữu ích cho người dùng.
    4. Tối ưu hóa bài viết
    Một khi bạn có một nội dung tốt, hãy tối ưu hóa chúng. Nếu bài viết cũ của bạn là không tốt, không viết mới trước khi sửa chữa các bài viết cũ cho tốt. Google đánh giá cao những website có nội dung tốt, vì vậy hãy khắc phục và chỉnh sửa nội dung của bạn để họ có "duy nhất, nhà cung cấp các giá trị thông tin, bố trí gốc ra, các từ khóa không phải là nhồi, thẻ tiêu đề ...." Đừng sợ để sửa đổi họ, bạn có thể sửa chữa bất cứ điều gì cũng đi, liên kết ngoài (Path của bài viết). (Xem các thẻ HTML cơ bản cho SEO để có kiến thức về On-Page sau)
    5. Chia sẻ của các mạng xã hội.
    Khi bạn có một nội dung tốt để chia sẻ thời gian của họ cho những người cần để chúng tôi ngay lập tức trực tiếp nó từ tỷ lệ chuyển đổi của họ. Hơn nữa các chương trình trên lô XÃ HỘI, vì vậy khi bạn chia sẻ và mọi người chia sẻ, họ là những nốt rất cao, nhanh chóng lập chỉ mục và xếp hạng trên kết quả của các công cụ tìm kiếm (SEM). (Luôn nhớ khi viết bài, và 1 Giống như sống chết mình cho bài viết đó). Xây dựng luôn Tác Quyền và đánh giá chất lượng bền vững của tác giả
    6. Xây dựng liên kết.
    Phần này, sau đó bạn đã thấy, và đó là sự khác biệt giữa bạn và xếp hạng của bạn để đối thủ. Hãy tưởng tượng bạn và đối thủ của bạn được tối ưu hóa bài viết, và seo từ khóa như nhau, vấn đề chỉ nằm ở lưng với rất nhiều liên kết chất lượng và số lượng nhiều hơn chỉ. Tôi có lời khuyên cho bạn là để ngăn chặn mua link, spam, hãy dành thời gian để xây dựng các liên kết trong nội dung có liên quan, trong cộng đồng và quan tâm đến nội dung của bạn ... bạn sẽ luôn luôn được bền vững và "mạnh hơn, đáng tin cậy hơn. "Cho dù bạn mua một hệ thống cũng cần phải có một vài trang web tự làm hệ thống của mình. "Bạn mua nó, đối thủ của bạn có thể đủ khả năng."
    Trong phiên họp, các học viên SEO, SEO từ khóa là ngôi nhà mới.
    7. Đo lường.
    Nhiều bạn nói mà không biện pháp, tôi cũng tự hỏi tại sao không xác định, hay chỉ vì bạn có các phép đo ở bước 1, chọn từ khoá trong bước 2 để cuối cùng vẫn phải đo?
    Tất nhiên là có. Nếu SEO 1 của bạn từ đầu, rất nhiều khách hàng, nhưng tỷ lệ mua thấp, hoặc gần như bằng 0, vì vậy bạn vẫn muốn SEO cho họ?
    Nguồn: cong ty sccom