Hà Nội Thiết kế không gian làm việc cho văn phòng tư vấn, chăm sóc khách hàng

Thảo luận trong 'Nội Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi levantuntv, 10/12/15.

  1. levantuntv

    levantuntv Member

    Tham gia ngày:
    14/11/15
    Bài viết:
    119
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Văn phòng tư vấn, chăm sóc khách hàng yêu cầu phải tiếp xúc với nhiều khách hàng qua điện thoai, yêu cầu sự tập trung cao cho nhân viên.

    Bàn làm việc văn phòngsử dụng cho văn phòng tư vấn thường là mẫu bàn to, có thể sử dụng kết hợp cũng các loại vách ngăn. Bàn có thể ghép nối thành các module làm việc theo kích thước phù hợp với không gian làm việc tại doanh nghiệp. Mẫu bàn làm việc không có quá nhiều hộc hay ngăn phía dưới.
    [​IMG]
    Ghế văn phòng: Ghế xoay văn phòng là sự lựa chọn số một cho các văn phòng dạng tư vấn, chăm sóc khách hàng. Bởi tính linh hoạt cao của ghế xoay giúp nhân viên dễ dàng xoay người tìm kiếm tài liệu, ghi chú thông tin... Số lượng khách hàng nhân viên phục vụ được trong ngày cũng tăng lên.
    [​IMG]
    Vách ngăn văn phòng: để tối ưu sự tập trung, tăng sự yên tĩnh cho không gian thì không thể thiếu vách ngăn văn phòng. Hiện nay, vách ngăn văn phòng có nhiều loại cho doanh nghiệp lựa chọn. Từ các mẫu vách ngăn gỗ, nỉ tới các mẫuvách ngăn nhôm. Mỗi loại vách ngăn lại có độ dày khác nhau, chiều cao khác nhau, đảm bảo tính tập trung khác nhau cho văn phòng.
    [​IMG]
    Đây là 3 mẫu nội thất không thể thiếu trong mô hình nội thất dành cho các đơn vị tư vấn dịch vụ và chăm sóc khách hàng. Có thể nói, sự ra đời và kết hợp của 3 mẫu nội thất này đã góp phần không nhỏ cho việc nâng cao chất lượng và sản lượng công việc tại các đơn vị này.