Toàn quốc Tạp chí và cáo, liệu quảng cáo trên kênh nào sẽ hiệu quả?

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi phamlocblog, 29/7/16.

  1. phamlocblog

    phamlocblog New Member

    Tham gia ngày:
    1/10/15
    Bài viết:
    25
    Điểm thành tích:
    1
    Quảng cáo trên tạp chí và trên báo có điểm gì khác biệt. Nếu bạn là chủ một công ty, bạn sẽ chọn lựa hình thức nào để quảng bá thương hiệu tới cộng đồng?

    [​IMG]



    Nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, hiện nay có nhiều hình thức quảng cáo ra đời. Ở mỗi một hình thức quảng cáo khác nhau thì đều mang lại hiệu quả nhất định và phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

    Quảng cáo tạp chí và quảng cáo trên báo đều gọi chung là quảng cáo báo chí. Là công cụ để các doanh nghiệp, cá nhân đưa hình ảnh, sản phẩm của mình đến khách hàng, nhằm tạo dựng hình ảnh công ty trong tâm trí của người tiêu dùng. Bởi, khi quảng cáo ở báo giấy và tạp chí đều có ưu điểm:
    - Tính chọn lọc cao: Tính lựa chọn cao của báo chí sẽ vô tình chung tạo nên mối quan hệ gắn bó giữa người đọc và tờ báo/tạp chí. Từ đó, tờ báo/tạp chí sẽ được độc giả yêu mến và đón đọc nhiều hơn, sự hữu ích của tờ báo/tạp chí sẽ kích thích người đọc chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân.
    - Phân khúc rõ ràng đối tượng khách hàng: Báo chí là kênh quảng cáo giúp phân khúc đối tượng khách hàng. Do vậy, dựa trên số lượng bản bán ra, lượng người đọc các doanh nghiệp sẽ nắm bắt được ai là những người đang quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của mình. Từ đó có thể đưa ra những điều chỉnh hình thức quảng cáo và hoạt động sản xuất sản phẩm, dịch vụ.
    - Quảng cáo đa dạng và linh hoạt: Tính đa dạng, linh hoạt là một trong những đặc trưng của quang cao tren tap chi và trên báo. Do đó, các doanh nghiệp có thể gửi gắm bất kỳ sản phẩm, dịch vụ mà mình đang kinh doanh để quảng cáo tới người tiêu dùng.

    [​IMG]

    Ngoài các đặc điểm chung trên thì vẫn có đó những điểm mạnh riêng của từng hình thức quảng cáo:

    Quảng cáo tạp chí: Tạp chí có tuổi thọ lâu hơn, tính riêng biệt cao hơn, cho dù tính ran rộng và mật độ phát hành có phần kém hơn trên báo. Tuy nhiên, một tờ tạp chí phát hành hơn 1 năm chắc chắn rằng sẽ lôi cuốn, hấp dẫn hơn đối với việc cầm trên tay một tờ bào đã phát hành cách đây 1 tuần.

    Quảng cáo trên báo giấy: Báo giấy được phát hành hàng ngày, hàng tuần nên nó mang tính cập nhật thông tin tức thì. Do lượng phát hành lớn, độ bao phủ rộng nên được nhiều người biết đến, nhưng vòng đời của báo khá thấp.



    [​IMG]


    Việc lựa chọn báo giấy hay tạp chí sẽ còn dựa vào đặc thù và ngân sách của từng công ty. Hiện nay, tạp chí online Unimedia với sự đa dạng về chuyên mục, bao gồm tạp chí giấy và online, đã đang và tiếp tục sẽ là cầu nối để giúp thương hiệu các công ty được phổ biến rộng rãi đến công chúng hơn. Khách hàng khi đăng ký quảng cáo trên tạp chí Unimedia không những được đăng tin trên số ra của tạp chí hàng tháng mà còn được cập nhật thông tin trên trang web một cách liên tục, giúp tiết kiệm khách hàng một cách hiệu quả và nhanh nhất.

    Hãy nhanh tay đăng ký quảng cáo trên Unimedia để nhận được những ưu đãi tuyệt vời!