Toàn quốc Sai lầm nào đẫn đến thất bại khi chọn quà tặng quảng cáo

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi phamquangvinh, 20/7/16.

  1. phamquangvinh

    phamquangvinh New Member

    Tham gia ngày:
    8/6/16
    Bài viết:
    6
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Để có được một chiến dịch PR thương hiệu tổ chức thành công thì phải rất nhiều yếu tố, một trong các yếu tố tác động rất tích cực tới chiến dịch quảng cáo đó là món quà cho khách hàng. Đã có rất nhiều công ty thất bại liên quan đến món quà khách hàng, vậy việc lựa chọn quà tặng cho khách hàng cần phải chú ý các điểm nào? Hôm nay EPVINA sẽ đưa ra 3 sai lầm khi bạn lựa chọn quà tặng dẫn đến chiến dịch quảng cáo thương hiệu thất bại.

    1. Không nghiên cứu mong muốn của khách hàng

    [​IMG]

    Rất nhiều công ty đã lâm vào tình trạng món quà đắt tiền tuy nhiên khách hàng dửng dưng. Họ luôn đặt câu hỏi lý do vì sao lại như vậy? Thực chất các doanh nghiệp hiện nay khi tặng quà vẫn chưa chú trọng đến việc khách hàng của mình đang mong muốn gì, họ đang phải gì, mà chỉ chăm chăm vào việc mình có gì để tặng. Đây là một không chính xác lầm vô cùng tai hại. Một ví dụ đơn giản, nếu mà khách hàng của công ty là đối tượng trẻ em, tổ chức chọn quà tặng là một chiếc món quà móc khóa mở bia rất độc đáo. dù rằng chiếc rất có giá trị thế nhưng, với đối tượng khách hàng của bạn là các em bé chưa có nhu cầu được dùng, sẽ chẳng thể nào lôi cuốn được khách hàng tới mua. chiến dịch tặng quà khuyến mại coi như thất bại dù kinh mức giá bỏ ra khá lớn.

    2. Không xác định mục tiêu rõ ràng

    Về mặt đối ngoại, việc tặng quà phủ sóng thương hiệu luôn luôn hướng tới mục tiêu cao cả nhất là làm vui lòng khách hàng, tăng thêm lợi ích cho khách hàng khi mua sắm. Từ đó có thể khuyến khích việc mua hàng của các khách hàng mục tiêu cũng như tiềm năng. Kết quả của những chiến lược này hẳn nhiên sẽ là tăng doanh thu và gia tăng giá trị thương hiệu của bạn. nhưng, bạn cần có một mục tiêu cụ thể để rất có thể ra soát trong quá trình thực hiện để có thể đánh giá toàn bộ hoạt động, có hướng điều chỉnh phù hợp nhằm tạo cho chiến lược chất lượng cao nhất.

    3. Không chọn được đối tác phân phối uy tín

    Đối tác cung cấp là một yếu tố chiếm rất nhiều phần trăm cơ hội thành đạt của chiến lược, góp phần không nhỏ vào việc giảm giá cả chiến dịch và tăng hiệu quả chương trình tặng quà. tuy nhiên, ví như bạn quá chú trọng tới giá cả mà quên đi phần hiệu quả quà tặng, tổ chức cũng như mặt hàng doanh nghiệp phân phối rất có thể gây ác cảm với người tiêu được dùng, thậm chí hoàn toàn có thể bị đánh đồng với hiệu quả quà tặng họ nhận được.


    Cho nên, bạn phải chọn các công ty món quà uy tín như công ty quà tặng Hà Nội EPVINA để được cam kết cả về số lượng, hiệu quả, thời gian và phí hợp lý nhất thị trường. EPVINA cung cấp tất cả những loại quà tặng công ty từ thông dụng như quà tặng bình giữ nhiệt, bút bi, móc khóa, gối hơi, USB, sổ tay… tới những món món quà cao cấp như tranh giành đồng, bộ ấm chén cao cấp, kỷ niệm chương pha lê… bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với mục đích tặng quà, người nhận quà và chi phí doanh nghiệp.

    Thông tin liên hệ:

    Công ty cổ phần EPVINA

    Điện thoại: 01698858325

    Website: quatangep.vn

    Địa chỉ : Số 59B Ngõ 16 đường Đỗ Xuân Hợp, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội