Tăng cường luyện tập tăng cơ bắp tay và vai

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi maudenmaudo, 8/8/15.

  1. maudenmaudo

    maudenmaudo Member

    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Bài viết:
    61
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Tăng cường luyện tập tăng cơ bắp tay và vai
    Để bài tập luyện tay và vai có được kết quả cao, thì động tác kéo thả xà đơn là cách khởi động tốt nhất giúp bạn kiểm tra sức lực hiện tại và ấn định trọng lượng tạ thích hợp cho động tác nâng tạ tiếp theo. Chính vì vậy, khi áp dụng 1 trong 2 bộ động tác cơ bản sau đây, thứ tự tập sẽ là kéo xà đơn, xà kép, nâng tạ ngắn bằng tay, gập khuỷu tay. Tham khảo cụ thể hơn sau đây:
    Bộ động tác 1:

    Động tác 1: Kéo xà đơn
    Bám tay vào thanh xà, hai tay dang rộng, lòng bàn tay bám chặt vào xà, treo người lên nhờ vào lực của cánh tay.
    Nâng người lên cho đến khi cằm vượt qua xà bằng lực kéo của cánh tay, hai bàn chân bắt chéo nhau để nâng người lên nhẹ nhàng hơn, sau đó thả lỏng cơ thể để trở về vị trí ban đầu.
    Lặp lại động tác tương tự 5 lần trong mỗi hiệp tập. Nghĩ ngơi giữa hiệp rồi mới tập tiếp.
    Động tác 2: Nâng tạ ngắn bằng tay
    Chuẩn bị sẵn hai thanh tạ ngắn với trọng lượng vừa sức.
    Hai tay nắm tạ, lòng bàn tay ngửa, cánh tay để dưới tầm vai, gối hơi khuỵu xuống, phần thân trên ngiêng về phía trước gần như song song với mặt đất.
    Hai tay từ từ cong lại, kéo và nâng khuỷu tay về phía sau cho đến khi khuỷu tay cao hơn thân trên. Giữ yên tư thế này trong vài giây sau đó thả lỏng cánh tay về vị trí ban đầu.
    Lặp lại 6 lần trong mỗi hiệp tập.
    Động tác 3: Gập khuỷu tay

    [​IMG]


    Đứng thẳng người, hai tay nắm tạ ngắn duỗi thẳng dọc sát theo thân, phần dưới cánh tay hướng ra ngoài, lòng bàn tay để ngửa.
    Khép chặt phần nách đồng thời từ từ cong phần dưới khuỷu tay để nâng tạ lên ngang tầm với ngực, giữ thẳng vai, bắp tay không bị đung đưa. Giữ yên tư thế này trong vài giây sau đó thả lỏng cánh tay về vị trí ban đầu.
    Lặp lại 6 lần trong mỗi lần tập.
    Bộ động tác 2:
    Động tác 1:Kéo xà kép
    Mỗi tay bám chặt một thanh xà, bám thật chắc chắn và dùng lực kéo của tay để nâng người lên sao cao cằm qua khỏi xà. Kết hợp việc kéo thả xà với việc hít ra khi nâng người lên và thở ra khi thả lõng cơ thể về vị trí cũ sẽ nâng cao hiệu quả tập luyện hơn. Và đừng quên bắt chéo hai bàn chân lại với nhau thì nâng người sẽ dễ dàng hơn.
    Thực hiện tương tự như vậy, lặp lại nhiều lần thì càng tốt.
    Động tác 2: Kéo xà đơn
    Với động tác kéo xà đơn trong bộ tác 2 này có sự khác biệt là bạn phải điều chỉnh chiều cao của xà sao cho cao hơn vai khi bạn đứng thẳng người.
    Đứng thẳng người, ngực ở gần xà, tay bám vào xà, lòng bàn tay úp, hai tay dang rộng vừa phải.
    Bám chặt vào xà, dùng lực cánh tay giữ thân đu trên xà rồi nhẹ nhàng ngã người ra sau. Giữ yên tư thế trong vài giây rồi dùng tay kéo cơ thể trở về vị trí ban đầu.
    Lặp lại động tác càng lúc càng nhanh và nhiều lần hơn.
    Động tác 3: Gập khuỷu tay
    Tư thế chuẩn bị tương tự như ở bộ động tác 1: Đứng thẳng người, hai tay nắm tạ ngắn duỗi thẳng dọc sát theo thân nhưng với động tác gập khuỷu tay này thì lòng bàn tay bạn úp lại và phần mặt dưới của cánh tay ép sát thân người.
    Khép chặt nách, từ từ cong phần dưới khuỷu tay để nâng tạ lên ngang tầm với ngực. Chú ý giữ thẳng vai và bắp tay không bị đung đưa. Giữ yên tư thế này trong vài giây sau đó thả lỏng cánh tay về vị trí ban đầu.
    Lặp lại động tác tương tự ít nhất 6 lần.
    Lưu ý:

    -Tăng dần số lần kéo thả sẽ giúp bạn nâng cao hiệu quả tập luyện, với những người mới tập thì việc kéo thả xà đơn sẽ rất khó khăn nên bạn cần kiên trì và điều chỉnh số lần cho thích hợp, có thể khởi đầu trong tuần đầu là 5 lần, tiếp theo là 10, 15 lần trong những tuần tiếp theo.

    - Giữa mỗi động tác dành ra 3 phút thư giãn để thả lỏng các phục hồi cơ bắp và mỗi bộ động tác nên được thực hiện luân phiên mỗi tuần cùng 2 ngày nghỉ để phục hồi thể lực và hỗ trợ tăng cơ bắp nhanh hơn.Gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đó là sử dụng kết hợp sự hỗ trợ của TPCN giảm cân Superior Weight Gain vào trong kế hoạch tập luyện và ăn uống tăng cân.

    TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

    Sản phẩm tác động dưới cơ chế giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.

    [​IMG]


    Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp hàng đầu của Mỹ với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. Vì vậy rất an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây tích nước, không gây nóng trong người cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Superior Weight Gain đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.


    Lưu ý: Sản phầm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:


    Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN

    Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HC
    Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
    Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
    Email : cskh@gmail.com