Toàn quốc Tại sao cần một trang web mang tính toàn cầu?

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi Huongque93, 12/5/16.

  1. Huongque93

    Huongque93 Member

    Tham gia ngày:
    15/1/16
    Bài viết:
    104
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Thiet ke web gia re giới thiệu 3 nguyên tắc để tăng doanh thu và giảm phí khi sử dụng trang web có phiên bản sử dụng ngôn ngữ theo từng địa phương:

    1. Website toàn cầu là lực lượng bán hàng hiệu quả nhất.

    Điểm khác biệt chính giữa thương nghiệp và thương mại điện tử là ở chỗ: thương nghiệp bán hàng qua con người và thương nghiệp điện tử bán hàng qua nội dung. Điều này được Gerry McGovern giảng giải rõ trong cuốn Content Critical. Một trang web giàu thông tin, luôn được cập nhật sẽ giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của bạn tới nhóm khách hàng tiềm năng trên toàn thế giới, bằng tiếng nói mẹ đẻ của họ và đặc biệt là nó hoạt động ở mọi lúc mọi nơi.

    [​IMG]

    2. Website toàn cầu giúp bạn hà tiện tổn phí hoạt động.

    Trong tuốt các cuốn sách về toàn cầu hoá, các trang web đều lấy nguyên tắc này làm nguyên tắc vàng. Bạn nên chuẩn bị để có thể tồn tại và phát triển trên thị trường mà bạn xắp sửa thâm nhập. Do sự dị biệt của thị trường đặc biệt là về tiếng nói, bạn phải thuê viên chức dùng được tiếng bản xứ là một điều chẳng thể tránh khỏi. Tuy nhiên bạn có thể hà tằn hà tiện được rất nhiều phí khi bạn sử dụng trang web dùng tiếng nói địa phương.

    3 Một trang web toàn cầu với nhiều thông báo địa phương sẽ tăng sự hiện diện của thương hiệu ở địa phương mà nó hoạt động.

    Đa số các phương tiện tầm phổ quát như Google, Yahoo đều dò tìm thông báo trên các trang web có sử dụng tiếng nói địa phương. Ví dụ, nếu doanh nghiệp của bạn đang thực hành các hoạt động kinh dinh trên nước Đức. Không một nội dung nào trên trang web của doanh ghiệp được đăng tải bằng tiếng Đức. nhịp để bạn xuất hiện trên công cụ cữ Google.de là con số không. Những thông tin được dịch lại hay thông báo mới đều được mô tả bằng ngôn địa phương sao cho hợp với từ khoá (admission ticket) mà doanh nghiệp mua từ các phương tiện tầm. Điều đó làm tăng nhịp xuất hiện của doanh nghiệp. Đối với những doanh nghiệp mà phương thức hoạt động phần lớn dựa vào internet hay nhnững doanh nghiệp có nhu cầu gia tăng độ nhận biết của thương hiệu tại thị trường địa phương, thì từ khoá có ý nghĩa rất lớn.


    Nguồn: chứng chỉ tin học