Thiết kế tủ tài liệu văn phòng giám đốc cao cấp, uy quyền

Thảo luận trong 'Nội Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi Dung_ThienHa, 20/1/16.

  1. Dung_ThienHa

    Dung_ThienHa Member

    Tham gia ngày:
    25/12/15
    Bài viết:
    282
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Trang bị một chiếc tủ tài liệu văn phòng lãnh đạo giúp có thể phân chia các tập hồ sơ một cách khoa học thuận lợi cho quá trình làm việc là một điều quan trọng. Ngoài ra lựa chọn một chiếc tủ tài liệu giám đốc phù hợp mang lại một không gian làm việc thoáng đãng, hiện đại và thể hiện được tác phong làm việc chuyên nghiệp, uy quyền của người đứng đầu công ty. Phòng làm việc giám đốc không những để giải quyết công việc mà đôi khi còn là nơi để tiếp đối tác quan trọng của công ty, vì vậy thiết kế văn phòng lãnh đạo chuyên nghiệp, thoáng đãng giúp quảng bá được hình ảnh phát triển mạnh mẽ của đơn vị mình cũng như mang lại niềm tin, sự ấn tượng đẹp cho khách hàng để tạo được bước đệm vững chắc cho sự thành công.Hàng ngày giám đốc đều phải giải quyết công việc mang tình chất quan trọng những thông tin, tài liệu được xử lý cũng như phục vụ cho nhu cầu công việc của lãnh đạo đều được ghi chép và cất giữ một cách gọn gàng, an toàn hơn.

    TỦ GIÁM ĐỐC FAMI TGD2645C

    [​IMG]
    Đối với tủ tài liệu giám đốc được thiết kế độc đáo hơn phù hợp với người đứng đầu công ty, tủ được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp sơn PU sáng bóng cùng với những đường chạm khắc tinh tế, hài hoà mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho người dùng và không gian làm việc. Để giúp không gian làm việc trở nên sinh động, phong cách hơn nên ngoài chức năng lưu trữ hồ sơ tủ văn phòng giám đốc còn được thiết kế thêm khoang rộng rãi trang trí các văn phòng phẩm hay bình hoa, cuốn sách hay, huy chương, bằng khen mà doanh nghiệp đạt được. Trên thị trường nội thất hiện nay để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng cũng như thị yếu cái đẹp nên có rất nhiều loại tủ văn phòng khác nhau như tủ locker, tủ sắt 190, tủ nhân viên…với kiểu dáng phong phú, hiện đại mỗi sản phẩm đều được thiết kế theo một phong cách riêng phù hợp với không gian văn phòng cũng như tính chất công việc. Lựa chọn tủ tài liệu phù hợp phải nghiên cứu kỹ các yếu tố liên quan như diện tích phòng, sở thích lãnh đạo, phong cách làm việc và phải có sự kết hợp hài hoà về màu sắc, kiểu dáng các sản phẩm nội thất như bàn ghế lãnh đạo tránh làm giám tính thẩm mĩ toàn bộ không gian làm việc.