Toàn quốc Sử dụng máy chạy bộ vào thời gian nào là tốt

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi ngtuananh1122, 26/3/16.

  1. ngtuananh1122

    ngtuananh1122 Member

    Tham gia ngày:
    19/8/15
    Bài viết:
    45
    Điểm thành tích:
    8
    Tập dượt trên may tap chay bo dienlúc nè tốt nhất ? Sáng, trưa, chiều, tối hay là đêm khuya nó là câu hỏi của nhiều người về thời gian tập luyện trênmáy chạy bộ điện.Đại Việt Sportbản thân là nhà phân phốimáy chạy bộ giá rẻhàng đầu Việt Nam cũng đã từng không trả lời được những câu hỏi đó từ người tiêu dùng. Nhưng bằng thế của một nhà phân phối máy tập hàng đầu, ép chúng tôi phải tìm ra câu đáp cho câu hỏi đó.

    Sau đây là những nghiên cứu của chúng tôi về các thời khắc chạy bộ theo ngày.

    1. Nên hay không việc chỉ chạy bộ buổi sáng.

    Ai cũng muốn chạy bộ buổi sáng vì lúc đó không khí trong sạch cùng với đường phố tĩnh làm bạn cảm thấy thoải mái trong lúc tập dượt với máy chạy bộ. Tuy nhiên điều đó cũng đâu có nghĩa rằng buổi sáng là chọn lọc duy nhất của bạn đúng không nào.



    [​IMG]

    Nhiều người lại nghĩ khi tập luyện với máy chạy bộ đa năng vào buổi sáng sẽ giúp thanh lọc thân sau một giấy ngủ dài và viêc tập dượt thể thao. Còn các thời khắc khác là lúc thân mỏi mệt nên vận động sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

    Tập tành vào buổi sáng là cách tốt nhất để bắt đầu một ngày mới. Nếu bạn có thể dậy sớm thì tập luyện cùng may chay bo dien sẽ là một trong những chọn lọc tuyệt với nhất nó sẽ tạo niềm hứng khởi và là một liều thuốc kích thích tiệt giúp bạn tràn ngập năng lượng cho một ngày làm việc hiệu quả.

    2. lập mưu hoạch tập dượt với máy chạy bộ của bạn.

    [​IMG]

    Ngoài các nhân tố về sinh vật học thì thời gian luyện tập sẽ thương bị chi phối bởi nhiều nguyên tố khác như : công việc, gia đình, thời tiết, bạn bè… Tùy vào những tình cảnh bạn hãy tự linh hoạt để lên cho mình một kế hoạch tập tành để tránh bị ngắt quãng quá lâu. Nếu bạn liên tục bỏ ngang việc tập dượt thì xác suất bỏ luôn là rất cao


    Bạn chỉ cần ráng sắp đặt công việc và thời kì để tập luyện từ 20 – 30 phút trên may chay bo sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe, giảm các bệnh về tim mạch và tiểu đường.



    Đại Việt Sport khuyên bạn đừng bó buộc bản thân tập tành vào một thời khắc khăng khăng trong ngày. Hãy linh hoạt trong quá trình tập tành để đạt được hiệu quả và tối ưu nhất đối với bạn. Đại Việt Sport chúc bạn thành công!