Hà Nội Thiết kế bộ nhận thương hiệu có những yếu tố nào ?

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi TamTranNTT, 20/7/16.

  1. TamTranNTT

    TamTranNTT New Member

    Tham gia ngày:
    24/2/16
    Bài viết:
    19
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Tất cả chúng ta nếu đã từng mở doanh nghiệp hay bất cứ vấn đề gì thì đều sẽ hiểu tầm quan trọng của việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp. Đây được xem là bước chạy đà qua trọng nhất để chúng ta tiếp cận với khách hàng.

    Những tiêu chí dưới đây trong việc thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp chắc chắn không thể bỏ sót.

    Biểu tượng công ty (Logo): Đây được xem là yếu tố quan trọng bậc nhất trong bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp, một logo không cần quá đặc biệt, chỉ cần không trùng với bất cứ logo thương hiệu nào và phải mang dấu ấn riêng của doanh nghiệp mới khiến khách hàng nhớ đến.

    Website: Website chắc chắn sẽ giúp doanh nghiệp vươn tầm ra thế giới, một website được thiết kế chuyên nghiệp chất lượng sẽ giúp chúng ta tiếp cận nhiều khách hàng hơn, ngòai ra khách hàng cũng sẽ dễ dàng tiếp cận với hàng hóa, dịch vụ của chúng ta hơn.

    Danh thiếp (Name Card): có thể nói là cái nhìn đầu tiên về bản thân, công ty. Cho ta cảm giác tin tưởng chắc chắn để tiến đến sự hợp tác hay không. Một khách hàng có thể không biết gì về bạn, công ty bạn nhưng qua Danh Thiếp họ có thể đoán ra được sự chuyên nghiệp trong phục vụ, các giải pháp, dịch vụ mà công ty bạn cung cấp. Hay nói cách khác "DANH THIẾP CON ĐƯỜNG NGẮN NHẤT ĐỂ KHÁCH HÀNG NHỚ ĐẾN BẠN VÀ TÌM BẠN"

    Tên thương hiệu (Brand Name): Là từ hoặc cụm từ để thể hiện tên thương hiệu của công ty nhằm tạo yếu tố riêng biệt giúp khách hàng xác định rõ công ty, sản phẩm và dịch vụ mà công ty cung cấp. Tên thương hiệu cần được thể hiện mạnh mẽ, độc đáo và liên quan đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, dễ nhớ, dễ viết nhằm lưu lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong tâm trí của khách hàng.