Thiết kế poster thành công

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Website' bắt đầu bởi daovui, 2/5/16.

  1. daovui

    daovui New Member

    Tham gia ngày:
    21/4/16
    Bài viết:
    21
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Poster là tiếng nói thương hiệu quảng bá ra bên ngoài, công ty thiết kế logo là con đường ngắn nhất từ doanh nghiệp đến khách hàng và cũng là cách dễ dàng nhất để khẳng định thương hiệu công ty. Thế nhưng, có một điều đáng buồn rằng, các doanh nhân tỏ ra ít quan tâm hay hời hợt với chúng. Tại sao lại như vậy? Vì thiết kế chưa thật hoàn hảo để đạt được hiệu quả tuyên truyền hay tại vì mọi người vẫn chưa nhận thức hết vai trò của poster trong các chiến dịch thiết kế profile chuyên nghiệp quảng cáo gần đây? Bài viết sau xin trích đôi lời về thiết kế một poster thành công từ một người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này, cùng theo dõi nhé!
    [​IMG]
    Am hiểu tất cả các loại poster.
    Người có dăm bảy loại thì poster cũng vậy. Với mỗi cách sử dụng khác nhau sẽ có những kiểu thiết kế poster khác nhau để kịp thời đáp ứng hiệu quả sử dụng. Thông thường sẽ có poster quảng cáo là loại thông dụng nhất, Bộ nhận diện thương hiệu kế đến là poster tuyên truyền, poster giao tiếp, poster nghệ thuật. Việc hiểu rõ bản chất của tất cả các loại poster sẽ giúp người thiết kế giảm thiểu đến mức tối đa những sai lầm mắc phải trong việc định hình tác phẩm đồ họa của mình.
    Chú ý từ ngữ
    Người nhìn không bao giờ hoặc hiếm khi dành nhiều thời gian cho việc đọc kỹ một poster, chính vì vậy yếu tố chắt lọc trong việc sử dụng từ là rất rất cần thiết. Cố gắng sử dụng từ ngữ chính ( key word ) để đưa vào poster, công ty thiết kế logo chuyên nghiệp tránh tình trạng rối thông tin trong thiết kế này. Bên cạnh đó, nếu chú ý đến từ ngữ cũng sẽ khiến poster trở nên có giá trị nhiều hơn vì người đọc dễ dàng nắm bắt được thông tin mà doanh nghiệp muốn truyền tải thông qua poster.
    Bạn có mong muốn sở hữu một poster tuyệt vời như vậy không? Cố gắng nhé!