Toàn quốc Tài liệu 7 định hướng SEO Onpage nâng cao 2015

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi Huongque93, 9/5/16.

  1. Huongque93

    Huongque93 Member

    Tham gia ngày:
    15/1/16
    Bài viết:
    104
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Chiền lược SEO của bạn đã đến lúc cần thay đổi, Bài này thiet ke web gia re sẽ giới thiệu đến các bạn chiến lược seo nâng cao.

    1. Syndicate bài viết có đặt kết liên tới sitemap của bạn

    Syndicate bài viết là một trong những phương pháp tốt nhất để thu được nhiều backlink một chiều.

    Các backlink này rất giá trị vày đội ngũ crawler của các công cụ chừng sẽ thường xuyên truy cập tới những directory bài viết được nhiều người liên kết đến. Nếu bạn muốn site của mình nhanh chóng được craw, hãy submit một bài viết chứa thông tin được nhiều người quan hoài lên EzineArticles, GoArticles, hay ArticleCity.

    2. Dịch website của bạn ra các ngôn ngữ khác

    Nếu bạn chỉ marketing bằng một tiếng nói thì bạn đang phung phá trên 64.8% tiềm năng marketing của mình. bởi 64.8% thế giới đang lướt web bằng các tiếng nói khác với tiếng Anh. Nếu bạn chuyển sang sử dụng nhiều ngôn ngữ, bạn có thể mở ra một nguồn thị trường rộng lớn. Google hỗ trợ crawl 35 tiếng nói khác nhau.

    [​IMG]

    3. ROR Sitemap

    ROR sitemap là loại sitemap có thể đọc được với tất các công cụ chừng, không chỉ Google hay Yahoo.

    ROR là phương tiện sitemap mới, dùng XML feeds để biểu hiện website của bạn. Sitemap này được cấu tạo bởi các feeds cho phép những dụng cụ kiêng bổ sung sự cỡ văn bản với cấu trúc thông báo tốt hơn. Với một ROR sitemap, các dụng cụ ngần có thể hiểu rõ hơn về những sản phẩm của bạn, dịch vụ, tranh ảnh, newsletters, bài viết, và bất cứ cái gì bạn muốn diễn đạt.

    4. Chuyển sang dùng những của khóa chi tiết

    chọn lựa từ khóa đúng là một khía cạnh quan trọng của bất kỳ chiến dịch SEO nào. Thật không may, rất nhiều webmaster tuyển lựa sai từ khoá. phần nhiều chúng ta hay dùng các từ khoá chung chung như "bất động sản" hay "Internet marketing". Dù những thuật ngữ này được rất nhiều người cỡ, điều đó không có nghĩa rằng bạn có khả năng được xếp hạng cao trong lĩnh vực đó. Thậm chí nếu bạn có rank cao, lượng truy cập cũng sẽ không ổn định và giảm dần bởi từ khoá đó không hiệp hoàn toàn với nội dung site của bạn.

    5. GoogSpy

    GoogSpy là một phương tiện nghiên cứu miễn phí, nó cho bạn biết đối thủ của bạn đang sử dụng những từ khoá nào.

    dụng cụ này theo dõi hơn 500,000 từ khóa mỗi ngày từ Google và sau đó tải thông báo này vào cơ sở dữ liệu của GoogSpy.com. dùng công cụ này, bạn có thể theo dõi các thuật ngữ ngần của doanh nghiệp đối phương.

    6. Liên hết giữa các bài viết trong site

    Các liên kết định hướng trong site của bạn là một thành phần quan yếu chiến lược SEO. Mỗi link trong cấu trúc định hướng của bạn cần phải tương quan với một từ khoá mà bạn mua.

    Xem thêm: Thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp