THỜI ĐIỂM TỐT NHẤT ĐỂ ĂN RAU QUẢ.

Thảo luận trong 'Ẩm Thực' bắt đầu bởi thunguyen1983, 8/3/16.

  1. thunguyen1983

    thunguyen1983 New Member

    Tham gia ngày:
    8/3/16
    Bài viết:
    3
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Trái cây là loại thực phẩm có lượng chất dinh dưỡng, vitamin và chát xơ phong phú nhất so với các loại thực phẩm khác. Lượng chất hữu cơ mà trái cây mạng lại không nhiều, tuy nhiên vai trò của việc sử dụng trái cây là vô cùng quan trọng. Sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu kỹ hơn về thực phẩm rau quả mà Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 chia sẽ.

    Chất hữu cơ ở trong các loại rau quả không được ổn định, nó dễ bị thay đổi khi ở nhiệt độ cao như khi nấu nướng, luộc hấp…và dẫn đến hư hỏng chất dinh dưỡng. Đặc biệt là các loại rau quả chứa nhiều vitamin C, loại vitamin này rất dễ bị mất đi trong môi trường nhiệt độ cao. Có một cuộc điều tra dinh dưỡng tại Trung quốc đã có kết quả cho thấy rằng: lượng vitamin C thực vật bị tiêu hao rất chi là cao. Nguyên nhân là do những loại thực thẩm chứa vitamin C được làm chín bằng cách đun nấu đã làm một lượng lớn Vitamin C bị mất đi rõ rệt.

    Để lượng vitamin C bổ sung cho cơ thể được đảm bảo thì chúng ta nên ăn các loại trái cây tươi không qua chế biến. Vì vậy, mỗi ngày chúng ta nên sử dụng trái cây trong các bữa ăn để bủ sung đầy đủ chất và vitamin cho cơ thể. Nên lựa chọn những loại trái cây phù hợp cho những bữa ăn chính của mình. Chúng ta nên sử dụng trái cây vào buổi sáng, vì buổi sáng chúng ta thường ăn một bữa ăn đơn giản với ít các món ăn, việc bổ sung thêm một lượng trái cây sẽ làm chúng ta không cảm thấy quá no. Hơn nữa, sau một đêm chúng ta đi ngủ, trong cơ thể sẽ có nhiều chất độc hại được sinh ra, việc ăn trái cây nó cũng giúp cơ thể chúng ta dọn dẹp sạch sẽ những chất độc hại cho cơ thể.

    Một buổi sáng khỏe mạnh là một điều cực kì tốt để chúng ta khởi đầu một ngày mới tốt đẹp. Chúng ta sẽ làm việc hiệu quả hơn rất nhiều nếu sáng sớm chúng ta dậy sớm và tập thể dục thể thao, sau đó tắm rửa và dùng một bữa ăn sáng với những món trái cây bổ sung nhiều chất dinh dưỡng. Để có thêm nhiều thông tin bổ ích về sức khỏe, bạn có thể tham khảo thêm tại: http://diendansuckhoe.vn/