Thiết kế mẫu thử sản phẩm phục vụ chiến dịch marketting

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Website' bắt đầu bởi daovui, 29/4/16.

  1. daovui

    daovui New Member

    Tham gia ngày:
    21/4/16
    Bài viết:
    21
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Để sản phẩm tiếp cận khác hàng một cách chân thật nhất, công ty thiết kếlogo ngày nay các doanh nghiệp bắt đầu tạo ra các thiết kế mẫu thử sản phẩm nhằm chứng minh tính năng của các sản phẩm đối với người tiêu dùng, từ đó tăng sức cạnh tranh đối với các mặt hàng cùng loại của các doanh nghiệp khác. Vậy, thiết kế mẫu thử sản phẩm là gì, nó có vai trò gì trong chiến dịch PR-Marketing của doanh nghiệp.
    [​IMG]
    Thiết kế mẫu thử sản phẩm là gì?
    Thiết kế mẫu thử sản phẩm là một dạng sản phẩm thiết kế profile chuyên nghiệp thu nhỏ của sản phẩm, đôi khi bằng với sản phẩm mà khách hàng có thể dùng thử. Nó dùng để giới thiệu sản phẩm khi mới ra mắt của một doanhh nghiệp.
    Vai trò của thiết kế mẫu thử sản phẩm trong chiến dịch marketing:
    Trong chiến dịch marketing, thiết kế mẫu thử sản phẩm đóng một vai trò quan trọng vì:
    Thiết kế mẫu thử sản phẩm là thứ mà khách hàng có thể dùng thử, tu van thuong hieu từ đó khách hàng có thể đánh giá về tính năng, sự hiệu quả của sản phẩm tốt hay chưa tốt. Từ đó tạo được cảm giác thoải mái, không ngần ngại mua sản phẩm của bạn khi họ biết sản phẩm đó là phù hợp với yêu cầu của họ. Ví dụ, mẫu thử sản phẩm của mỹ phẩm Oriflame khi được cung cấp đến khách hàng, thiết kế logo công ty khách hàng sử dụng thử và thấy sản phẩm đó tốt, phù hợp với làn da của mình và có hiệu quả cao thì sẽ tạo nên một tâm lí tin tưởng và giúp họ mua sản phẩm của Oriflame nhiều hơn. Vì thế, thiết kế mẫu thử sản phẩm quyết định sự thành công của chiến dịch marketing và quyết định tiêu dùng của khách hàng đều phụ thuộc vào nó. Nó là gương mặt đại diện của sản phẩm sắp được ra mắt.
    Như vậy,thiết kế mẫu thử sản phẩm là một công cụ đắc lực, hỗ trợ chiến dịch marketing và quyết định sự thành công của sản phẩm.