Toàn quốc Thông tin xe máy: Xe Exciter có tốt không?

Thảo luận trong 'Xe Máy - Xe Đạp - Ô Tô' bắt đầu bởi ymhprofile, 29/10/18.

  1. ymhprofile

    ymhprofile New Member

    Tham gia ngày:
    10/10/18
    Bài viết:
    11
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Đã từ rất lâu, xe Exciter được đặt cho biệt danh là “vua đường phố” và cũng từ đó thắc mắc “xe Exciter có tốt không?” là câu hỏi luôn nóng trong mọi buổi triển lãm và các diễn đàn về xe máy.
    Tìm hiểu thêm: https://www.linkedin.com/co-nen-mua-xe- ... g-nam-2018
    [​IMG]
    Giá niêm yết của các phiên bản xe Exciter 150
    Dù hơn 10 năm được bán ra tại thị trường Việt Nam, Exciter vẫn giữ được định vị ban đầu của mình trong tâm trí khách hàng Việt Nam, đặc biệt là người trẻ tuổi. Exciter được coi là sản phẩm thành công và có ảnh hưởng rõ nhất đến định vị thương hiệu của Yamaha.
    Phiên bản mới nhất của xe Exciter 150 được ra mắt vào tháng 8 vừa qua với một số thay đổi về thiết kế cùng những thay đổi để phù hợp với người tiêu dùng và điều kiện sử dụng tại Việt Nam. Hiện tại, Exciter 150 có tất cả 4 phiên bản đang được kinh doanh rộng rãi trên các đại lý Yamaha Town trên toàn quốc.
    [​IMG]
    Mức chênh lệch giá bán của các phiên bản xe Exciter 150 là khoảng 1.000.000 đồng. Phiên bản Exciter 150 RC có mức giá niêm yết là 46.990.000 đồng, thấp nhất trong các phiên bản cùng dòng. Phiên bản Exciter 150 GP được bán với mức giá là 47.490.000 đồng. Exciter 150 phiên bản kỷ niệm 20 năm và Exciter 150 Movistar có cùng mức giá là 47.990.000 đồng. Ngoài phiên bản RC có 4 màu sắc đa dạng, các phiên bản còn lại chỉ sở hữu duy nhất một màu xanh Yamaha truyền thống, nam tính.

    Đánh giá chi tiết xe Exciter có tốt không

    Exciter thế hệ mới có một số thay đổi về thiết kế xe, thông tin này gây nên hai luồng cảm xúc trái chiều trong giới biker, một bên phấn khích, chờ đợi thiết kế mới ra mắt của mẫu xe “chiến cưng” của Yamaha, một phần thì hoài nghi “xe Exciter có tốt không và thiết kế mới đem tới hiệu quả lái xe thay đổi như thế nào?”
    Xe Exciter 150 vẫn giữ nguyên phần động cơ so với phiên bản trước. Động cơ Exciter đầy uy lực loại 4 thì, 4 van, SOHC, làm mát bằng dung dịch, dung tích xi lanh 149,7 phân khối. Động cơ Blue-Core độc quyền của Yamaha và công nghệ phun xăng điện tử là một số ưu điểm được duy trì của phiên bản trước.
    [​IMG]
    Đầu xe có thiết kế hầm hố, thể thao hơn phiên bản cũ. Khác biệt đến từ thiết kế cụm đèn pha chia làm 3 khoang, ở giữa là đèn pha và hai bên là đèn cốt. Thiết kế này đam đến tổng thể xe trông tinh tế hơn, mặt khác còn giúp người dùng linh hoạt sử dụng đèn chiếu tối ưu cho nhiều cung đường khác nhau.
    Tham khảo thêm: https://news.zing.vn/biker-viet-danh-gia-xe-exciter-150
    Ưu thế của công nghệ chiếu sáng bằng đèn Led đem lại trên mẫu Exciter mới nhất là hiệu quả chiếu sáng tối ưu hơn, phản xạ nhanh hơn và tuổi thọ dài hơn.
    Mặt đồng hồ xe Exciter được thay đổi hiển thị hoàn toàn trên màn hình điện tử LCD có kích cỡ lớn. Sự thay đổi này mang đến cho người dùng trải nghiệm lái xe an toàn và thú vị hơn khi theo dõi các thông số chi tiết trên hành trình. Qua thử nghiệm thực tế, người sử dụng vẫn thấy rõ các thông số trên màn hình điện tử ngay cả khi trời nắng gắt.
    [​IMG]
    Xe côn tay Exciter mới nhất được bổ sung tính năng định vị Anwer Back Key với chìa khóa remote giúp khách hàng tìm kiếm xe dễ dàng trong các bãi đỗ xe lớn. Chức năng định vị của xe có thể lên đến khoảng cách 20 mét.
    Xe được trang bị nút đèn xin vượt (passing) và nút bật tắt động cơ tương tự như trang bị phổ biến trên các mẫu xe phân khối lớn.
    Kích thước lốp bánh trước xe tăng lên kích cỡ 90/80-17M. Tăng diện tích tiếp xúc làm tăng độ bám của bánh xe lên mặt đường, từ đó xe vận hành đằm hơn, người lái xe có cảm giác an toàn và vững chãi hơn.
    [​IMG]
    Exciter 150 được điều chỉnh một vài thông số, cụ thể kích thước tổng thể xe lớn hơn 1.985 mm dài, 670 mm rộng và 1.100 mm cao, dài hơn 15 mm và cao hơn 20 mm so với phiên bản tiền nhiệm. Chiều cao yên xe cũng cao hơn bản cũ 15 mm lên 795 mm.

    Có nên mua xe Exciter trong năm 2018 không?
    Exciter là mẫu xe tay côn dẫn đầu trong việc thiết kế các mẫu mã mới nhất, các trang bị hiện đại mang lại trải nghiệm lại lái xe thú vị nhất, tiện lợi nhất và đặc biệt hơn cả là việc tiếp nhận những ý kiến phản hồi của khách hàng. Vậy nên, mỗi khi Yamaha giới thiệu phiên bản mới nhất của Exciter 150 đã gây nên cơn sốt trên thị trường xe thế thao trên cả nước. Một lần nữa khẳng định không phải yếu tố may mắn mà xe Exciter luôn có doanh số đứng đầu trong những sản phẩm xe tay côn tại Việt Nam. Với những thông tin trên, hi vọng bạn đã có được câu trả lời của chính mình cho thắc mắc “xe Exciter có tốt không?”
    Nguồn tham khảo:Thông tin xe Exciter có tốt không-Medium