Hồ Chí Minh Thiết kế bao bì cần gì?

Thảo luận trong 'Thư giãn - Relax' bắt đầu bởi krishuang, 13/11/18.

  1. krishuang

    krishuang New Member

    Tham gia ngày:
    2/11/18
    Bài viết:
    8
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    khi bạn đã thu thập tất cả những báo cáo này, cuối cùng là thời gian cho phần thú vị: công đoạn thiết kế!Hãy nhớ giải pháp bạn muốn thiết kế bao bì của bạnđề cập một câu chuyện. các lựa sắm bạn đưa ra trong quá trình ngoại hình là một vài gì sẽ giúp bạn nhắc câu chuyện đấy.



    1. Nắm rõ những lớp bao bì

    mang ba “lớp” bao bì sản phẩm: bao bì bên bên cạnh, bao bì bên trong và bao bì sản phẩm. Sản phẩm của bạn có thể cần một hoặc cả ba trong số này.

    Bao bì bên cạnh là vật dụng đầu tiên mà quý khách sẽ nhìn thấy. đấy là lớp bảo vệ sản phẩm của bạn từ các chi tiết bên ngoài. ấy có khả năng là hộp cất sản phẩm hoặc túi chọn hàng được đặt tại cửa hàng.

    Bao bì trong là các vật dụng giữ cho sản phẩm cố định trong bao bì ko kể 1 bí kíp an toàn. có khả năng là xốp hoặc giấy lụa hoặc nó có khả năng là một túi chống shock.

    Bao bì sản phẩm là đông đảo một vài vật dụng mọi người hình dung khi nói đến bao bì: đó là hộp đồ chơi, nhãn chai, nhãn hiệu may mặc, bao bọc kẹo…

    Mỗi 1 lớp thiết kế bao bì sản phẩm cho bạn một cơ hội để kể 1 phần của câu việc của bạn.



    2. tìm đúng dòng bao bì.

    với nhiều loại bao bì khác nhau sẵn với cho sản phẩm của bạn:

    Lựa chọn giữa hộp và chai có khả năng đôi khi bạn không cần bắt buộc suy nghĩ rộng rãi. Nhưng đôi lúc nó không phải vậy. Dưới đây là các vấn đề bạn cần cần suy nghĩ khi lựa sắm đúng chiếc bao bì cho sản phẩm của bạn:
    trường hợp sản phẩm bạn phân phối ở dạng lỏng nó sẽ dừng những lựa tậu của bạn. Dù thế có 2 ví dụ trên đây bạn sẽ có lựa tìm hoàn toàn mới.

    Capri Sun: họ đã tiêu dùng các túi đựng nước ép thay cho dùng lon đóng hộp.

    Tương tự, Go-Gurt cũng dùng túi để cất sữa chua thay vì các hộp nhựa quen thuộc.

    • Ngân sách
    Bạn mang một ý tưởng sẽ bán quy tắc chiêm tinh của bạn trong một hộp hình sao. Nhưng nếu ngân sách của bạn là 0,50$/ hộp vấn đề này có khả năng không khả thi. Hãy nhớ luôn giữ quý khách tuyệt vời trong tâm trí:

    ví như bạn bán giá 12 $/ sản phẩm thì một hộp đơn giản, rẻ tiền là lựa tìm có lợi nhất. trường hợp là các sản phẩm đáng giá hoặc handmade và bạn đang bán 100$/ một sản phẩm. sở hữu lẽ 1 mẫu hộp sang trọng sẽ giúp bạn nâng cao giá trị của sản phẩm.



    3. Đưa thiết kế bao bì lên máy in.

    In chẳng phải là điều bạn sẽ khiến cho tới khi thiết kế bao bì hoàn tất. Nhưng bạn phải suy nghĩ về nó trước lúc bạn tới công đoạn đó! Không chỉ kết nối mang máy in sẽ đảm bảo bạn mang chi phí in ấn, nhưng họ sẽ có thể chế tạo cho bạn thông tin cụ thể có thể giúp thiết kế của bạn chuẩn bị những tệp.

    các điều bạn sẽ muốn hỏi về:

    • Dielines.
    ví như bạn đang dùng hộp hoặc nhãn với kích thước chuẩn, máy in sẽ có thể sản xuất loại khuôn loại có khả năng được chia sẻ có nhà bề ngoài.



    • đề nghị về định dạng tệp.
    Máy in của bạn sẽ cần một tệp vector. Liệu nó phải bắt buộc là một tập tin lớp? Nhà thiết kế bao bì của bạn cần sản xuất 1 tập tin đã in sẵn (thường là Adobe Illustrator (.ai), Photoshop (.psd), PDF hoặc EPS). Bạn không thể mở các tệp này ví như bạn không sở hữu đúng phần mềm, nhưng máy in của bạn sẽ có thể. Nhà mẫu mã cũng sẽ phân phối hình ảnh mockups với định dạng PNG hoặc JPG.

    • Tùy tìm màu sắc
    các máy in có thể kết hợp màu mang bất kỳ màu nào của Pantone. các số khác sẽ có một bảng màu giảm thiểu để bạn có khả năng làm chuyện.

    • In công nghệ số so với in offset.
    Máy in của bạn sử dụng dòng nào? nếu họ khiến bù, số đặt hàng tối thiểu là gì? làm thế nào để các mức giá quy mô?



    4. Tạo kiến trúc thông tin của bạn.

    Hãy nghĩ lại 3 câu hỏi đấy, cụ thể là ai đang tậu sản phẩm của bạn và họ đang mua kiếm ở đâu. Bạn sẽ dùng nó để tạo ra kiến trúc báo cáo cho gói của bạn.

    Bạn có khả năng sở hữu một số bức ảnh đẹp về sản phẩm đang hoạt động của mình, 1 lời chứng thực rực rỡ từ khách hàng, 1 khẩu hiệu hóm hỉnh giải thích cách bạn hoàn hảo, và 1 hình ảnh tuyệt vời cho các bạn phương pháp dùng sản phẩm của bạn. Nhưng lúc một quý khách mua nhìn vào bao bì của bạn, có lẽ họ sẽ chỉ nhớ 1 vấn đề. Bạn muốn vấn đề đó là gì?

    chọn 1 vấn đề tuyệt đối quan trọng nhất bạn muốn người mua biết về sản phẩm của bạn. đó cần là trung tâm của thiết kế của bạn.

    Sau đó, bạn có khả năng thêm 2-3 điều bạn muốn hiển thị lúc họ đã sắm sản phẩm của bạn (hoặc nhấp vào liên kết của bạn) sẽ đóng giao dịch. Hãy xem xét 1 ví dụ



    5. Đánh giá thiết kế bao bì.

    Bạn đã mang một số ý tưởng thiết kế bao bì tuyệt vời! ngày nay là khi đưa ra phản hồi. Dưới đây là một vài điều bạn sẽ suy nghĩ về:

    * Nắm rõ sản phẩm của bạn là gì?

    khi bạn nhìn vào bao bì, nó là rõ ràng các gì sản phẩm không và một số người nó cho? người mua sẽ chỉ chi tiền cho các thiết bị họ hiểu.
    Hãy kiên cố rằng bao bì của bạn không giống như mẫu gì khác (trừ khi nó là cố ý). Bạn vững chắc không muốn nhầm lẫn giữa người dùng của bạn.

    * Bao bì là 1 đại diện trung thực của sản phẩm của bạn.

    1 trong một vài vấn đề tồi tệ nhất bạn có khả năng khiến cho là xuyên tạc sản phẩm của bạn trong bao bì của bạn.Đảm bảo rằng bất kỳ ảnh nào trên bao bì thực sự là ảnh của sản phẩm. tất nhiên bạn có khả năng và nên đặt khuôn mặt tốt nhất của bạn về phía trước, nhưng trường hợp bạn cho thấy một hình ảnh của muffins đựng đầy nho khô và sở hữu thực sự chỉ với một rodin trong mỗi muffins của bạn, quý khách sẽ cảm thấy lừa dối (và có lẽ sẽ không mua từ lại là bạn).

    * Gói này sẽ trông như thế nào trong 3D?

    một nhà bề ngoài thấp nên sản xuất một mockup của thiết kế của bạn cả sẵn sàng in (bằng phẳng) và trong 3 chiều. Bạn cũng có khả năng tạo mô hình của riêng bạn bằng mẹo in một loại gì ấy trên giấy trắng và xây dựng nó vào 1 hộp hoặc ống. vấn đề này sẽ giúp bạn nhận thấy một số vấn đề bạn sẽ không khác. Đôi khi 1 hình ảnh sẽ trông hoàn hảo lúc phẳng, nhưng khủng khiếp lúc xây dựng (hoặc ngược lại). Hãy vững chắc rằng bạn hiểu sự khác biệt.

    * Gói này trông như thế nào trong những cửa hàng?

    Kệ trưng bày cực kỳ quan trọng đối mang những sản phẩm được bán trong cửa hàng. Bạn sẽ muốn xem xét:

    • Bao nhiêu bao bì sẽ được nhìn thấy? lúc sản phẩm được xếp chồng lên nhau, bạn thường chỉ tìm thấy một mặt. Đảm bảo thông tin quan trọng nhất của bạn ở phía trước và giữa.
    • Nó trông như thế nào lúc những sản phẩm này được xếp chồng lên nhau và nằm trên cùng? sở hữu 1 mô hình được tạo ra không? Bạn với muốn ở đấy không?
    • vấn đề này sẽ giống như thế nào so với đối thủ cạnh tranh? Đi đến một hoặc nhiều cửa hàng nơi sản phẩm của bạn sẽ được bán và chọn ra nơi mà sản phẩm của bạn sẽ được đặt. đa số các sản phẩm mang 1 màu? khiến thế nào bạn sẽ khiến cho bạn nổi bật và nhận được chú ý?
    * mẫu mã này sở hữu linh hoạt?

    Bạn có khả năng chỉ có một hương vị của Nước sốt nức danh Aunt Miranda vào thời điểm này. Nhưng trong tương lai bạn có khả năng muốn tạo Nước sốt Nướng khổng lồ của Aunt Kelsey và Nước Caesar Dip bí ẩn của Dì Sasha. thiết kế của bạn sẽ được sửa đổi dễ dàng để thích ứng với những biến thể mới của sản phẩm của bạn?

    * Bao bì của bạn có thể tái dùng được không?

    điều này có khả năng không quan trọng đối có mỗi sản phẩm, nhưng bạn có thể muốn xem xét ví như bao bì của bạn có khả năng được dùng lại (và trường hợp bạn muốn nó)! Ví dụ: có khả năng túi của bạn được sử dụng lại thành hàng tạp hóa? Tiếp thị miễn phí! ví như bạn bán găng tay làm vườn, hộp của bạn có thể được cấu hình lại thành 1 người trồng cây? ấy là hợp lý và chức năng!



    6.Thu thập thông cáo phản hồi.

    Trước lúc bạn quyết định 100% thiết kế bao bì, hãy đảm bảo chạy nó bởi cả một số người với liên quan chính và các người chưa bao giờ nghe nói đến hoặc dùng sản phẩm của bạn.

    Ngay cả khi ấy chỉ là hàng xóm của bạn trên đường phố, những người không liên quan chặt chẽ sở hữu sản phẩm của bạn sẽ nhận thấy các điều bạn không bao giờ khiến cho. Hãy cân kể hỏi họ:

    • Sản phẩm này khiến cho gì?
    • Ai được cho là tìm sản phẩm này?
    • một thông điệp chính mà bạn nhận được khi nhìn vào bao bì này là gì?
    Câu trả lời của họ cho các băn khoăn này sẽ giúp bạn xác định xem bao bì đang truyền đạt một số gì bạn muốn. trường hợp không, hãy quay lại nhà thiết kế của bạn và mua ra bạn có khả năng thay đổi các gì.



    7. Nhận các tệp tin thích hợp từ nhà thiết kế của bạn.

    Bạn đã quyết định thiết kế bao bì của bạn!

    hiện tại trở lại thông cáo bạn nhận được từ máy in của bạn và kiểm tra để đảm bảo bạn mang đúng tệp. Bạn có khả năng cần:

    • Đóng gói dielines ở định dạng vector. Đây có thể là tệp Adobe Illustrator (.ai), .pdf hoặc .eps. Bạn sẽ nên một cho mỗi biến thể của bao bì bạn đang tạo ra.
    • Mã màu. ví như máy in của bạn mang màu sắc tùy chỉnh, hãy đảm bảo bạn mang mã màu Pantone hoặc CMYK để tất cả đồ vật vươn lên là trông như bạn muốn.
    Nguồn: https://dutapress.com/