Toàn quốc THỰC ĐƠN ĐỦ CALORIES MÀ KHÔNG SỢ KHÔNG GIẢM ĐƯỢC CÂN SAU SINH.

Thảo luận trong 'Mẹ và Bé' bắt đầu bởi kingking, 14/9/16.

  1. kingking

    kingking Member

    Tham gia ngày:
    3/6/16
    Bài viết:
    79
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Thường thì những chị em sau sinh luôn luôn muốn quá trình chăm sóc phụ nữ sau sinh của mình vừa tốt cho bé yêu và vừa không bị thừa cân như lúc còn mang bầu. Sau đây là một số kinh nghiệm và lưu ý dành cho các mẹ để quá trình giảm béo sau sinh hiệu quả, đồng thời thực hiện được nghĩa vụ làm vợ, làm mẹ vô cùng cao quý và tuyệt vời :

    [​IMG]

    Thường thì những chị em làm việc văn phòng, phải ngồi nhiều thì sau sinh đi làm trở lại thì ngấn mỡ càng ngày càng dày lên trông thấy. Họ thường chọn cách giảm cân bằng việc uống trà xanh . Cũng không ít người thực hiện chế độ ăn kiêng. Nhưng xin thưa, việc ăn kiêng cũng phải theo khoa học, nếu không muốn mất chất dinh dưỡng sữa mẹ khi cho con bú cũng như làm cho các mẹ mệt mỏi vì quá trình giảm béo sau sinh ảnh hưởng đến sự phục hồi cơ thể người mẹ.
    Các mẹ nên tham khảo 2 thực đơn giảm béo sau sinh hiệu quả sau đây:
    Thực đơn giảm béo sau sinh hiệu quả 1:
    Bữa sáng: Cháo thịt gà – 1 chén (gợi ý nấu: gạo 20gam, gà nạc 20gam, hành ngò). Giá đỗ 1 nắm 30gam.
    Bữa trưa: Cơm 1/2 chén (khoảng 30gam gạo).Cá thu bỏ lò (1 khứa nhỏ 100gam bỏ lò cùng dầu ăn 3gam). Càng cua trộn với dầu giấm (càng cua 100gam, dầu ăn 3gam). Canh bầu nấu nghêu (bầu 200gam, nghêu thịt 20gam).
    Bữa chiều: Tàu hũ trắng 1 miếng nhỏ khoảng 100gam chấm với muối tiêu, dùng thêm ít rau răm. Sa lát gồm cà chua, dưa leo, hành tây (trộn rau 200gam, dầu ăn 3gam, đường 2gam). Cam 1 trái khoảng 100gam. Sương sáo không có đường (SL:1 ly)

    [​IMG]

    Thực đơn giảm béo sau sinh hiệu quả 2:
    Bữa sáng:1 bát cơm hoặc xôi đậu xanh (khoảng 80gam gạo + 20gam đậu xanh). 50g ruốc thịt lợn nạc. Sữa đậu nành không đường hoặc ít đường 1 cốc (200ml sữa, 1 muỗng cà phê đường 10gam)
    Bữa trưa: Cơm 2 bát (150gam gạo). Cá kho với gừng. Dưa leo 1 trái (200gam). Canh mồng tơi nấu tôm (mồng tơi100gam, tôm 5gam)
    Bữa tối: Cơm 2 bát (120gam gạo). Đậu phụ nhồi thịt sốt cà chua (đậu phụ 150gam, thịt nạc băm 20gam, cà chua một quả 50gam) . Canh rau ngót thịt nạc băm (rau ngót 100gam, thịt nạc băm 10gam). 1 quả lê hoặc 1 quả táo tây.
    Một số lời khuyên là bé sau 2 tháng tuổi rồi mẹ mới bắt đầu ăn kiêng. Không cần nhịn ăn, chị em hãy chia nhỏ bữa ăn ra từ 6-7 bữa/ngày để không đói và tránh them ăn. Nên hạn chế đồ ngọt, đồ muối. Miễn đảm bảo 1800 đến 2700 kalo cho con bú. Và nên ăn nhiều rau củ quả xanh.

    Nguồn: queencare.vn/thuc-don-du-calories-ma-khong-khong-giam-duoc-can-sau-sinh